Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Khách sạn Indochine Hội An tạo cho du khách sự khác biệt

Khách sạn Indochine Hội An nằm ở 87 Cửa Đại, trên đường từ phố cổ Hội An ra Cửa Đại.
Tuy nhiên, nó không nằm ngay trên đường chính Cửa Đại, mà thụt lùi vào trong một chút, đứng chơ vơ giữa đồng.

Từ đường Cửa Đại, muốn vào khách sạn, phải đi qua một con đường ngắn nhỏ. Thế nên, chắc chắn bạn sẽ không bị bất cứ người dân, người khách lạ nào quấy rầy. Thêm nữa, bạn sẽ hưởng được sự yên tĩnh tuyệt đối, tránh xa xe cộ, có chăng chỉ là tiếng lá cây xì xào, tiếp ì oạp nhẹ nhàng của dòng sông.



Khách sạn Indochine Hội An có một khuôn viên rất rộng. Ngay khi vừa vào cổng, chúng ta đã thấy một hồ bơi lớn choáng phía trước mặt tiền, rồi sau đó mới đến tòa nhà. Bao quanh tòa nhà là là khu vườn rộng, có nhiều cây xanh. Sau lưng, xa một chút là dòng sông Đỗ hiền lành. Tòa nhà chính của khach san xây theo phong cách thời Pháp thuộc, với 5 tầng.

Khách sạn 3 sao này có 65 phòng, chia ra 3 loại chính như sau: thượng hạng hướng sông, thượng hạng hướng vườn và suite hướng sông. Những phòng từ tầng 1 trở lên, có view hết sức tuyệt vời, hoặc nhìn ra hồ bơi lớn phía trước, ra dòng sông Đỗ êm đềm trôi, ra ruộng vườn xanh mướt chung quanh.

Phòng ở đây khá rộng, thoáng đãng, mát mẻ; ngay cả khi mùa hè và không dùng quạt. Trang trí nội thất thống nhất theo chủ đề Đông Dương cổ. Tất cả bàn ghế tủ giường đều bằng gỗ tốt, kiểu dáng đơn giản cổ xưa, được quét sơn màu đen. Hầu hết phòng đều có nhiều cửa và có balcony rộng.


Hồ bơi ngoài trời phía trước tiền sảnh chính là thứ tại nên sự khác biệt cho Indochine Hội An và các khách sạn 3 sao khác. Thường thì người ta ít khi xây hồ bơi trước tiền sảnh, mà thường dời ra phía sau lưng để tạo sự yên tĩnh tối đã cho khách khi bơi lội và nghỉ ngơi; nhưng khách sạn Indochine Hội An đã làm ngược lại. Có lẽ, quyết định này tốt cho cảnh quan hơn là cho sự thoải mái của khách.

Khách sạn có 1 nhà hàng-bar, 1 quán cà phê và cả hai đều rất đẹp. Nhà hàng-bar tên Panorama nằm trên tầng thượng nên view của nó hết sức tuyệt vời. Còn quán cà phê tên Windy Lounge thì nằm ngay hông khách sạn, cạnh con sông Đỗ. Ngồi ở đây khách có thể vừa ngắm thuyền bè qua lại, hưởng gió trời, nhâm nhi cốc cà phê, nghe nhạc.



Fiditour.com giới thiệu về các chương trình du lịch trong nước và quốc tế, vé máy bay, khach san giá rẻ,... với giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi chào đón năm mới.

1 nhận xét: