Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Top 5 lựa chọn khách sạn đắt đỏ của giới nhà giàu khi đi du lịch

Khách sạn Hotel du Cap-Eden-Roc ở Pháp, The Plaza ở New York... các hãng hàng không như Singapore Airlines, Air France... là lựa chọn thường xuyên của người nổi tiếng.

Khác với người bình thường, các đại gia, nhà tài phiệt, các ông chủ nhiều tiền bạc hay các minh tinh, chính khách đi du lịch rất khắt khe khi lựa chọn nơi ăn chốn ở hay các hãng hàng không chuyên chở. Nếu không sử dụng phương tiện cá nhân, họ sẽ lựa chọn các dịch vụ tốt nhất, tất cả đều phải đạt các tiêu chuẩn "khó tính" nhất.

Dưới đây là 10 lựa chọn khách sạn xa hoa và hãng hàng không được giới siêu giàu yêu thích nhất theo bình chọn của Business Insider:

1. Khách sạn Raffles Singapore


Khách sạn nằm bên vịnh Marina, được xây dựng theo phong cách kiến trúc thời thực dân, từ cuối thế kỷ 19. Khách sạn có 107 phòng tiêu chuẩn 5 sao, trang bị đầy đủ các tiện nghi sang trọng nhất. Hoàng tử William và công nương Kate từng nghỉ đêm ở đây trong chuyến công du đảo quốc sư tử hồi năm 2012.

2. Khách sạn Hotel du Cap-Eden-Roc (Antibes, Pháp)

Được xây dựng từ năm 1870, vốn là một tòa nhà cổ bên bờ biển nước Pháp, khách sạn là một trong những địa điểm "đi trốn" đám đông được yêu thích nhất của nhiều chính khách nổi tiếng như gia đình Kennedys, Winston Churchill, các ngôi sao như Elizabeth Taylor, Richard Burton. Ngày nay, đây là nơi nghỉ dưỡng được nhiều minh tinh lựa chọn khi tham gia liên hoan phim Cannes.

3. Mandarin Oriental (London, UK)



Nằm trong khu phố Knightsbridge sang trọng của London, khách sạn Mandarin Oriental nằm ngay đối diện của hàng bách hóa nổi tiếng Harvey Nichols và nằm ngay sát công viên Hyde, có lối kiến trúc quyến rũ, pha trộn giữa phong cách cổ kính và hiện đại. Khách sạn có 169 phòng thuộc loại rộng rãi nhất London.

4. The Plaza (New York, Mỹ)

khách sạn Plaza ở Manhattan (New York, Mỹ) nằm ngay gần công viên Central Park, có dấu hiệu nhận biết đặc trưng là tấm thảm đỏ trải từ nơi đậu ô tô đến thẳng quầy check in của lễ tân. Đây là nơi ở của nhiều nhân vật nổi tiếng từ kiến trúc sư đại tài Frank Lloyd Wright cho đến nhân vật hoạt hình giả tưởng Eloise, và là một trong những địa điểm tổ chức đám cưới cho các chính trị gia và ngôi sao ở New York.

5. The Bellagio (Las Vegas, US)


Có lẽ không phải quảng cáo nhiều, chỉ cần nhìn thấy tòa khach san phía sau đài phun nước nổi tiếng ở sòng bài Las Vegas, du khách đã nhận ra đây là khách sạn The Bellagio huyền thoại. Mở cửa năm 1998, khách sạn 36 tầng sở hữu sòng bài lớn bậc nhất ở Mỹ cùng một loạt nhà hàng, trung tâm thương mại đình đám.

>>đặt tour du lịch nước ngoài giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét