Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Tinh tế và độc đáo với biệt thự An Lâm Ninh Vân Bay Nha Trang

Bước chân đến Biệt thự An Lâm Ninh Vân Bay Nha Trang, du khách sẽ thấy thoải mái, tự do, thư giãn khi được bao bọc, chở che bởi thiên nhiên giữa núi rừng và biển trời bao la xanh ngắt.

Đây cũng là nơi bạn sẽ được cảm nhận sâu sắc vẻ đẹp mặn mòi của vùng biển Nha Trang, với nắng, gió, sóng biển hừng hực phóng khoáng, cát vàng mịn màng, núi rừng hiền hòa. Bên cạnh đó, Biệt An Lâm Ninh Vân Bay Nha Trang còn là nơi lưu lại cho khách những kỷ niệm đẹp nhờ đội ngũ phục vụ vừa rất hồn hậu, chân tình đậm nét du lich Nha Trang, vừa chuyên nghiệp không kém bất cứ nhân viên của khách sạn quốc tế cao cấp nào.


Dù hướng mặt ra biển hay dựa lưng cheo leo trên dốc núi, các villa của An Lâm Ninh Vân Bay đều mang đậm phong cách thẩm mỹ An Lâm: vững chãi mà tinh tế; đơn giản mà lãng mạn; hiện đại mà rất Việt Nam; ấm cúng mà phóng khoáng; sang trọng, tối tân nhưng luôn hòa hợp với thiên nhiên. Hai vật liệu xây dựng chính được sử dụng nơi đây là gỗ ấm áp, mạnh mẽ và đá granit mát mẻ, vững chãi.

Các kết hợp tại An Lâm Ninh Vân Bay luôn đem lại cảm giác bất ngờ thú vị: rường, cột gỗ cao vút mạnh mẽ bên rèm trắng bay bổng; bồn tắm với các tiện nghi cao cấp bóng loáng nằm lộ thiên bên bóng cây xanh rì; giường gối ấm êm kê trên sàn đá đen mát lạnh; ghế tắm nắng trên hiên đối diện biển xanh ngắt… Mỗi villa đều có không gian sinh hoạt rộng, với hồ bơi, sân tắm nắng riêng được bao bọc giữa thiên nhiên. Điểm độc đáo là, kiến trúc sư sắp xếp kết cấu của cả khu nghỉ dưỡng và từng villa thật tài tình theo lối “mở mà đóng” khiến khách cảm thấy như cả thiên đường tuyệt đẹp nơi đây được dành riêng cho mình – một cảm giác thoải mái, tự do vô cùng đặc biệt ngày càng hiếm hoi trong cuộc sống hiện đại đầy bon chen.


Mỗi ngày nơi đây thật yên bình, thư thái và thú vị. Khách muốn thưởng thức các buổi trị liệu tại spa, tập yoga, đi câu cá, lặn biển, đi bơi, tìm hiểu hệ sinh thái ở vịnh Ninh Vân, tắm suối nguồn trên núi, khám phá khu nghỉ dưỡng và các điểm đến quanh vùng, tham gia lớp nấu ăn, đọc sách, đánh cờ… hay đơn giản là nhấm nháp từng giọt thời gian ngọt ngào dưới bóng dừa xanh mát? Đội ngũ An Lâm luôn chu đáo sắp xếp để mọi mong muốn của khách trở thành hiện thực.

Mỗi bữa ăn tại Biệt thự An Lâm Ninh Vân Bay Nha Trang là một buổi tiệc đáng nhớ. Tại đây, các đầu bếp tài hoa sử dụng nguyên liệu nấu ăn chính là đủ loại hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày. Khách có những mong muốn đặc biệt, như nếm tôm hùm tươi rói trong vịnh mới lấy về, hay dùng bữa tiệc chay bằng rau củ sạch trồng tại An Lâm? Chỉ cần ngỏ lời với quản gia riêng, mọi yêu cầu của khách sẽ được thỏa mãn.

Khách muốn được chăm sóc, nhưng chỉ đúng lúc, đúng nơi để vẫn giữ được khoảng không gian riêng tư cho mình? Khách muốn người phục vụ có mặt tại villa 24/24? Khách cần được giúp giữ em bé để có buổi chiều lãng mạn, xếp dọn đồ đạc, giặt quần áo, chuẩn bị cho chuyến picnic ở một nơi hoang vu sáng mai, đặt những đặc sản độc đáo nhất, trang trí bàn ăn bên bờ sóng với hoa hồng và nến cho bữa tối nay, tắm suối với người mình yêu trên núi, câu cá ngoài biển, ngụp lặn xem các loài san hô trong vịnh…? Chỉ cần một cú điện thoại cho vị quản gia thân thiện và chu đáo, mọi mong ước của khách sẽ trở thành hiện thực.


Điểm đặc biệt là, trong những ngày nghỉ ở An Lâm, khách có một quản gia riêng để có nhiều thời gian thư giãn, tận hưởng cuộc sống nhất. Bên cạnh đó, Biệt thự An Lâm Ninh Vân Bay Nha Trang có đội ngũ nhân viên gồm hơn 200 con người vừa hồn hậu, chân tình, mến khách, vừa chuyên nghiệp, hiệu quả, khiến chuyến nghỉ dưỡng của khách trở thành một trải nghiệm khó quên.

Tiếp nối triết lý An Lâm, An Lâm Sài Gòn và An Lâm Đà Lạt cũng là những bản giao hưởng xanh tuyệt đẹp được khách du lịch đồng thanh tán thưởng. An Lâm Ninh Vân Bay 2 rộng 17,5 ha đang được hoàn thiện chắc chắn sẽ là một địa chỉ ưa thích của những người Việt luôn ủng hộ và tự hào về những thương hiệu Việt cao cấp.

1 nhận xét: