Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Các hình thức thanh toán khi đặt phòng Agoda

Agoda là hệ thống đặt phòng lớn nhất thế giới với giá khách sạn cam kết rẻ nhất. Các bước đặt phòng đơn giản, Thanh toán dễ dàng, hiện đại.Để đặt 1 booking phòng khách sạn với Agoda,bạn trải qua những bước sau :

- Chọn khách sạn tại địa điểm bạn muốn đến.
- Chọn số phòng bạn muốn đặt.
- Điền thông tin cá nhân.Điền thông tin thẻ ngân hàng để thanh toán.


Ngoài cách này ra, bạn có thể chọn 1 trong những cách sau để thanh toán booking của bạn cho an toàn, bảo đảm. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0982368188 gặp Hương để được tư vấn.

Chuyển khoản nội địa: Bạn gọi cho chúng tôi, cho chúng tôi biết về thông tin booking. Sau đó chuyển khoản sang 1 trong những tài khoản của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đặt phòng khách sạn cho bạn và gửi voucher về email của bạn.

Giao dịch trực tiếp : Bạn tới văn phòng của chúng tôi thanh toán, chúng tôi sẽ in voucher gửi cho bạn.

Sau khi hoàn thành việc thanh toán, các bạn sẽ nhận được voucher cho booking khách sạn. Chúng tôi cần 24 tiếng để confirm với khách sạn sau khi dat phong. Sau 24 tiếng, bạn có thể check lại booking của bạn tại khách sạn nếu cần.

Dat phong khach san thật đơn giản - tiết kiệm. Ngoài ra, nếu bạn muốn đặt booking ở trong nước, bạn có thể đặt phòng online tại website: http://fidibooking.com.Đây là trang đặt phòng khách sạn trực tuyến trực thuộc Công ty Du Lịch FIDITOUR nên bạn hoàn toàn an tâm về độ an toàn và bảo mật thông tin.

Chúc các bạn có chuyến đi tham quan nghỉ dưỡng thú vị.

1 nhận xét: