Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Ưu điểm khi lưu trú tại khách sạn gần biển Đà Nẵng

Khách sạn gần biển Đà Nẵng đang là ưu tiên hàng đầu của hầu hết du khách khi ghé thăm thành phố biển Đà Nẵng. Việc lưu trú ở đây sẽ là một lợi thế rất lớn cho khách du lịch muốn tìm hiểu về mảnh đất thuộc vùng duyên hải Miền Trung này.
Các khách sạn tại Đà Nẵng gần biển đa số trải dọc theo các tuyến đường Nguyễn Tất Thành, Hoàng Sa và Trường Sa. Một ưu điểm nổi trội khi bạn ở tại các khách sạn này đó là có thể dễ dàng ngắm biển. Biển Đà Nẵng được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Vào mùa hè nắng nóng thì lưu trú tại các khach san ven biển Đà Nẵng giúp bạn đón được những cơn gió mát từ biển vào. Du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên.


Giá các khách sạn Đà Nẵng gần biển ở Đà Nẵng cũng rất bình dân phù hợp với du khách. Với các khách sạn 2 sao giá mỗi ngày tầm 200.000 VNĐ. So với các khách sạn tại trung tâm thành phố Đà Nẵng thì mức giá này thấp hơn khá nhiều.

Đặc biệt du khách đến Đà Nẵng trong dịp này còn được tham gia vào mùa du lịch biển Đà Nẵng. Đây là một trong những hoạt động thường niên của thành phố nhằm kích cầu du lịch biển Đà Nẵng, du lịch sinh thái trên bán đảo Sơn Trà.

Ngoài các hoạt động văn hóa, văn nghệ, năm nay, TP Đà Nẵng có thêm nhiều hoạt động thể thao biển, như: Bóng chuyền bãi biển, đua xe đạp chinh phục bán đảo Sơn Trà, thi đấu Hiphop Honoring, đua Kayak không chuyên…

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn khách sạn ở Đà Nẵng với view gần biển và đúng với nhu cầu của mình nhé.

1 nhận xét: