Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Những website so sánh giá phòng khách sạn bạn nên biết

Fidibooking.com – Xu hướng đặt phòng khách sạn trực tuyến đã dần phổ biến ở Việt Nam trong những năm gần đây. Những website đặt phòng như agoda.vn, booking.com, hotels.com, expedia.com,… đã trở nên quen thuộc với nhiều du khách. Để có thể đặt cho mình một phòng khách sạn đúng yêu cầu với mức giá hợp lý nhất nhiều du khách truy cập nhiều trang web để dò giá rồi mới quyết định xem đặt ở website nào.


Thay vì phải mất thời gian như vậy sự xuất hiện của các công cụ so sánh giá phòng khách sạn giúp du khách tiết kiệm được nhiều thời gian hơn và tất nhiên là nó giúp bạn được phòng đúng như mong muốn với mức giá rẻ nhất. Dưới đây là những website so sánh giá phòng khách sạn mà bạn nên biết:

Hotelcombined.com

HotelsCombined.com là website so sánh giá phòng khách sạn từ tất cả các trang web đặt phòng lớn như Expedia, Hotels.com, Venere, Laterooms, Travelocity, Agoda, Hostelbookers,… qua đó giúp du khách có thể so sánh và đặt phòng nhanh chóng và dễ dàng.

Ra đời từ năm 2005 đến nay Hotelcombined.com hỗ trợ tìm kiếm khách sạn tại hơn 120.000 điểm đến trên toàn thế giới.

Hotelcombined.com hiện hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ (trong đó có tiếng Việt) với 120 loại tiền tệ.
Theo thống kê, trung bình mỗi năm Hotelcombined.com có hơn 300 triệu người truy cập.

Trivago.com

Được thành lập vào năm 2005, Trivago là một hệ thống tìm kiếm và so sánh giá phòng khách sạn trên toàn thế giới, đang phát triển mạnh tại thị trường các nước Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Anh, Ý và gần đây là Mỹ. Hiện Trivago có dữ liệu của 620.610 khách sạn từ 143 Website.

Expedia đã ký một thỏa thuận để sở hữu 62% cổ phần trong Trivago, số tiền mà Expedia trả trong thương vụ này là 477 triệu EUR (tương đương 632 triệu USD) trong đó có 426,4 triệu USD tiền mặt.

Kayak.com

Kayak là một công cụ tìm kiếm dịch vụ du lịch, so sánh giá các dịch vụ du lịch như vé máy bay, khách sạn, dịch vụ thuê xe, … Kayak được thành lập bởi Steve Hafner và Paul M. English năm 2004.
Kayak.com hiện có hỗ trợ 17 ngôn ngữ. Mỗi năm Kayak có hơn 1 tỷ lượt truy cập, ứng dụng cho di động của Kayak.com hiện đã có hơn 35 triệu lượt tải.

Tripadvisor.com


Mạng xã hội về du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor là kênh để nhiều du khách tìm kiếm các thông tin trước chuyến đi. Gần đây Tripadvisor đã đưa nhiều công cụ du lịch vào website của mình như: đặt chổ tại nhà hàng, đặt tour du lịch và so sánh giá phòng khách sạn. Hạn chế của Tripadvisor là hiện số lượng website đặt phòng được sử dụng để so sánh chưa nhiều.

Skyscanner.com

Trang Skyscanner chính thức ra mắt vào năm 2001, với một văn phòng được mở ở Edinburgh. Sau hơn 10 năm hoạt động, hiện nay Skyscanner đã có văn phòng ở Anh Quốc, Singapore, Bắc Kinh, Thẩm Quyến, Miami và Barcelona. Website hỗ trợ 30 ngôn ngữ khác nhau (đã có tiếng Việt).

Với mong muốn trở thành một trang web so sánh về dịch vụ du lich lớn nhất thế giới, gần đây Skyscanner đã phát triển thêm công cụ tìm kiếm, so sánh và đặt phòng khách sạn.

1 nhận xét: