Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Lãng mạn nghỉ dưỡng tại khách sạn Vietsovpetro Đà Lạt

Nằm ở độ cao 1.500m so với mực nước biển, Đà Lạt có khí hậu quanh năm mát mẻ với một sức sống căng tràn tuy e ấp nhưng mãnh liệt tạo bởi những thung lũng và thác nước hùng vĩ. Khách sạn Vietsovpetro Đà Lạt mang kiến trúc Châu Âu, với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, đã trở thành nơi yêu thích của du khách khi du lịch Đà Lạt.


Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Khách sạn Vietsovpetro Đà Lạt tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở Ga Xe Lửa Cũ – một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Bảo tàng Lâm Đồng, ga Đà Lạt cũ, Bệnh viện Y học cổ truyền.

Tọa lạc gần Hồ Xuân Hương trong không gian yên tĩnh và tầm nhìn lãng mạn, Khach san Vietsovpetro Đà Lạt có 136 phòng cùng với các dịch vụ tiện nghi, đa dạng, hiện đại, sang trọng và đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thật thoải mái. Quý khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của Đà Lạt ngay tại nhà hàng hay thả mình trong tiếng nhạc bên ly cà phê đậm đà của vùng cao nguyên ngay tại Sky View Bar & Coffee.



Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm phòng thể dục, vườn, sân tennis, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Khách sạn Vietsovpetro Đà Lạt trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Đà Lạt.

Grand Hall là sảnh với sức chứa lớn nhất tại Thành Phố Đà Lạt thơ mộng. Được thiết kế theo phong cách mới với trang thiết bị hiện đại đáp ứng tất cả nhu cầu về hội nghị, hội thảo, họp mặt, tiệc… Thêm vào đó là sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến sự thành công cho Quý công ty và để lại ấn tượng cho khách hàng tham dự.



Fidibooking.com là nơi cung cấp hệ thống khách sạn trong nước và quốc tế, chuyên cung cấp các chương trình tour du lịch, là đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín và, tư vấn visa, du học,...
 

1 nhận xét: