Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Top 5 khách sạn Đà Lạt tết 2015 được du khách yêu thích

Du lịch Đà Lạt là một trong những điểm đến sáng nhất của ngành du lịch Việt Nam. Dù bản thân nó không có bất cứ thắng cảnh nào được UNESCO công nhận, cũng không phải là thành phố lớn, nhộn nhịp nhất Việt Nam, song với những vẻ đẹp riêng của mình, nơi đây vẫn thu hút được rất nhiều du khách trong cũng như ngoài nước ghé thăm.

1. Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Cảm giác đầu tiên khi du khách đến với Dalat Edensee Lake Resort & Spa là cảnh thiên nhiên hùng vĩ xung quanh, hồ nước xanh trong như mặt gương, phản chiếu rừng thông đẹp như ở giữa vùng núi Bắc Âu. 112 phòng của khu nghỉ dưỡng cao cấp Dalat Edensee Lake Resort & Spa tạo cảm giác thoải mái, thư thái với nội thất tinh tế, từ ban công có thể ngắm nhìn đồi thông xanh mướt và mặt hồ Tuyền Lâm nên thơ.


Với đầy đủ các dịch vụ tiện ích, Dalat Edensee Lake Resort & Spa có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí của bạn với phòng họp hiện đại, spa chuyên nghiệp, nhà hàng cao cấp, hồ bơi rộng rãi…

2. Khách sạn Đà Lạt Palace

Cũng tọa lạc ngay trung tâm Đà Lạt, khách sạn được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trong của Pháp – thành lập năm 1920 với hệ thống gồm 43 phòng trang trí đẹp mắt và cung cấp đầy đủ tiện nghi. Điểm nổi bật của khách sạn Đà Lạt Palace là các phòng đều có lò sưởi tạo không gian ấm cúng và thoải mái cho khách du lịch. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chọn cho mình một vị trí đẹp để nhìn ra Hồ Xuân Hương thơ mộng hay các con đường nhộn nhịp của Đà Lạt.
Khách sạn Đà Lạt Palace được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp.

3. Khách sạn Best Western Plaza Đà Lạt

Khách sạn Best Western Plaza Đà Lạt sở hữu 91 phòng ngủ được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp tinh tế, sang trọng, tất cả các phòng đều có cửa sổ hướng hồ hoặc hướng phố mang lại cho du khách cảm giác thư thái, dễ chịu. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ hoàn hảo và trang thiết bị hiện đại như: Két sắt, phục vụ ăn tại phòng, massage, karaoke, phòng tập thể dục, dịch vụ internet, người vận chuyển hành lý, cho thuê xe đạp,… Đặc biệt nhất, Khach san Best Western Plaza Đà Lạt nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, cách hồ Xuân Hương khoảng 5 phút đi bộ, do vậy du khách có thể dễ dàng đặt tour du lịch tham quan các địa danh nổi tiếng quanh thành phố Đà Lạt như: Nhà thờ Con Gà, chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương… trong thời gian ngắn.

4. Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa


dat phong online tại đây

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa không đơn giản là một Resort để cho du khách nghỉ ngơi mà là một nơi để bạn có thể thả hồn mình vào một giấc mơ yên bình, là một thiên đường để bạn nghỉ dưỡng.

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa với khuôn viên rộng 14ha, khu nghỉ dưỡng bao gồm 17 căn biệt thự, với 70 phòng nghỉ. Mỗi căn biệt thự có từ 3 đến 5 phòng đầy đủ tiện nghi. Mỗi căn biệt thự đều có nhà bếp riêng nhằm phục vụ bữa sáng cũng như các bữa tiệc gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng Âu, Á hoặc Việt Nam tại nhà hàng Le Petit Dalat Restaurant, ghé thăm quầy bar và hầm rượu với kiến trúc đặc biệt phục vụ rất nhiều loại rượu nổi tiếng hoặc nhâm nhi ly trà, cafe với các loại bánh ngọt tại Courtyard.

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa không đơn giản là một Resort để cho du khách nghỉ ngơi mà là một nơi để bạn có thể thả hồn mình vào một giấc mơ yên bình.

5. Sacom Golf Club
Sacom Golf Club là một khách sạn 4 sao, tọa lạc tại khu vực Hồ Tuyền Lâm – Đà Lạt, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ khoảng 8km về phía nam, cách sân bay Liên Khương 27 km về phía bắc. Sacom Golf Club với 22 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi hiện đại dành cho gôn thủ và khách du lịch. Bên cạnh đó, nhà hàng và Bar của khách sạn cũng được bố trí hợp lý trong khuôn viên của Câu lạc bộ với đầy đủ các món ăn Âu – Á và đồ uống đa dạng để phục vụ khách du lịch.

1 nhận xét: