Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Mẹo đặt được phòng khách sạn giá rẻ khi đi du lịch


Nếu bạn thích đi du lịch bụi để tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến đi từ việc đi lại, ăn ở mà vẫn đảm bảo an toàn, suông sẻ hãy thử xem những gợi ý đặt được phòng khách sạn giá rẻ dưới đây nhé. Nếu áp dụng bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá đấy.

Các chương trình khuyến mãi

Hãy chú ý đến các chương trình khuyến mãi của các khách sạn. Thông tin này bạn có thể tìm thấy trên các trang dat phong chuyên nghiệp. Nếu bạn săn được một vé khuyến mãi VIP thì bạn có thể có cơ hội bớt được 1 nửa tiền lưu trú mà vẫn nhận được các dịch vụ ngon lành.

Đặt phòng sớm nhất có thể


Đặc biệt trong những dịp lễ tết, đặt phòng sớm nhất có thể sẽ giúp bạn tránh được mức giá tăng đột xuất thường thấy. Việc đặt phòng trước hiện nay khá dễ dàng, bạn có thể tìm số điện thoại khách sạn mà mình muốn ở và tiến hành đặt phòng thông qua điện thoại.

So sánh giá

So sánh giá là điều bạn luôn luôn nên làm trước khi quyết định đặt phòng ở bất cứ đâu. Điều này không chỉ tiết kiệm mà còn tránh cho bạn khỏi phải hối hận vì đã ở một nơi mắc hơn so với giá đáng lẽ phải trả.

Du lịch mùa thấp điểm

Nếu bạn muốn đi chơi mà không quá lo lắng về chi phí khach san, hãy né những mùa cao điểm như tết, lễ hội để tránh mức giá cao bất thường của những ngày này. Hơn nữa, nếu mục đích của bạn tham quan ngắm cảnh chứ không phải chen chúc trong một lễ hội chật đầy người thì việc chọn thời điểm “dễ thở” hơn luôn tốt hơn.

Liên hệ chính chủ

Nếu bạn liên hệ qua người môi giới, bạn có nguy cơ sẽ bị “chặt chém” hoặc bị “dắt mũi”. Một số người trong dịch vụ môi giới có thể nâng báo giá phòng lên hoặc đưa bạn tới những khách sạn chất lượng thấp với giá trên trời để nhận được nhiều tiền hoa hồng hơn. Vì vậy, tốt nhất bạn vẫn nên liên hệ với chính khách sạn, hoặc là với chính các công ty du lịch địa phương có uy tín.

Chú ý đến vị trí khách sạn
    ​
Vị trí khách sạn rất quan trọng. Nếu bạn chọn một khách sạn có giá mềm hơn nhưng cách các khu vực bạn muốn thăm thú khá xa thì tiền cho việc di chuyển sẽ ngốn hết của bạn một khoảng nửa đấy. Và vô tình từ chọn khách sạn rẻ bạn đã phải tốn nhiều hơn bình thường do chi phí này.


Đặt phòng qua công ty du lịch ở địa phương

Đây cũng là một cách vì các công ty du lịch địa phương thường có liên kết với các khách sạn và thường có những khuyến mãi nhất định. Mức giá có thể được giảm từ 10% đến 50% so với giá trực tiếp tại khách sạn.

Hoặc đặt khách sạn cùng với tour cũng có thể nhận được khuyến mãi giảm giá phòng. Tuy nhiên, bạn phải tham khảo và tìm hiểu điều này để nhận được mức giảm tốt nhất nhé.

1 nhận xét: