Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Tận hưởng không khí sông Hàn tại Khách sạn Brilliant Đà Nẵng

Là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao đẳng cấp quốc tế, Brilliant đã dần khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trong lòng du khách. Từ khách sạn Brilliant du khách có thể phóng ngay tầm mắt ngắm nhìn cầu quay và dòng sông Hàn lung linh huyền bí, núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn hùng vĩ ẩn hiện ngay trước mặt. Không những thế, du khách có thể tha hồ tản bộ thưởng thức phong cảnh và khám phá các hoạt động văn hóa của người dân địa phương.



Từ khách sạn Brilliant, du khách chỉ mất 45 phút lái xe để ghé đến di sản văn hóa thế giới trong hành trình khám phá Đà Nẵng như Phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn… và dễ dàng tiếp cận hơn nét sống động của thành phố ở mọi góc cạnh ví như chợ Hàn, Nhà thờ Con Gà, Nhà thờ chính tòa Đà Nẵng…

Khách sạn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, cùng tiêu chí hoạt động luôn hướng tới dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, theo tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế. Xây dựng vào năm 2011, Brilliant có 102 phòng với cách bài trí trang nhã, trang bị đầy đủ tiện nghi nội thất hiện đại và cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Tất cả các phòng đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách thoải mái. Ngoài ra các phòng đều được trang bị thêm áo choàng tắm và dép. Hệ thống phòng được thiết kế sang trọng mang lại sự thoải mái tốt nhất cho khách du lịch Đà Nẵng.


Không dừng lại ở đó, khách sạn Brilliant còn mang đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng từ chi tiết nhỏ nhất để bạn có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp nhất. Brilliant luôn biết tận dụng mọi lợi thế của vị trí xây dựng, tại đây du khách vừa có thể ngắm nhìn dòng sông Hàn mênh mông êm ả vừa trải tầm mắt ngắm đường chân trời ở tít phía xa xa mặt biển từ ngay chính ô cửa phòng mình.

Sự giao thoa kiến trúc u – Á hiện đại pha trộn văn hóa thế giới vào sự tráng lệ của cuộc sống hiện đại đã tạo nên những ấn tượng riêng biệt trong lòng du khách, đến với Brilliant quý khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố biển. Với tiêu chí luôn hướng tới dịch vụ chăm sóc khách hàng cao nhất, khách sạn Brilliant Đà Nẵng mang đến những nét độc đáo riêng, tô điểm thêm cho những tòa nhà chọc trời trong thành phố này.

Nhà hàng Sense Riverside phục vụ bữa sáng tự chọn cũng như các món ăn địa phương, phương Đông và phương Tây. Đây là một điểm đến hấp dẫn dành cho cho quý khách yêu thích khám phá nét độc đáo, đặc trưng của ẩm thực Đà Nẵng. Còn Fusion Lounge Restaurant lại là một sự lựa chọn ăn uống khác, nơi đây là điểm dừng chân hoàn hảo cho những du khách tìm kiếm sự sang trọng trong thiết kế, sự tinh tế trong phục vụ.

Ngoài những trải nghiệm ẩm thực thượng hạng từ các loại rượu và thức uống cao cấp kết hợp với thực đơn nhẹ phong phú, các loại bánh đặc trưng chỉ có tại Fusion Lounge, quý khách còn có thể đắm mình trong những bản giao hưởng bất hủ của nghệ sỹ dương cầm vào các buổi chiều tối. Những ai yêu thích không khí trẻ trung, sôi động không gian mở thoáng đãng nhìn ra sông Hàn, bãi biển Mỹ Khê, và nhìn toàn cảnh thành phố cùng đồ uống giải khát phong phú có thể tìm đến Pub Club trên tầng mái khách sạn Brilliant.



Khach san Brilliant là lựa chọn tin tưởng thường xuyên của doanh nhân hay lĩnh vực giải trí bởi không chỉ phục vụ chỗ ở chất lượng trong lĩnh vực nhà hàng kinh doanh, tham quan mà đến với khách sạn Brilliant, du khách có thể tìm thấy được cảm giác thoải mái tuyệt vời với khu spa cùng đầy đủ các liệu pháp, hồ bơi trong nhà và bồn tắm thủy lực. Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi những dịch vụ chất lượng đẳng cấp 4 sao mà khách sạn Brilliant còn ghi điểm với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Nhân viên sẵn sàng hỗ trợ tư vấn du lich, vé  máy bay, cung cấp dịch vụ ẩm thực cho sự kiện, tiệc và dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chính văn phòng.

Bất cứ dịp nào, bất kì lúc nào trong năm, du khách đều có được những cảm giác nghỉ ngơi tuyệt vời bởi chất lượng phục vụ và dịch vụ khi đến với khách sạn Đà Nẵng này.



Fiditour.com chuyên cung cấp các chương trình tour du lịch, là đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín và là nơi cung cấp hệ thống khách sạn trong nước và quốc tế, tư vấn visa, du học,...

1 nhận xét: