Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Kinh nghiệm, hướng dẫn đặt phòng khách sạn khi du lịch Anh

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ khi du lịch Anh đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn là: Trước khi đặt phòng khách sạn, bạn phải tìm hiểu về các khách sạn giá rẻ có ở địa điểm mà bạn định đặt chân tới đầu tiên.

Sau đó phải xem khách sạn đó ở đâu, có gần trung tâm, chợ, bến xe bus hay ga tàu điện ngầm hay không? Có thuận lợi cho bạn di chuyển đến các địa điểm thăm quan, những khu ăn uống hay mua sắm giá rẻ hay không? Và cuối cùng là kiểm tra xem dịch vụ và an ninh tại đó có tốt hay không. Sau đó hãy click đặt phòng.


Nếu bạn không định ở khách sạn mà ở Dom hoặc homestay thì cũng phải áp dụng kinh nghiệm đặt phòng này nhé. Nó rất quan trọng đấy. Bạn cứ thử tưởng tượng mà xem, bạn thuê một khách sạn/homestay ở cách trung tâm 10km, không thuận tiện đi lại, cũng chẳng gần ga tàu hay bến xe bus,…thật bất tiện phải không? Nhất là trong khi đó, những khách sạn hoặc homestay trong trung tâm cũng có giá tương đương với phòng bạn đang ở.

Để tiện cho bạn xác định và lựa chọn khách sạn, fidibooking.com xin đề xuất một số khách sạn giá rẻ nên thuê khi du lịch Anh như sau:

– Đặt phòng khách sạn giá rẻ khi du lịch Anh: Có 3 khách sạn giá rẻ, gần trung tâm, thuận tiện đi lại và dịch vụ tốt, an ninh đảm bảo ở thủ đô London của Anh. Giá cả của những khách sạn này thường dao động từ 2.000.000 đến 3.000.000VNĐ/đêm.

    Khách sạn Princes Gardens;
    Khách sạn St Giles London – St Giles Classic Hotel ;
    Khách sạn Hyde Park Executive Apartments.

– Kinh nghiệm dat phong khach san gia re tại Birmingham, Anh: Việc đặt phòng khách sạn giá rẻ ở một thành phố sầm uất như Birmingham không phải là chuyện dễ dàng, bởi hầu như mùa du lịch nào, thành phố này cũng cháy phòng, và giá của những khách sạn ở đây cũng không hề rẻ. Thế nhưng, vẫn có vài khách sạn có giá chấp nhận được:

    Khách sạn Britannia Hotel Birmingham;
    Khách sạn Radisson Blu Hotel, Birmingham;
    Khách sạn Copthorne Hotel Birmingham.


 Thông thường, giá của những khách sạn này sẽ dao động từ 1.000.000 đến 2.000.000VNĐ/đêm.


– Hướng dẫn đặt phòng khách sạn khi du lịch Manchester, Anh: Là quê hương của đội bóng Quỷ đỏ huyền thoại, có nhiều điểm du lịch đẹp nổi tiếng, cùng những món ăn đặc sản miễn chê, mỗi năm Manchester lại thu hút hàng trăm triệu lượt khách du lịch. Do đó, việc đặt được phòng khách sạn giá rẻ ở đây cũng không phải chuyện dễ dàng. Bạn hãy thử tham khảo một số khách sạn sau nhé, giá phòng thường dao động từ 1.600.000 đến 2.500.000VNĐ/đêm:

    Khách sạn The Palace Hotel
    Khách sạn Days Hotel Manchester City
    Khách sạn Campanile Manchester

Khi đặt phòng khách sạn ở Anh, tốt nhất bạn nên đặt phòng trực tuyến tại các trang web đặt phòng trực tuyến như expedia.com, booking.com hoặc agoda.com (xem cách đặt phòng khách sạn trên agoda.com) hoặc gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng của một hãng du lịch để xin ý kiến của họ.

Việc đặt phòng khách sạn trực tuyến hiện nay không chỉ đơn giản, dễ dàng, giúp bạn tìm kiếm và kiểm tra được những khách sạn phù hợp với yêu cầu và mục đích mà không tốn nhiều thời gian. Đặc biệt, việc này còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ so với việc bạn trực tiếp đặt phòng với khách sạn đó, thậm chí bạn còn có thể nhận được tin khuyến mại hay voucher chăm sóc khách hàng hấp dẫn từ chính trang web hoặc khách sạn đó.

1 nhận xét: