Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Tham quan khu nghỉ dưỡng mùa lễ hội tại Amiana Resort Nha Trang

Bạn sẽ không chỉ có kỳ nghỉ thư thái mà còn được thưởng thức các món ngon, nghe những bản nhạc lãng mạn bên bờ biển với người thân, gia đình.

Tọa lạc bên vịnh Nha Trang và được du khách trên TripAdvisor bình chọn vào danh sách 25 khách sạn sang trọng nhất Việt Nam năm 2015, khu nghỉ dưỡng 5 sao Amiana Resort sẽ là lựa chọn thú vị để du khách cùng chia sẻ thời khắc hạnh phúc đêm Giáng sinh và chuyển giao sang năm mới với người thân, bạn bè.


Amiana Resort Nha Trang ma​ng nét đẹp quyến rũ và sự sang trọng thuần khiết, gồm 113 phòng và biệt thự hướng vườn và hướng biển.

Hồ bơi nước biển tự nhiên nơi đây có diện tích 2.500 m2; hồ bơi nước ngọt có diện tích 700m2. Nơi đây còn có các công trình dịch vụ tiện ích tinh tế khác, mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cho kỳ nghỉ lãng mạn, đám cưới bên bờ biển, tuần trăng mật ngọt ngào...


Bạn có thể tận hưởng đêm tiệc Giáng sinh với gia đình và bạn bè trong không gian ấm áp, lãng mạn bên bờ biển, cùng những giai điệu vui tươi từ màn trình diễn ngoài trời của ban nhạc Philippines và các hoạt động thú vị dành cho trẻ em trong nhà hàng Bacaro. Tiệc cocktail diễn ra từ 18h30 đến 19h; tiệc BBQ Buffet từ 19h đến 20h. Giá mỗi khách là 1,2 triệu đồng.


Bạn cũng có thể thưởng thức bữa tiệc buffet chào đón năm mới 2016 tại phòng tiệc Ocean, trong không gian tràn ngập âm nhạc và những món quà bất ngờ với 2,64 triệu đồng một khách. Tiệc cocktail từ 18h30 đến 19h tối; tiệc Buffet Gala Dinner từ 19h đến 24h giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét