Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Chỉ thanh toán 45USD/tuần ở khách sạn ở Anh vì quá ồn

Do nghỉ tại khách sạn ngay cạnh công trường đang thi công, một cặp đôi người Anh được giảm giá số tiền cho chuyến du lịch 7 ngày, từ 1.500 USD xuống còn 45 USD.
Jordan Pedelty và Dee Kimmings đến từ West Yorkshire (Anh) vừa có một kỳ nghỉ ác mộng khi khách sạn họ dat phong nằm ngay cạnh một công trường đang xây dựng tại Columbus Aparthotel, Playa de las Americas.
"Chúng tôi bị đánh thức từ 7h sáng vì âm thanh đục đẽo cùng tiếng búa, khoan tường. Thậm chí chúng tôi cũng không thể dùng bể bơi vì quá ồn", Jordan nhớ lại. Khi cả hai yêu cầu đổi phòng yên tĩnh hơn, khách sạn đã từ chối bởi không còn phòng trống.
3-1462-1417235334.jpg
Cặp đôi Jordan Pedelty và Dee Kimmings đã có một tuần khó chịu khi đi du lịch.
Cặp đôi người Anh cho biết khi đặt phòng nghỉ 7 ngày tại công ty du lịch, nhân viên ở đây đã không cho họ biết về việc đang có công trình xây dựng diễn ra cạnh khách sạn.
Untitled-6-7664-1417235334.jpg
Các khách hàng thuê phòng tại khach san đều được thông báo về việc đang diễn ra việc xây sửa, ngoại trừ cặp đôi Jordan và Dee.

Trước sự phản ánh của khách hàng, hãng du lịch Thomson đã gửi lời xin lỗi cũng như hoàn lại phần lớn số tiền du khách bỏ ra cho chuyến đi. Điều này có nghĩa thay vì phải trả 1.500 USD, cặp đôi chỉ phải chi 45 USD.

Đây được coi là sự bồi thường vì những bất tiện gặp phải khi sử dụng dịch vụ. Tuy vậy, Jordan Pedelty cho biết anh vẫn không cảm thấy hài lòng khi phải rút ví 45 USD bởi đã phải trải qua một tuần ác mộng.

1 nhận xét: