Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ khi du lịch Anh

Khi đi du lịch, việc đặt phòng khách sạn luôn là vấn đề khiến chúng ta gặp nhiều khó khăn nhất. Bởi phần lớn thời gian chúng ta đều di chuyển từ nơi này đến nơi khác để thăm quan, khám phá mà ít khi có thời gian ở phòng khách sạn, nhưng không có phòng thì lại không được. Những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ khi du lịch Anh quốc sau đây sẽ giúp các bạn vừa có phòng ở mà lại tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ khi du lịch Anh đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn là: Trước khi đặt phòng khách sạn, bạn phải tìm hiểu về các khách sạn giá rẻ có ở địa điểm mà bạn định đặt chân tới đầu tiên. Sau đó phải xem khách sạn đó ở đâu, có gần trung tâm, chợ, bến xe bus hay ga tàu điện ngầm hay không? Có thuận lợi cho bạn di chuyển đến các địa điểm thăm quan, những khu ăn uống hay mua sắm giá rẻ hay không? Và cuối cùng là kiểm tra xem dịch vụ và an ninh tại đó có tốt hay không. Sau đó hãy click đặt phòng.

Nếu bạn không định ở khách sạn mà ở Dom hoặc homestay thì cũng phải áp dụng kinh nghiệm đặt phòng này nhé. Nó rất quan trọng đấy. Bạn cứ thử tưởng tượng mà xem, bạn thuê một khách sạn/homestay ở cách trung tâm 10km, không thuận tiện đi lại, cũng chẳng gần ga tàu hay bến xe bus,…thật bất tiện phải không? Nhất là trong khi đó, những khách sạn hoặc homestay trong trung tâm cũng có giá tương đương với phòng bạn đang ở.

Hướng dẫn đặt phòng khách sạn khi du lịch Manchester, Anh: Là quê hương của đội bóng Quỷ đỏ huyền thoại, có nhiều điểm du lịch đẹp nổi tiếng, cùng những món ăn đặc sản miễn chê, mỗi năm Manchester lại thu hút hàng trăm triệu lượt khách du lịch. Do đó, việc đặt được phòng khách sạn giá rẻ ở đây cũng không phải chuyện dễ dàng. Bạn hãy thử tham khảo một số khách sạn sau nhé, giá phòng thường dao động từ 1.600.000 đến 2.500.000VNĐ/đêm:


Việc đặt phòng khách sạn trực tuyến hiện nay không chỉ đơn giản, dễ dàng, giúp bạn tìm kiếm và kiểm tra được những khách sạn phù hợp với yêu cầu và mục đích mà không tốn nhiều thời gian. Đặc biệt, việc này còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ so với việc bạn trực tiếp đặt phòng với khách sạn đó, thậm chí bạn còn có thể nhận được tin khuyến mại hay voucher chăm sóc khách hàng hấp dẫn từ chính trang web hoặc khách sạn đó.

Một kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ khi du lịch Anh bạn cần nhớ là hãy đăng ký email của mình khi đặt phòng để nhận tin khuyến mại nhé.

Nên đặt phòng khách sạn sớm


Một kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ khi du lịch Anh bất di bất dịch là bạn nên đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt. Nhất là vào những mùa cao điểm du lịch, bạn nên đặt phòng trước 1,5-2 tháng trước chuyến đi.

Việc đặt phòng khách sạn sớm không chỉ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và thuê được khách sạn đúng theo ý muốn mà còn tránh được tình trạng full phòng, cháy phòng hay đội giá lên cao.

Nếu không đặt được phòng sớm thì bạn hãy đặt vào giờ áp chót, bởi một số khách sạn vẫn sẽ để phòng cho khách lẻ, và chốt phòng vào khoảng 15-16h chiều. Nên bạn có thể gọi điện trực tiếp đến cho họ và đặt phòng. Tuy nhiên, khả năng còn phòng và giờ áp chót là rất thấp nên tốt nhất bạn nên đặt phòng ngay sau khi chắc chắn được lịch trình của mình.

1 nhận xét: