Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Những khách sạn Phú Quốc được khách du lịch ưa chuộng

Việt Nam có rất nhiều bãi biển đẹp dọc theo đất nước từ Bắc tới Nam. Ở những bãi biển dọc từ miền bắc vào miền trung, do điều kiện thời tiết nên trong một năm chỉ kinh doanh được 1 mùa hè, còn lại  mùa xuân, mùa thu, mùa đông; thời tiết trở lạnh,không thích hợp cho việc tắm biển, nên lượng khách đến giảm hẳn.
Phú Quốc là 1 trong những điểm để du lịch nghỉ dưỡng,tham quan đứng đầu Việt Nam. Không chỉ có nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng như bãiSao, bãi Dài, Phú Quốc còn có điều kiện khí hậu ấm nóng quanh năm, thuận lợi cho việc khai thác du lich. Hơn nữa, du khách phía Nam đi du lịch quanh năm. Do đó khách đến với Phú Quốc lúc nào cũng đông.

Sau đây là một số khách sạn tại Phú Quốc mà du khách thường hay chọn cho chuyến du lịch của mình :

Khách sạn 5 sao tại Phú Quốc :


Vinpearl - Với tên tuổi Vinpear nổi tiếng từ lâu, Vinpearl Phú Quốc là 1 trong những khach san được chờ đợi nhất trong năm 2014.

The Shell - là 1 trong những khách sạn “hot” nhất hè vừa rồi, mặc dù giá tương đối cao, nhưng vì khách sạn mới nên vẫn được các du khách lựa chọn.

Khách sạn 4 sao tại Phú Quốc:

Eden là khách sạn được khách đặt nhiều nhất ở Phú Quốcbởi giá cả phải chăng với chất lượng 4 sao.
Sài Gòn – Phú Quốc - Khách sạn này chất lượng và vị trí tương đương khách sạn Eden, nhưng giá cao hơn Eden.

Famiana Giá cao, nhưng được cái có bao gồm ăn tối nên lạilà lựa chọn của nhiều khách hàng.
La Veranda - Khách sạn đẹp, đẳng cấp nhưng giá cao nên khách hàng đi những đoàn lớn thường không chịu nổi giá.


Khách sạn 3 sao tại Phú Quốc:

Mai resort - Mang phong cách tây trong desing khách sạn và phong cách phục vụ, nên khách sạn rất được khách du lịch ưa chuộng bởi khách dulịch trong và ngoài nước.
Mango bay - Bãi biển đẹp, resort đẹp, nhưng giá hơi cao, với cùng mức giá này, khách có thể ở 4 sao.

Nếu quý khách muốn tìm hiểu về các khách sạn tại Phú Quốc có thể email thông tin cho chúng tôi để có những lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch của mình - Email của chúng tôi : fidi@fiditour.com - Hoặc liên hệ số Hotline : Ms Hương: 0982368188.

1 nhận xét: