Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Nhà nghỉ Saigon Youth điểm nghỉ ngơi giá rẻ dành cho dân phượt Sài thành

“Hostel” là cụm từ rất phố biến với dân du lịch bụi, cụm từ này được dùng để chỉ loại hình lưu trú với mức giá rẻ, gắn liền với hình thức chia phòng. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Sài Gòn tiết kiệm cùng bạn bè, vậy thì sao không thử nghỉ ngơi với hình thức thú vị này tại nhà nghỉ Saigon Youth?

Bạn biết gì về loại hình lưu trú “Hostel”?
Nghỉ ngơi tại Hostel hoặc Dormitory (dorm) hiện nay đang là những sự lựa chọn yêu thích của nhiều bạn trẻ khi đi du lich. Tại hostel/dom, du khách thường sẽ được ngủ trên những chiếc giường tầng hoặc nhiều chiếc giường đơn đặt trong một phòng. Ngoài ra nhà bếp và nhà tắm cũng được sử dụng chung. Ở hostel giúp bạn tiết kiệm kinh phí và mang đến những trải nghiệm thú vị chẳng hạn như: Quen biết và gặp gỡ với nhiều bạn bè từ nhiều nơi khác nhau, có thể trò chuyện, tiếp thu thêm nhiều thông tin, kiến thức du lịch hữu ích.


Nhà nghỉ Saigon Youth có gì đặc biệt?
Nhà nghỉ Saigon Youth nằm ngay tại khu phố Tây Phạm Ngũ lão quận 1, nơi có những con con phố đi bộ cho khách du lịch nước ngoài, và rất gần với những điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố.

Nghỉ ngơi tại đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tham quan các địa điểm xung quanh, chỉ mất 15 phút đi bộ từ nhà nghỉ Saigon Youth, bạn có thể đến: Chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Bảo tàng Mỹ thuật, Nhà hát thành phố, Bưu điện thành phố, Nhà thờ Đức Bà…

Đặc biệt, xung quanh nhà nghỉ có các cửa hàng, nhà hàng, bar, club. Bạn có thể trải nghiệm cuộc sống về đêm sôi động với giá cả phải chăng.
Khách sạn vô cùng sạch sẽ và ấm cúng, có điều hòa, bình tắm nước nóng, wifi miễn phí. Check-in 24h.


Nhà nghỉ Saigon Youth với lối kiến trúc tổng thể độc đáo cùng với sự trang trí nhẹ nhàng mang đến cho bạn sự gần gũi và thân thiện.

Nhà nghỉ có 5 lầu, với 14 phòng nghỉ tiện nghi sẽ mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà, với những thiết bị hiện đại: Máy lạnh, tủ lạnh, quạt, nhà bếp, phòng không hút thuốc. Bên cạnh đó, Nhà nghỉ Saigon Youth còn có tủ đựng đồ có khoá, lưu trữ hành lý, két sắt, phục vụ ăn tại phòng, bếp chung tiện nghi và sạch sẽ.

Điều mà nhà nghỉ Saigon Youth quan tâm và chăm chút nhất đó chính là giấc ngủ của du khách. Do vậy, nhà nghỉ đã đầu tư chọn lựa nệm, gối, chăn, thuộc loại cao cấp, khiến cho bạn có giấc ngủ ngon, tràn đầy năng lượng để tiếp tục cuộc hành trình của mình.


Nghỉ ngơi tại Nhà nghỉ Saigon Youth giúp bạn tiết kiệm chi phí với mức giá phòng thấp, mà vẫn có thể sử dụng nhiều dịch vụ cần thiết khác cho một chuyến du lịch như: Đăng ký các tour tham quan, trải nghiệm, các dịch vụ ăn uống, mua hàng lưu niệm, vận chuyển… Hơn nữa, nơi đây còn mang đến những trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch như có thể giao lưu, kết bạn với nhiều người, tiếp thu các thông tin hữu ích, chia sẻ kinh nghiệm chuyến đi, giúp bạn có một chuyến du lịch dài ngày hơn.



Fiditour.com chuyên cung cấp các chương trình tour du lịch, là đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín và là nơi cung cấp hệ thống khách sạn trong nước và quốc tế, tư vấn visa, du học,...

1 nhận xét: