Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Ưu điểm khi lựa chọn khách sạn trung tâm Đà Nẵng

Nếu bạn là một du khách mong muốn thưởng thức toàn cảnh vẻ đẹp của thành phố khi đến du lịch Đà Nẵng thì khách sạn trung tâm luôn là lựa chọn tối ưu trong chuyến hành trình của bạn. Dưới đây là một số ưu điểm của khách sạn trung tâm Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.

Nếu bạn đến đây du lich cùng gia đình hoặc bạn bè muốn vừa đi chơi, vừa đi nghỉ thì nên thuê các khách sạn ở vị trí trung tâm rồi di chuyển bằng cách thuê xe máy du lịch Đà Nẵng hoặc taxi. Và cũng có thể lựa chọn khách sạn như khách sạn Dranahotel để nghỉ chân, ở đây buổi tối bạn có thể dạo bộ ra cầu rồng, một cây cầu vừa mới xây dựng xong ở thành phố hoặc bạn cũng có thể ngắm những cây cầu khác từ vị trí này. Đà Nẵng là thành phố nổi tiếng của những cây cầu bắc qua sông Hàn. Chính vì vậy lựa chọn vị trí dừng chân gần cầu và nằm trung tâm thì quả thật rất hợp lý.




Nếu ăn hải sản bạn có thể đi xa hơn một chút, như ra dọc các bãi biển đường Hoàng Sa để tìm được quán có chất lượng, dịch vụ, chỗ ngồi với giá cả hợp lý. Đặc biệt không nên ăn hải sản trong trung tâm TP hoặc các khu vực lân cận vì đắt và không ngon. Chỉ nên ăn uống các món nhẹ như nem lụi, mì Quảng, chè,… trong trung tâm TP Đà Nẵng các bạn nhé !

Bạn có thể tham khảo một số dịch vụ tại trung tâm Đà Nẵng như :

- Món ngon tại trung tâm Đà Nẵng

- Giải trí tại trung tâm Đà Nẵng

Ngoài ra, khi lựa chọn khách sạn trung tâm Đà Nẵng, bạn sẽ gặp phải nhiều vấn đề khó khăn như giá cả, tình trạng hết phòng, thái độ phục vụ của nhân viên cũng như không gian không như mong muốn, vì vậy điều cần thiết là bạn nên bỏ ra một chút thời gian để tìm hiểu mẹo lựa chọn khách sạn trung tâm Đà Nẵng .

Hy vọng với một số ưu điểm nêu trên sẽ giúp bạn thông tin để lựa chọn khach san trung tâm Đà Nẵng tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu của chính bản thân bạn, chúc bạn có một chuyến du lịch thật thú vị và hấp dẫn.

1 nhận xét: