Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Thiên đường giữa biển và sông Hội An Beach Resort

Một khuôn viên rộng rãi, cây cối xanh mướt, phòng tất cả đều hướng sông và biển, có tới tận 2 quán bar, 1 nhà hàng, bãi biển riêng…. Hội An Beach Resort khiến những khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.

Có thể nói, Hội An Beach Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng có vị thế đẹp nhất miền Trung. Tọa lạc ở số 1 Cửa Đại, một vị trí vàng, kẹp giữa sông Đế Vọng và biển Cửa Đại, nên nó vừa có dòng sông thơ mộng để ngắm nhìn, vừa có bãi biển nên thơ để bơi lội; điều mà rất hiếm resort không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới có được.


Khuôn viên resort rất lớn, tha hồ cho các kiến trúc sư bày biện. Resort gồm nhiều dãy nhà chính và các villa rải rác khắp nơi, hầu hết nằm cạnh bờ sông hoặc bờ biển. Xen kẽ giữa chúng là những hồ bơi, nhà hàng, quán bar, vườn cây, hàng dừa…. Điều này có nghĩa ở Hội An Beach Resort bạn sẽ hoàn toàn được hòa mình vào thiên nhiên, được nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt đối.

Dù bao gồm nhiều hạng mục kiến trúc, song về tổng thể cảnh quan của resort không hề bị rối. Tất cả kết hợp với nhau một cách hài hào, gây cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách ngay khi mới bước chân vào khuôn viên của khu nghỉ dưỡng. Resort cách phố cổ Hội An tương đối xa, 4km, nhưng bù lại liên tục có xe bus và cab miễn phí đưa du khách vào khu trung tâm.


Resort có 122 phòng và villa. Phòng thì có 3 loại chính: phòng hướng vườn, phòng hướng sông và suite hướng sông. Villa có hai loại: hướng sông và hướng biển. Theo nhiều khách từng đến lưu trú ở đây, nếu có thể, bạn hãy đặt villa hướng sông hoặc biển. Thời gian ở những villa đó, sẽ là những khoảnh khắc bạn không bao giờ quên được.

Hầu hết phòng khá rộng, sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp và rất ít đồ trang trí. Đồ gỗ trong phòng từ giường, tủ, bàn ghế đều nhỏ xinh, đơn giản theo kiểu truyền thống Việt Nam. Phòng có hai tông màu chủ yếu là trắng với nâu đậm. Không chỉ suite và villa, rất nhiều phòng có hành lang rộng để khách có thể ra ngồi đó thưởng thức hoàng hôn hoặc bình minh.

View của các phòng, từ deluxe, suite đến villa đều hết sức tuyệt vời. Đúng như lời quảng cáo của resort, đều nhìn thấy sông hoặc biển hoặc ít ra cũng là vườn. Tuy nhiên, có vài phòng ở thấp không thể thấy biển, do cây quá cao và nhiều. Bạn có thể mượn đầu CD hoặc DVD vào phòng nếu muốn.


Không có bất cứ resort nào ở Việt Nam lại có nhiều hoạt động vui chơi giải trí hơn Hội An Beach Resort. Ngoài hai bồ bơi xinh xắn ở hai khu vực khác nhau, nó còn có một nhà hàng tên Cửa Đại, 2 quán bar: Pools Bar và Sands Bar. Đúng như tên gọi, một cái ở bãi biển còn một cái ở hồ bơi.

Bãi biển riêng của resort là một trong những điểm cộng khác. Cát vàng, mịn, sạch sẽ, thoai thoải; trong khi biển luôn trong xanh, sóng nhỏ lăn tăn. Ngoài tắm, bạn có thể tham gia thêm các hoạt động thể thao dưới nước như lái thuyền buồn, lái mô tô nước, đi thuyền trên sông Đế Vọng, đi thuyền câu cá.

Ngoài ra, Hội An Beach Resort có vài hoạt động giải trí đặc biệt khác như lớp học nấu ăn, tập dưỡng sinh mỗi sáng, những buổi tiệc theo chủ đề: BBQ trên cù lao Chàm, Buffet dọc sông Đế vọng và Buffet đèn lồng. Resort còn có một spa tên Waterlily, phòng gym miễn phí, khu chơi bóng chuyền và bóng rổ, shop quà lưu niệm, phòng billlards miến phĩ và cho thuê xe đạp.



Fiditour.com giới thiệu về các chương trình du lịch trong nước và quốc tế, vé máy bay, khach san giá rẻ,... với giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi chào đón năm mới.

1 nhận xét: