Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

A La Carte Đà Nẵng Beach Sự lựa chọn hoàn hảo khi du lịch Đà Nẵng

Khiêm tốn nằm trong trung tâm của Bãi Biển Mỹ Khê, Khách sạn A La Carte Đà Nẵng Beach là địa điểm lý tưởng cho du khách muốn du lịch Đà Nẵng. Chỉ cách sân bay 6km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 4 sao này. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Khách sạn A La Carte Đà Nẵng Beach cách bãi biển Mỹ Khê 900m, chợ Hàn 3km và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 10 phút lái xe. Khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng bậc nhất theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất.


Ở A La Carte Đà Nẵng Beach, bạn sẽ không phải lo lắng về dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống, thư giãn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách sạn A La Carte Đà Nẵng Beach có tất cả 202 phòng hướng ra biển, hồ bơi ngoài trời trên sân thượng, phòng tập gym và khu spa riêng biệt.

Mỗi phòng ngủ ở A La Carte Đà Nẵng Beach đều mang đến không gian sống riêng biệt, khu vực bếp nhiều chỗ ngồi và tầm nhìn hướng ra biển tuyệt đẹp. Một số phòng có cả ban công.

Với không gian sống đảm bảo cho mọi du khách có thể làm những gì mình thích, tất cả các phòng đều được trang bị máy lạnh, tủ lạnh, lò vi sóng, bàn ăn, TV màn hình phẳng, ấm đun nước điện và rất nhiều tiện nghi hiện đại khác.

Độc nhất vô nhị, ICE là quầy bar tầng thượng có hồ bơi vô tận đầu tiên tại Việt Nam. ICE sở hữu thiết kế thời thượng cùng nhiều món cocktail đầy sáng tạo và hấp dẫn. Với tầm nhìn ngoạn mục, quầy bar ICE chắc chắn trở thành nơi yêu thích của bạn tại thành phố biển xinh đẹp.


Mẹo vặt: Tại nhà hàng Bites, nếu bạn phân vân không biết chọn món nào trong nhiều món, đừng bận tâm, bạn có thể chọn tất cả với phần nhỏ hơn. Những món chính của nhà hàng thường bao gồm cả phần nhỏ và lớn. Đặc biệt, món tôm áp chảo sốt me là được yêu thích nhất ở đây.

Bên cạnh đó, đến với khu Spice Spa của A La Carte Đà Nẵng Beach, bạn sẽ được trải nghiệm trị liệu “Ớt cay nồng” – gói trị liệu giúp giải độc cơ thể, mang lại cảm giác nóng ấm bằng cà phê mochachino và ớt cay trong vòng 90 phút. Ngoài ra, bạn còn có thể tự pha chế túi thảo dược cho riêng mình.

Với những lợi thế như vậy, có thể nói Khach san A La Carte Đà Nẵng Beach là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho du khách khi du lich Đà Nẵng.

1 nhận xét: