Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Thủ thuật "săn" phòng khách sạn giá rẻ khi du lịch


Chỉ cần một vài kinh nghiệm, bạn dễ dàng đặt được những phòng khách sạn với “giá rẻ bất ngờ” hay thậm chí là được tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng tại resort, khách sạn 5 sao cũng không còn là điều xa vời.

1. 'Săn' các chương trình khuyến mãi

Du khách nên đặt phòng qua chính website của khach san để dễ dàng tìm hiểu thông tin và đặt được giá rẻ. Nếu không thể tìm được website của khách sạn, bạn cũng có thể đặt qua những trang trung gian. Tuy nhiên, du khách nên đặt qua những trang cung cấp phòng khách sạn, web về mua sắm trực tuyến uy tín, hoặc do bạn bè giới thiệu thay vì lần mò trên Internet. Các trang này luôn có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như: ở miễn phí, giảm giá phút cuối, ưu đãi đặt sớm… Nếu gặp đúng thời điểm, bạn có thể đặt phòng tại một resort nổi tiếng với giá giảm đến một nửa hay được tặng kèm nhiều dịch vụ khi book phòng như phiếu mát xa, ăn tại nhà hàng miễn phí…

2. Đặt phòng giờ chót

Nếu không book sớm, bạn có thể đặt phòng giờ chót (đặt phòng tại thời điểm cùng ngày và đêm mong muốn ở tại khách sạn) để nhận ưu đãi. Theo đó, khách có thể bắt đầu đặt phòng từ 8h hôm nay đến 4h ngày hôm sau cho đêm nghỉ cùng với ngày đặt (đặt phòng cho đêm ngày 28, khách có thể đặt từ 8h ngày 28 đến 4h ngày 29).

Để thuận tiện cho việc dat phong giờ chót, bạn có thể cài ứng dụng đặt phòng Hotel Quickly trên điện thoại di động thông minh. Ứng dụng bao gồm các khách sạn từ 3 sao đến 5 sao được chọn lọc kỹ càng với các mức giá khuyến mại độc quyền tới 30%. Thay vì phải dành hàng giờ trên mạng để xem hết dang sách các khách sạn, ứng dụng đặt phòng di động chỉ hiển thị 9 khách sạn có giá tốt nhất để thuận tiện cho người dùng chọn lựa. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ nhận thẻ tín dụng credit; chạy điện thoại di động có nền tảng là iOS, Android, Blackberry; không hiển thị trên website, chỉ trên điện thoại.

dat phong gio chot

3. Đặt phòng sớm

Các khách sạn thường có ưu đãi đối với khách book phòng sớm. Do đó, đặt sớm khoảng 60 ngày rất lý tưởng đểchọn được phòng nghỉ giá rẻ và chất lượng tốt. Nếu đặt quá muộn, đặc biệt khi sát với ngày nghỉ lễ, bạn sẽ phải trả phí cao hơn nhiều lần. Bạn cũng lưu ý tìm hiểu thật kỹ thông tin khách sạn, đừng để các bức ảnh đẹp đánh lừa, thay vào đó nên xem kỹ website khách sạn, đừng ngần ngại hỏi chủ khách sạn hay các nhân viên tiếp tân những gì bạn còn chưa rõ về phòng nghỉ như: nước uống miễn phí, cách trung tâm du lịch bao xa…

4. Mặc cả giá phòng nghỉ

Thông thường, du khách thường có thói quen chấp nhận ngay cái giá niêm yết phòng của các khách sạn. Tuy nhiên, điều này thường chỉ đúng với những khách sạn hạng sang. Nếu thuê phòng nghỉ ở các khách sạn, nhà nghỉ tầm trung hay giá rẻ, bạn có thể mặc cả để được cái giá hợp lý hơn, nhất là nếu bạn không đi vào dịp nghỉ lễ.

tham gia hop VIP

5. Tham gia hội VIP của khách sạn

Nếu bạn có nhu cầu ở những khách sạn hạng sang (từ 4 sao trở lên) thì nên tham gia hội viên VIP của khách sạn đó. Với chiết khấu từ 40% và 2 - 3 đêm lưu trú miễn phí thì một thẻ thành viên giá dưới 300 USD cũng đáng đầu tư. Ngoài ra, nếu là chủ sở hữu của các loại thẻ tín dụng loại platium thì quyền lợi của bạn rất cao trong các việc giảm giá cho những dịch vụ 5 sao này.

Chỉ với 5 thủ thuật nhỏ vậy thôi nhưng biết đâu bạn sẽ được sở hữu những căn phòng khách sạn tuyệt vời với giá cá rẻ như trong mơ. Chúc bạn có chuyến du lịch, tham quan, công tác suôn sẻ, thành công.

1 nhận xét: