Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Tận hưởng tại khách sạn Sông Công Đà Nẵng

Khách sạn Sông Công Đà Nẵng là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao vừa mới được đưa vào hoạt động trong tháng 4 năm 2014. Khách sạn tọa lạc tại số 305 đường Nguyễn Văn Thoại, bên cạnh Mỹ Khê – bãi biển tuyệt vời được tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất thế giới.

Vị trí thuận lợi sát biển Mỹ Khê

Nổi tiếng với cảnh quan xinh đẹp và lối sống xanh, sạch, du lịch Đà Nẵng đang ngày càng tỏ ra xứng tầm với danh hiệu là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Nằm ở vị trí tâm điểm của ba di sản văn hoá thế giới: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn, nơi đây còn là điểm du lich hấp dẫn đối với nhiều người, đặc biệt là những ai mong muốn khám phá nền văn hóa lâu đời của dân tộc, cũng như tìm hiểu nếp sống đô thị mới của người dân nơi đây.

Khách sạn Sông Công Đà Nẵng là khách sạn được xây dựng đạt chuẩn 3 sao quốc tế, với địa thế vô cùng lý tưởng, nằm bên cạnh bãi biển Mỹ Khê – địa điểm do tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất thế giới. Lựa chọn Khách sạn Sông Công Đà Nẵng làm nơi dừng chân, không quá khó khăn để du khách có thể thả bộ trên bờ cát trắng mịn, trải dài và thu vào tầm mắt khung cảnh đại dương bao la.


Đặc biệt, Khách sạn Sông Công Đà Nẵng chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5km, và du khách chỉ mất khoảng 10 phút để đến sân bay quốc tế Đà Nẵng. Nhờ đó, du khách có thể thỏa thích tham quan, mua sắm, giải trí tại các trung tâm thương mại, các khu chợ, khu ăn uống náo nhiệt tại đây.
Quầy lễ tân của khách sạn.

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tận dụng cơ hội này để tổ chức một “tour” riêng cho mình, thăm thú nhiều địa danh nổi tiếng của Đà Nẵng, điển hình như: Bảo tàng Champa – nơi lưu giữ những kỷ vật của thời đại Chăm cổ xưa, Cầu Rồng, núi Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, phố cổ Hội An…
Khách sạn có vị trí thuận lợi sát biển Mỹ Khê.

Phòng nghỉ được thiết kế hiện đại đầy đủ tiện nghi

Khách sạn Sông Công Đà Nẵng
với lối kiến trúc hiện đại bao gồm 127 phòng ngủ được thiết kế đầy đủ tiện nghi với 5 loại phòng khác nhau như: Standard, Superior, Deluxe, Executive, Suite và căn hộ. Tất cả các phòng ngủ đều được thiết kế hiện đại, với các trang thiết bị, nội thất, vật phẩm sinh hoạt đầy đủ, tiện nghi như: Truyền hình cáp nhiều kênh với màn hình tivi lớn, mạng wifi, internet, điều hòa nhiệt độ, bình tắm nước nóng, két đựng tiền… Hơn nữa khách sạn còn có hệ thống thang máy phục vụ khách với 3 cabin. Cầu thang bộ rộng thoáng, cầu thang thoát hiểm đạt chuẩn.
Nội thất bên trong của phòng Suite.

Đặc biệt nhất, từ phòng nghỉ du khách có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp hay dòng sông Hàn thơ mộng và tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố Đà Nẵng.
Hành lang rộng thoáng của khách sạn.

Bên cạnh việc mang đến nhiều sự lựa chọn về phòng nghỉ cho du khách, khách sạn Sông Công Đà Nẵng còn cung cấp nhiều dịch vụ chuyên nghiệp đi kèm.

Đầu tiên phải kể đến khu Trung tâm hội nghị đặt tại tầng 15, với cảnh quan tuyệt vời với tầm nhìn bao quát toàn thành phố Đà Nẵng, có sức chứa từ 50 đến 200 khách, cùng hệ thống trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại. Hơn nữa, Trung tâm hội nghị còn cung cấp các dịch vụ như: Tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc Gala Dinner, Buffet.v.v.


đặt phòng khách sạn online giá rẻ tại fidibooking.com

Song song với khu lưu trú, hội nghị, nhà hàng khach san Sông Công Đà Nẵng với lối kiến trúc trang nhã, ấm cúng tại tầng 1 của khách sạn cũng là nơi tuyệt vời để du khách có thể nhâm nhi trà, cafe, hay thưởng thức bữa trưa, tối với các món ăn Âu, Á, Việt… Ngoài ra, khu quầy Bar tại tiền sảnh được thiết kế sành điệu và hiện đại cũng phục vụ các loại đồ uống, cocktail và các món ăn nhẹ.
Khách sạn Sông Công Đà Nẵng luôn mang đến cho du khách chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Bên cạnh đó, khách sạn Sông Công Đà Nẵng còn cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm đa dạng như: Spa thư giãn, quầy bar, bể bơi, các dịch vụ cho thuê xe để du khách tự do khám phá cảnh quan thành phố… Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp, nghỉ ngơi tại khách sạn Sông Công Đà Nẵng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

1 nhận xét: