Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Cách giúp săn phòng khách sạn giá rẻ ở Nhật Bản

Ở Nhật Bản có nhiều địa điểm thăm quan du lich hấp dẫn như các di tích lịch sử, những điểm du lịch, các trung tâm mua sắm sầm uất tại Nhật Bản.. Bạn cần lựa chọn những khách sạn gần với các địa điểm mà mình muốn đến.

Đặt phòng khách sạn khu vực trung tâm thủ đô Tokyo

Nếu bạn có kế hoạch ghé thăm thủ đô Tokyo sôi động, bạn cần lên kế hoạch để đặt được phòng khách sạn giá tốt nhất. Bởi vì các khách sạn ở đây thường có giá rất đắt đỏ. Hãy nghiên cứu kỹ để đăt phòng khách sạn khu vực này với giá rẻ nhất mà vẫn thuận tiện để bạn có thể ghé thăm các điểm tham quan nổi tiếng, ăn uống và khám phá cuộc sống về đêm ở thủ đô Tokyo:

Khách sạn The Peninsula Tokyo ở quận Ginza ritzy, trung tâm của Tokyo rất gần với các trung tâm mua sắm và những nhà hàng xếp hạng Michelin, giá phòng từ 46.000 ¥ mỗi đêm.

Khách sạn Park Hyatt Tokyo Quận Shinjuku, trung tâm của các khu vui chơi giải trí ở Tokyo. giá phòng từ 60.000 USD ¥ mỗi đêm.

Khách sạn The Ritz-Carlton Tokyo ở trên 9 tầng cao nhất của tháp Midtown 53 tầng, giá phòng từ 51.000 ¥ mỗi đêm.

Khách sạn Princess Garden  gần Ga JR Meguro, Bảo tàng Nghệ thuật vườn Thủ đô Tokyo, Chùa Daien. giá từ ¥ 8000 mỗi đêm, phòng đôi từ 14.000 ¥

Đặt phòng khách sạn gần khu vực sân bay quốc tế Narita:


Khách sạn Hotel Nikko Narita chỉ cách Sân bay Quốc tế Narita 10 phút đi bằng xe đưa đón 2 chiều miễn phí, Hotel Nikko Narita có hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa, cửa hàng tiện lợi 24 giờ và 4 lựa chọn ăn uống.

Khách sạn Narita Tobu Hotel Airport cách Sân bay Narita 10 phút đi bằng xe đưa đón miễn phí của khách sạn.


Lựa chọn khách sạn phù hợp

Thành phố du lịch Nhật Bản nổi tiếng và hấp dẫn, do đó hệ thống nhà hàng , khách sạn ở Nhật Bản cũng tương đối phát triển mang đến nhiều thuận lợi cho khách du lịch Nhật Bản. Các khách sạn tại Nhật Bản có thể chia làm 3 loại sau:

Khách sạn cao cấp: Hệ thống khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao có giá phòng dao động từ 7.000.000 đồng – 9.000.000 đồng/đêm. Phòng nghỉ trang nhã tại đây đi kèm TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh và các kênh trả tiền nếu xem, phòng tắm lát đá cẩm thạch cùng khu vực tiếp khách. Ban công nhìn ra khu vườn hoặc trung tâm lịch sử của Nhật Bản.

Khách sạn bình dân

Hệ thống khách sạn bình dân đạt tiêu chuẩn 3, 4 sao có giá phòng dao động từ 3.000.000 đồng – 4.000.000 đồng. Các phòng kết hợp giữa đồ nội thất và phong cách trang trí cổ điển với các tiện nghi hiện đại như TV màn hình LCD có các kênh vệ tinh cũng như các kênh trả tiền nếu xem. Một số phòng nhìn ra mặt đường chính, trong khi những phòng khác nhìn ra sân nhỏ bên trong khuôn viên khách sạn.

Khách sạn giá rẻ

Các phòng nghỉ tại đây có máy lạnh, minibar và truyền hình vệ tinh màn hình LCD. Hầu hết các phòng đều đi kèm ban công trong khi một số còn có tầm nhìn ra quang cảnh hồ bơi/khu vườn. Giá phòng ở đây dao động từ 1.000.000 đồng – 2.000.000 đồng/đêm.
Cập nhật thông tin khuyến mãi.

Du khách nên tham khảo trên các website của khách sạn Nhật Bản để dễ tìm hiểu thông tin và đặt được giá rẻ. Nếu không thể tìm được website của khách sạn, bạn cũng có thể đặt qua những trang trung gian. Nếu gặp đúng thời điểm, bạn có thể đặt phòng tại một resort nổi tiếng với giá giảm đến một nửa hay được tặng kèm nhiều dịch vụ khi book phòng như phiếu mát xa, ăn tại nhà hàng miễn phí...

Mặc cả giá phòng khách sạn

Thông thường, du khách thường có thói quen chấp nhận ngay cái giá niêm yết phòng của các khách sạn. Tuy nhiên, điều này thường chỉ đúng với những khách sạn hạng sang. Nếu thuê phòng nghỉ ở các khách sạn, nhà nghỉ tầm trung hay giá rẻ, bạn có thể mặc cả để được cái giá hợp lý hơn, nhất là nếu bạn không đi vào dịp nghỉ lễ.

Đặt trực tiếp tại khách sạn để có giá rẻ nhất

Nếu đi tự túc bạn có thể đến tận khách sạn đặt phòng trực tiếp, tuy nhiên nếu bạn nên lưu ý khi đặt phòng trực tiếp tại khách sạn Nhật Bản du khách thường phải chịu giá phòng cao hơn so với việc đặt phòng thông qua các bên đặt phòng trung gian.


Bạn biết rằng đối với một công ty du lịch làm dịch vụ thường đặt phòng cho khách của mình với số lượng khá lớn và đều đặn. Do đó, các khách sạn thường có những ưu đãi về giá đối các công ty dịch vụ này. Bên cạnh đó, các công ty du lịch thường thanh toán tiền sau do đó công ty luôn đánh giá được việc chất lượng phục vụ của khách sạn có đáp ứng được những mong muốn của du khách khi nghỉ dưỡng tại khách sạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét