Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Princess D’Annam Resort & Spa Phan Thiết: Nét quyến rũ của phương Đông

Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 150km, nằm trên Vịnh Kê Gà vắng vẻ và hoang sơ với tầm nhìn hướng về hải đăng Kê Gà lịch sử trên trăm năm tuổi, Princess D’Annam Resort & Spa Phan  Thiết là khu nghỉ dưỡng cao cấp toàn villa đầu tiên tại Việt Nam nói chung và du lịch Phan Thiết nói riêng.

Mang trong mình dáng dấp của những khách sạn Phương Đông thanh lịch và duyên dáng, vẻ đẹp vượt dòng thời gian của Princess D’Annam Resort & Spa Phan Thiết chịu ảnh hưởng của phong cách kiến trúc giản dị mà hiện đại, là sự giao thoa giữa cổ điển và tân thời, sự kết hợp hài hòa những nét đặc trưng Việt Nam và Trung Hoa tạo nên vẻ quyến rũ rất riêng. Mô phỏng lối kiến trúc cổ của Pháp theo phong cách hiện đại hòa quyện với hình tượng đậm chất Á Đông làm toát lên vẻ huyền bí Phương Đông và một vẻ đẹp không nhuốm màu thời gian.


Đến với Princess D’Annam Resort & Spa Phan Thiết, quý khách có thể lựa chọn từ 36 phòng Mandarin Suite, 18 biệt thự Princess Villa, và 3 biệt thự hai tầng Empress Villa với hồ bơi lớn và tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Tất cả các phòng nghỉ cao cấp và biệt thự của khu nghỉ dưỡng đều sở hữu những trang thiết bị nội thất mang phong cách nhiệt đới Việt Nam đương đại do Vincent Koh thiết kế. Tất cả đồ nội thất mang họa tiết phong phú và đồ trưng bày được chạm trổ tinh tế, là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật truyền thống và nét tinh túy đương đại.

Được xây dựng bao quanh một sân chung độc đáo với những dãy hành lang ấm cúng và những góc tường huyền bí có lối đi bao quanh gợi lên hình ảnh một khu phố đậm chất Đông phương, khu spa là nơi dừng chân lý tưởng cho những cơ thể mệt mỏi cần được hồi sinh năng lượng. Không gian nội thất tinh tế cộng hưởng với tiếng nhạc du dương và mùi hương êm dịu tạo nên một thế giới tĩnh lặng và trầm mặc.


Không chỉ dừng lại ở những phương pháp trị liệu theo yêu cầu đặc biệt đơn thuần, khu spa của khach san còn mang lại sự hài lòng cho quý khách bởi niềm vui được đắm chìm trong cảnh biển tuyệt vời trên những ghế salon êm ái.

Với cơ sở vật chất trang nhã và tiện nghi, ẩm thực tinh tế, dịch vụ chu đáo kết hợp với hàng loạt các hoạt động vui chơi ngoài trời bên trong và xung quanh khu nghỉ dưỡng, khách sạn còn đảm bảo sự thành công cho các buổi họp, hội nghị hoặc kích thích tính trải nghiệm của bạn. Princess D’Annam Resort & Spa Phan Thiết là một địa điểm lý tưởng để nâng cao tinh thần đồng đội.

Đội ngũ nhân viên của khách sạn cung cấp một loạt các dịch vụ bao gồm cả việc tổ chức các nghi lễ, cocktail, đón khách, tiệc chiêu đãi, trang trí, giải trí và vận chuyển hành khách. Đơn giản chỉ cần nói “đồng ý” và Princess D’Annam Resort & Spa sẽ làm cho lễ cưới của bạn tại Kê Gà trở nên thật đáng nhớ, đúng như những gì mà các bạn trông đợi.


Không chỉ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi dùng bữa tại nhà hàng, khách sạn còn tạo điều kiện để được thưởng thức những món ăn tươi ngon nhất theo ý thích, bằng cách tự chọn lựa một loại hải sản yêu thích từ mẻ lưới vừa đánh bắt mà người dân chài bày bán bên bờ biển. Thực phẩm do chính tay bạn chọn sau đó sẽ được chế biến theo yêu cầu đặc biệt của bạn, bởi những đầu bếp tài ba chuyên phục vụ những món ăn cao cấp.

Đến với khu Princess D’Annam Resort & Spa, chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng cùng cái đẹp và những khoảnh khắc đặc biệt vô giá, cùng sự duyên dáng và lòng hiếu khách vốn có của con người nơi đây.



Fiditour.com chuyên cung cấp các chương trình tour du lịch, là đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín và là nơi cung cấp hệ thống khách sạn trong nước và quốc tế, tư vấn visa, du học,...

1 nhận xét: