Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Hòa mình trong không gian sang trọng của Intercontinental Danang resort

Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã dùng tài năng của mình thổi hồn vào mọi ngóc ngách, mang đến một khu nghỉ dưỡng bốn tầng – Heaven,Sky,Earth and Sea, kết nối với nhau bởi hệ thống tàu điện Nam Tram. Bạn sẽ cảm nhận được phong cách đặc trưng và sự sáng tạo của vị kiến trúc sư kết hợp vô cùng hài hòa với phong cảnh núi rừng hùng vĩ.

mot thien duong nghi duong
Một thiên đường nghỉ dưỡng ở hạ giới

Khu nghỉ dưỡng Intercontinental Da Nang Resort chỉ cách thành phố Đà Nẵng khoảng chừng 20 phút đi xe. Được chính thức đưa vào hoạt động kể từ tháng 6/2012, khu resort sang trọng này chịu sự quản lý bởi tập toàn khách sạn IGH, hiện đang sở hữu một hệ thống khách sạn cao cấp nổi tiếng toàn thế giới. Ban đầu Intercontinental Da Nang Resort chỉ là một vùng biển còn rất hoang sơ nằm yên bình trên bán đảo Sơn Trà xinh đẹp, tuy vậy dưới tầm nhìn nhanh nhạy của tập toàn IGH và bàn tay thiết kế của kiến trúc sư tài ba Bill Bansley thì một khu nghỉ dưỡng chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế đã được hình thành.

kien truc noi that dep hut hon
Kiến trúc nội thất đẹp hút hồn

Tọa lạc ở một vị trí cực đẹp, toàn bộ 219 phòng ở Intercontinental Da Nang Resort đều hướng về biển xanh bao la xinh đẹp với cửa sổ và ban công ở mỗi phòng rất lớn tạo nên một tầm nhìn cực kì hoàn hảo cho du khách ngắm cảnh từ trên cao, còn phía sau lưng thì tựa vào đồi núi cây cối xanh tươi, Intercontinental Da Nang Resort hoàn toàn lọt thỏm giữa một bên là biển, một bên là núi, tự tách mình ra khỏi thế giới hiện đại để hòa hợp cùng với tự nhiên.
 
Kiến trúc sư Bill Bansley chọn thiết kế với hai gam màu đen, trắng làm chủ đạo áp dụng cho các khu phòng ở resort, thiết kế của ông toát nên một nét hiện đại, sang trọng, lại vừa khéo léo tôn lên vẻ đẹp của những chi tiết, họa tiết tinh xảo của nội thất bên trong, Bill Bansley đã vận dụng hết sức tài tình những phong cách kiến trúc dân gian đặc trưng, quen thuộc của Việt Nam vào trong những thiết kế xuyên suốt từ nội thất phòng ngủ, nhà hàng, spa, cho đến cảnh quan bên ngoài, tất cả đều mang lại cho du khách một cảm giác choáng ngợp bởi vẻ đẹp vừa lạ lùng, vừa thân quen, lại vừa kích thích trí tò mò muốn đi khám phá hết vẻ đẹp nơi đây. Ngoài ra, với diện tích mỗi phòng thuộc vào loại lớn nhất trong các resort tại Đà Nẵng, Intercontinental Da Nang Resort sẽ tạo cho bạn sự rộng rãi, thoải mái tối đa nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm cúng, thân mật bởi sự tinh tế do thiết kế mang lại.

ben bo bien xinh dep
Thiết kế bên ngoài và nội thất bên trong là sự pha trộn khéo léo giữa phong cách hiện đại và nét cổ xưa của kiến trúc văn hóa Việt Nam

nhin canh bien tu ban cong
Nhìn cảnh biển từ trên ban công là một cảm giác tuyệt vời khó tả

Intercontinental Da Nang Resort không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp về kiến trúc mà còn bởi vẻ đẹp thiên nhiên trời phú. Nằm trên một bãi biển tách biệt vẫn còn khá xa lạ với nhiều người, dưới làn nước xanh trong veo là những rạn san hô tuyệt đẹp cho bạn thỏa thích lặn ngụp khám phá, bờ biển cát vàng đầy nắng ấm là nơi thích hợp để cùng mọi người tham gia các trò chơi, hoạt động tập thể trên bờ. Bên cạnh đó, khu rừng đằng sau lưngresort sẽ làm cho buổi sáng ở đây thêm phần trong lành, mát mẻ bởi hơi sương còn đọng lại trên cành lá cùng với nguồn oxy dồi dào khiến bạn lúc nào cũng cảm thấy khỏe khoắn. Một khi đã đến với Intercontinental Da Nang bạn đừng quên thức dậy thật sớm để ra ban công đón chào bình minh buổi sáng, đó là một khoảnh khắc tuyệt vời đã làm say đắm không biết bao nhiêu tâm hồn du khách, đứng trên ban công và hãy hít một hơi thật sâu vào lồng ngực, bạn sẽ cảm nhận được hết những tinh hoa của đất trời đang hội tụ tại đây.

thiet ke hien dai nhưng mang net co kinh
Thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang nét cổ kính của kiến trúc Việt Nam

Hệ thống các dịch vụ giải trí, thư giãn, luyện tập của khach san luôn được trang bị bằng những dụng cụ hiện đại nhất, có giáo viên hướng dẫn tận tình. Những hình thức dịch vụ các bạn có thể tham gia bao gồm: spa, massage với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao giúp bạn đạt được sự thư giãn tối đa, hồ bơi , jacuzzi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, cầu lông, sân tennis, yoga, lớp học nấu ăn, các hoạt động tập thể trên biển, đặc biệt những ai yêu thích golf có thể tham gia chơi golf tại sân golf nổi tiếng Montgomerie.

san golf Montgomerie dang cap quoc te
Sân golf Montgomerie đẳng cấp quốc tế

Ẩm thực tại Intercontinental Da Nang Resort cũng được chú trọng rất nhiều về chất lượng nhằm đem lại cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất và hợp khẩu vị từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Hệ thống nhà hàng với nhiều sự lựa chọn đủ đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực của du khách trong nước và quốc tế từ những món ăn truyền thống Việt Nam cho đến phương Tây trong một không gian của những kiệt tác của thiết kế và đầy tính trải nghiệm như: Nhà hàng Citron nằm trên sườn đồi, cao 100m so với mực nước biển tạo cho chúng ta cảm giác như đang thưởng thức món ăn ở giữa không trung hay thưởng thức một bữa tối lãng mạn trên bãi cát dài thơ mộng tại nhà hàng Al Fresco nằm trước bãi biển.

khu an uong

nam lo lung giua khong trung
Nhà hàng Citron sang trọng nằm "lơ lửng" giữa không trung

Ngoài những bữa ăn chính bên trong các nhà hàng sang trọng, chúng ta có thể vừa nằm phơi nắng thư giãn trên bờ biển vừa thưởng thức một ly cocktail mát lạnh. Sau đó kết thúc buổi tối một cách nhẹ nhàng tại Long Bar và Barefoot Café nằm ngay trên bờ biển, ở đây rất thuận tiện cho du khách vừa có thể thưởng thức các loại rượu ngon và hải sản mang hương vị Địa Trung Hải cùng bạn bè, vừa có thể ngắm nhìn bờ biển thơ mộng, lắng nghe từng tiếng sóng vỗ bờ. Một chút men và gió biển sẽ tạo cho bạn một cảm giác lâng lâng, dễ chịu, đầu óc sẽ không còn căng thẳng, tinh thần sẽ vô cùng thoải mái là tiền đề cho một giấc ngủ ngon, thoải mái không chút mộng mị sau đó.

phong ngu duoc thiet ke kha thoang

phong ngu sang trong

hien dai theo chuan 5 sao
Nội thất tiện nghi, sang trọng, hiện đại theo chuẩn 5 sao

cua so lon ngam nhin bien tu nhieu goc do
Phòng ốc thoáng đãng với những cửa sổ lớn có thể ngắm nhìn biển từ mọi góc độ

dam minh trong lan nuoc uop hoa hong
Đắm chìm trong làn nước thơm mát ướp hương hoa hồng

Thật là thiếu sót nếu không nhắc và gửi lời khen tặng đến những con người thầm lặng đang ngày đêm đem đến cho chúng ta những dịch vụ tốt nhất, những người trên môi luôn nở nụ cười thân thiện, đó là đội ngũ nhân viên của Intercontinental Da Nang Resort. Từ cô tiếp tân, cô phục vụ phòng, anh đầu bếp, anh bảo vệ... đều tận tình chu đáo, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, luôn đáp ứng yêu cầu và giải quyết các sự cố của du khách một cách nhanh chóng và kịp thời.

Chỉ một vài ngày ở Intercontinental thôi cũng đã để lại trong ta bao nhiêu là nhớ nhung khi phải nói lời tạm biệt nơi thiên đường này. Trở về lại cuộc sống ồn nào nơi phố thị, tuy xa mà nhớ rất nhiều, dường như cảnh sắc, mây trời, biển xanh, cát vàng, con người của Intercontinental vẫn như còn đâu đây, trong suy nghĩ lẫn trong những giấc mơ đêm về.



Fiditour.com chuyên cung cấp các chương trình tour du lịch, là đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín và là nơi cung cấp hệ thống khách sạn trong nước và quốc tế, tư vấn visa, du học,...
 

1 nhận xét: