Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Khách sạn Bông sen sang trọng và hiện đại

Bông Sen Hotel Sài Gòn - nơi sang trọng, hiện đại luôn làm hài lòng mọi du khách trong và ngoài nước.

Nằm ngay trong trung tâm đường Đồng Khởi- một trung tâm kinh doanh của thành phố, hay người ta còn gọi nó với một cái tên khác là “thiên đường mua sắm”, ta bắt gặp một cái tên rất gần gũi, thân quen và rất Việt Nam đó là khách sạn Bông sen. Đến với BONG SEN HOTEL, chúng ta sẽ cảm nhận được sự thoải mái và ấm cúng, bởi sự bày trí trang nhã nhưng không kém phần sang trọng cùng với một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động. Khách sạn Bông Sen được biết đến là một trong những khách sạn sầm uất nhất bằng những trang trí độc đáo phong cách Châu Á theo tiêu chuẩn 3 sao.
  
Ở đây có tất cả 129 phòng đầy đủ tiện nghi hiện đại trang trí trang nhã thoải mái.  Từ trên các phòng của khach san chúng ta có thể nhìn thấy hầu như toàn bộ cảnh đẹp ở Sài Gòn, nhất là khi về đêm bạn sẽ không thể rời mắt bởi những ánh đèn lung linh tuyệt đẹp của thành phố. Bên cạnh đó, 3cửa hàng của khách sạn mang lại nhiều cách thức phù hợp đáp ứng nhu cầu cho khách nhanh chóng, thưởng thức, ăn uống hoặc thư giãn bằng cách cung cấp các món ăn tuyệt vời từ châu Á đến phương Tây, đặc biệt là các món ăn đậm sắc Việt Nam.
Ngoài ra, khách sạn Bông sen còn có 4 phòng đa chức năng có khả năng chứa 10-120 người cho tất cả các sự kiện với các cơ sở đạt tiêu chuẩn.Ở đây bạn có thể sử dụng các thiết bị hội nghị truyền hình để đáp ứng đối tác kinh doanh quốc tế của bạn trên màn hình trong cuộc họp của bạn hoặc một cách thuận tiện.
phòng Spa của khách sạn

Trên tầng 6, khách sạn có BS Spa là một nơi tôn nghiêm xinh đẹp, thư giãn và vẻ đẹp khỏe mạnh được thiết kế với sự kết hợp của môi trường tự nhiên và lối sống hiện đại. Spa có cấu trúc hoàn toàn và chương trình tập thể dục của khách sạn cung cấp một loạt các massage và làm đẹp điều trị giúp du khách phục hồi sự cân bằng vóc dáng và sức khỏe

1 nhận xét: