Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Khách sạn Maison D’Hanoi Hanova – Đúng nghĩa ‘Ngôi nhà Hà Nội’

Khách sạn Maison D’Hanoi Hanova xây dựng năm 2012, nằm trong chuỗi khách sạn Maison D’Hanoi. Maison D’Hanoi dịch ra nghĩa tiếng Việt là “Ngôi nhà Hà Nội”, và quả đúng là như thế thật.

Ngoài việc nằm ở vị trí trung tâm khu phố cổ, sự thân thiện và nhiệt tình của toàn thể nhân viên, cũng như những bữa sáng ngon lành khiến nhiều du khách tưởng như mình đang ở trong một ngôi nhà của một người Hà Nội hiếu khách.


Nằm ở 120 Quán Thánh, quận Ba Đình, Khách sạn Maison D’Hanoi Hanova có vị trí không thể đẹp hơn nữa. Bởi chỉ cần vài bước chân, là bạn đã có thể tản bộ dọc hồ Trúc Bạch, thăm chùa Trấn Quốc hoặc rẽ trái đi viếng nhà thờ Cửa Bắc. Và nếu hứng lên, có thể nhanh chân băng qua vài khu phố, thăm Công viên Bách thảo, lăng Hồ Chí Minh, bảo tàng Hồ Chí Minh…

Chưa hết, nó cũng tương đối gần cầu Long Biên – biểu tượng của Hà Nội xưa cũ, chợ Đồng Xuân – khu chợ nổi tiếng nhất đất Bắc. Mua sắm và ăn uống cũng hết sức dễ dàng. Chỉ cần bước chân ra khỏi cửa khách sạn, là bạn đã có thể khám phá đời sống văn hóa của thủ đô.

Vì là khach san mặt phố, lại là phố cổ Hà Nội – tất đất tất vàng nên bề ngang của nó khá hẹp, khiến phòng tương đối nhỏ so với nhiều khách sạn hơn 4 sao khác ở trung tâm các thành phố nhỏ khác. Bù lại, phòng của luôn sạch sẽ. “Rất sạch sẽ và gọn gàng, cả trong lẫn ngoài phòng.


Khách sạn và phòng thiết kế hiện đại, tiện dụng và trang nhã. Phòng có 2 tông màu chủ yếu là xám và trắng. Mới đầu tưởng là phòng sẽ lạnh lẽo, nhưng cách bài trí hợp lý khiến chúng vẫn có sự ấm áp cần thiết. Chấm phá là vài đồ vật tông đỏ rực rỡ, có phòng là ở gối, phòng là bao bì của các vật dụng thiết yếu, phòng là cái bàn nhỏ, phòng là một phần tường….

Tất cả phòng đều có các vật dụng cần thiết để bạn có thể hưởng thụ hết tiện ích của một khách sạn 4 sao. Máy pha trà và cà phê, minibar, máy sấy tóc, wifi miễn phí, lò sưởi… Phòng suite khá rộng, sàn được lát gỗ, phòng khách và phòng ngủ gần như riêng biệt. Nhiều loại rượu ngoại có sẵn trong phòng, tất nhiên bạn sẽ phải trải tiền khi uống nó.

Trong những lúc cao điểm, nhân viên của khách sạn đã không thể chăm sóc chu đáo toàn bộ khách, khiến vài vị khách khó chịu. Nhưng, nhìn chung, thái độ của toàn bộ ekip của khách sạn với khách là rất thân thiện và nhiệt tình.


Nhiều khách kể, họ được hỗ trợ tối đa khi có bất cứ thắc mắc nào về chỗ chơi lẫn ăn trong trung tâm thành phố. Được tư vấn tour chu đáo, khi đi chơi xa ngay cả không mua tour ở khách sạn. Nhân viên sẵn sàng đổi phòng hoặc tư vấn về tiện ích các loại phòng, nếu khách thấy chưa vừa lòng với phòng mình đã đặt.

Ngoài một nhà hàng hiện đại, thanh lịch, Khách sạn Maison D’Hanoi Hanova không có thêm bức cứ cái gì để khách có thể thư giãn và giải trí. Tuy nhiên, vì khách sạn ở trung tâm thành phố Hà Nội, nên đó cũng không phải là vấn đề lớn với nhiều du khách, bạn chỉ cần bước vài bước sẽ có được tất.

Buổi sáng ở khách sạn cũng được các du khách, nhất là người nước ngoài, đánh giá cao: có đủ món tây, ta, tàu phù hợp với đủ loại khách.



Fiditour.com giới thiệu về các chương trình du lịch trong nước và quốc tế, vé máy bay, khach san giá rẻ,... với giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi chào đón năm mới.

1 nhận xét: