Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Nắm bắt xu hướng trong ngành khách sạn năm 2015

Những du khách năm 2015 là ai? Họ sẽ sử dụng gì để đặt phòng, tìm kiếm thông tin? Khách sạn cần quan tâm gì khi bước qua năm 2015. Đây là một cái nhìn tổng quan có thể giúp ích cho khách sạn của bạn.

Mobile

Công nghệ trí tuệ nhân tạo đã bắt đầu được đưa vào ngành công nghiệp khách sạn để giúp dự đoán sở thích của người tiêu dùng và thói quen. Công nghệ tiên tiến này sẽ được sử dụng trong phần thực phẩm và đồ uống của ngành công nghiệp khách sạn để kiểm soát chi phí và giảm chất thải. Trong nhà hàng nhà, bữa sáng tự chọn miễn phí, dịch vụ phòng và thậm chí cả mini-bar trong phòng khách, tất cả đều có tiềm năng để tạo ra doanh thu hơn đồng thời giảm chi phí để cung cấp dịch vụ đó.


Người tiêu dùng và không khách sạn sẽ tiếp tục thúc đẩy tiến bộ công nghệ trong phòng. Chúng ta đã thấy công nghệ này cho phép khách hàng để sạc nhiều thiết bị điện tử và kiểm tra ra từ phòng của họ, nhưng đó chỉ là khởi đầu. Khi các khách mời dựa nhiều hơn và nhiều hơn nữa trên điện thoại thông minh của họ, khách sạn phải làm cho nó dễ dàng hơn cho khách hàng để có được những gì họ muốn và cần thông qua các ứng dụng đơn giản.

Khách sạn sẽ cần phải tiếp tục đầu tư vào công nghệ để giúp nâng cao trải nghiệm của khách, nhưng họ cũng phải thực hiện đầu tư thông minh. Với ngân sách hạn chế, khach san không thể đủ khả năng để thử tất cả các công nghệ mới. Họ phải nâng cấp lên công nghệ đã được chứng minh để thêm vào doanh thu và giảm chi phí. Nó có thể là tuyệt vời để cung cấp cho mỗi khách một điều khiển từ xa để mở cửa sổ và đóng cửa các sắc thái trong phòng của họ, nhưng điều đó có thể không hợp lý nếu nó không mang lại doanh thu nhiều hơn chi phí.

Nhân viên

Bất kể sự phát triển như thế nào của công nghệ thì  một khách sạn có thể không bao giờ thay thế vai trò của con người. Robot có thể một ngày nào đó có thể làm tất cả các dịch vụ giữ nhà và ki-ốt có thể cung cấp tất cả các dịch vụ quầy lễ tân cơ bản, nhưng khi khách đến một khách sạn, họ vẫn muốn tương tác của con người.


Nó đã được chứng minh trong nghiên cứu sau khi nghiên cứu các nhân viên lâu dài của khách sạn là một tài sản có giá trị. Phải mất thời gian để trở thành một nhân viên khách sạn dày dạn và hiểu làm thế nào để cung cấp các dịch vụ khách tốt nhất trong khi cũng ở trong giới hạn ngân sách của một khách sạn. Bạn có thể không dễ dàng thay thế một nhân viên mười năm với người chưa bao giờ làm việc trong một khách sạn trước.

Bồi thường và sẽ trở thành một vấn đề lớnDù mức lương tối thiểu là $ 15.00 mỗi giờ nhưng chi phí chăm sóc sức khỏe là mối quan tâm khác. Nếu ngành công nghiệp khách sạn muốn thu hút và giữ nhân viên tốt, họ sẽ phải làm một công việc tốt hơn về chăm sóc nhân viên của họ.

Tính bền vững
 
Mọi người đang trở thành hơn bao giờ hết lương tâm về môi trường và đang thể hiện một sở thích mạnh mẽ để hỗ trợ các khách sạn và các doanh nghiệp khác là công dân tốt của công ty. Tính bền vững là một xu hướng mà kháng cáo cho cả khách sạn và quản lý của một khách sạn. Người dân sẵn sàng hợp tác và chỉ có tấm của họ thay đổi mỗi hai ngày hoặc tham gia vào các chương trình tái chế. Nhân viên và quản lý khách sạn cũng muốn có một môi trường sạch hơn và bền vững hơn.

Về phía doanh nghiệp, khách sạn có thể nhận ra tiết kiệm chi phí lớn đầu tư vào hệ thống điều hòa khí hậu tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả hơn và xây dựng tài sản mới kết hợp ánh nắng mặt trời và các yếu tố tự nhiên khác để giảm thiểu sử dụng năng lượng.

Xu hướng khác

Nó là không thể bỏ qua tác động của du lịch quốc tế sẽ có trong ngành công nghiệp khách sạn tại Mỹ. Trong thị trường mới nổi như Trung Quốc và Ấn Độ, có một tầng lớp trung lưu ngày càng tăng rằng sẽ đến với nước Mỹ cho cả niềm vui và kinh doanh. Khách sạn sẽ cần phải thích ứng với các nền văn hóa để đón khách quốc tế hơn.

• Hợp tác giữa các khách sạn và doanh nghiệp địa phương sẽ tiếp tục tăng
• Khách sạn sẽ đánh giá lại việc sử dụng của Tổ chức Du lịch trực tuyến (OTA)
• Nhiều tiền sẽ được chi cho nghiên cứu và phát triển (R & D)
• Khách sạn sẽ đặt giá trị lớn cho khách sạn Lifestyle
• Khách sạn sẽ dựa vào phần mềm máy tính để tối đa hóa hiệu quả và lợi nhuận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét