Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

203 Khách sạn, resort Vũng Tàu đạt chuẩn

Trong 6 tháng đầu năm, Sở VHTTDL Bà Rịa – Vũng Tàu đã thẩm định 9 khách sạn, 8 nhà nghỉ kinh doanh lưu trú và ra quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn 1 sao cho 5 khách sạn, 2 sao cho 1 khach san và 11 nhà nghỉ đạt tiêu chuẩn kinh doanh du lịch.

                                                                    đặt phòng khách sạn online

Đến thời điểm hiện tại, toàn tỉnh có 203 khách sạn, resort đã được công nhận từ đạt tiêu chuẩn đến 5 sao đang hoạt động với 9.490 phòng. Trong đó, khách sạn từ 1 đến 5 sao có 132 cơ sở. Các cơ sở lưu trú du lịch ngày càng chú ý đầu tư cải tạo cơ sở vật chất, trang thiết bị, đa dạng dịch vụ, chăm chút chất lượng phục vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lich, thực hiện kê khai, niêm yết và bán đúng giá niêm yết, ý thức bảo vệ môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo đảm loại hạng sao đã được công nhận.

2 nhận xét:

  1. Thời gian săn vé máy bay giá rẻ đi Atlanta
    Để săn được vé máy bay đi Atlanta giá rẻ, bạn nên mua vào các tháng 3, tháng 4, tháng 10 và tháng 11. Vì đây là quãng thời gian “trái mùa” du lịch nên các hãng hàng không sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn. Tuy nhiên không phải vì là thời gian trái mùa mà Atlanta trở nên xấu xí. Thành phố Atlanta còn có khí hậu nhiệt đới ẩm, với màu nào, thời gian nào cũng xinh đẹp, bạn sẽ cảm nhận được sự thú vị, cùng những những nét đẹp riêng của từng mùa ở đây.Vé máy bay đi Mỹ

    Trả lờiXóa