Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Cách đặt phòng khách sạn giá mềm với vị trí giao thông thuận tiện ở Nhật Bản

Nhật Bản được xếp vào top những nước du lịch đắt đỏ trên thế giới. Tuy nhiên, vì sở hữu những danh lam thắng cảnh cùng những công trình kiến trúc vĩ đại, những nét văn hóa độc đáo nên Nhật Bản vẫn là điểm đến lý tưởng đối với nhiều du khách.

Lựa chọn khu vực



Muốn đặt phòng khách sạn ở Nhật Bản, trước tiên bạn cần xác định những địa điểm mà mình muốn đến. Từ đó, quyết định đặt phòng ở khu vực nào để vừa tiết kiệm vừa thuận tiện để di chuyển, thăm quan. Nếu bạn có kế hoạch ghé thăm thủ đô Tokyo thì bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng vì đa phần khách sạn ở đây có giá rất “chát”. Dưới đây là một số khách sạn ở Nhật Bản thích hợp để lưu trú khi du khách có nhu cầu ghé thăm các điểm tham quan nổi tiếng, ăn uống và khám phá cuộc sống về đêm ở thủ đô Tokyo:


- Khách sạn The Peninsula Tokyo ở quận Ginza ritzy: tọa lạc ở vị trí trung tâm thủ đô, gần với các trung tâm mua sắm, nhà hàng và các điểm du lịch. Giá phòng: từ 46.000 ¥/ đêm.

- Khách sạn The Ritz-Carlton Tokyo: tọa lạc trên 9 tầng cao nhất của tháp Midtown 53 tầng. Giá phòng: từ 51.000 ¥/ đêm.

- Khách sạn Park Hyatt Tokyo: nằm ở quận Shinjuku, trung tâm của các khu vui chơi giải trí ở Tokyo. Giá phòng: từ 60.000 ¥/ đêm.

Nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn ở Nhật Bản gần Sân bay Quốc tế Narita thì khách sạn Hotel Nikko Narita hay Narita Tobu Hotel Airport là gợi ý hoàn hảo.


Lựa chọn khách sạn phù hợp

Hệ thống nhà hàng, khách sạn ở Nhật Bản rất phát triển nên du khách thường không gặp khó khăn về vấn đề lưu trú khi đi du lịch ở đất nước Mặt Trời Mọc. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu cũng như khả năng tài chính mà bạn cân nhắc để có lựa chọn phù hợp. Hệ thống khách sạn tại Nhật chia làm 3 loại chính:


- Khách sạn cao cấp: đạt chuẩn 5 sao với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại và bố trí hài hòa, tinh tế. Mức giá khách sạn sẽ dao động từ 7.000.000 triệu đến 9.000.000 VNĐ/đêm.

- Khách sạn bình dân: đạt tiêu chuẩn 3*, 4* có mức giá phòng dao động từ 3.000.000 đến 4.000.000 VNĐ/đêm.

- Khách sạn giá rẻ: trang bị những tiện ích phòng cần thiết, sạch sẽ, thoáng mát và có mức giá trong khoảng từ 1.000.000 đến 2.000.000 VNĐ/đêm.

Cập nhật liên tục những thông tin khuyến mãi


Đặt phòng khách sạn online là một trong những cách thức giúp bạn dễ dàng có được phòng nghỉ giá rẻ. Bạn nên thường xuyên truy cập vào những website đặt phòng khách sạn ở Nhật Bản để theo dõi các chương trình khuyến mãi, ưu đãi mới. Nếu may mắn, bạn có thể book được phòng cao cấp tại resort với mức chiết khấu lên đến 40, thậm chí 60%.

Mặc cả giá phòng

Thường thì những khách sạn cao cấp hay những resort sẽ có mức giá niêm yết cố định và việc mặc cả là không thể. Tuy nhiên, nếu bạn đặt phòng tại một khách sạn Nhật Bản giá rẻ, đừng ngại mặc cả để có được mức giá phòng hợp lý nhé!


Những gợi ý trên đây hi vọng có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để có thể cắt giảm tối đa chi phí khi đặt phòng khách sạn ở Nhật Bản. Chúc bạn có một hành trình tiết kiệm và nhiều niềm vui.

>>dat phong khach san nuoc ngoai gia re

1 nhận xét: