Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Khách sạn Sao Mai giá rẻ ở phố cổ Hà Nội

Khách sạn Sao Mai Hà Nội – một trong những khách sạn 2 sao ở khu vực phố cổ Hà Nội có vị trí đẹp gần các trung tâm mua sắm lớn của thủ đô.  Khách sạn Sao Mai chỉ cách bờ Hồ Hoàn  kiếm vài phút đi bộ, bạn có thể tản bộ khắp các con phố cổ Hà Nội để thỏa sức mua sắm và tìm hiểu về nét đẹp văn hóa của thủ đô nghìn năm tuổi.

Tọa lạc tại số 80 Mai Hắc Đế, là một trong những khách sạn 2 sao ở gần Hồ Hoàn Kiếm có vị trí trung tâm, từ đây du khách có thể tham quan và mua sắm một cách tiện lợi. Đến với Khách sạn Sao Mai , bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng một kỳ nghỉ yên bình và thoải mái nhất. Khách sạn được trang bị một hệ thống phòng ốc hiện đại, là một trong số những  Khách sạn 2 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện nghi như: cầu thang máy, nhà hàng phục vụ ăn sáng, cafe, các loại nước uống, bồn tắm nằm, vòi tắm hoa sen, wifi trong phòng, tivi màn hình phẳng, tuyền hình cáp, máy sấy tóc, mini bar, điện thoại, bàn trang điểm, bàn tiếp khách trong phòng,….






Khách sạn Sao Mai hiện tại có 23 phòng tiêu chuẩn trang thiết bị của 1 khach san 2 sao với nhiều hoạt động miễn phí, Khách sạn Sao Mai còn miễn phí wifi, bản đồ thành phố Hà nội.

Với một hệ thống phòng ốc đẹp và sang trọng Khách sạn Sao Mai sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thoải mái nhật khi nghỉ ngơi tại khách sạn. Khách sạn Sao Mai có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ mang lại cho bạn cảm giác thân thiết và ấm áp như đang ở nhà.

Với mong muốn trở thành một trong những khách sạn 2 sao ở Hà Nội đạt tiêu chuẩn chất lượng cao mang lại những dịch vụ cao cấp thỏa mãn tối đa sự yêu cầu của du khách, Khách sạn Sao Mai  luôn cam kết sẽ đem đến cho bạn và người thân một kì nghỉ thoải mái và dễ chịu nhật có thể.  Khách sạn đem đến sự tiếp cận hàng loạt dịch vụ như két sắt, người vận chuyển hành lý, nhà hàng, đưa đón khách sạn/sân bay, dịch vụ làm đẹp.

đặt phòng online giá rẻ tại fidibooking.com

Giá phòng khuyến mại của khách sạn Sao Mai:
-Phòng tiêu chuẩn (19 mét vuông): 500 000đ   –   350 000đ/phòng (tối đa 2 khách)

-Phòng hạng sang (23 mét vuông): 600 000đ   –  400 000đ/phòng (tối đa 2 khách) nếu ở 3 khách là 500 000đ/phòng

-Phòng sang trọng View(27 mét vuông): 700 000đ  –  500 000đ/phòng ( tối đa 2 khách) nếu ở 3 khách là 600 000đ/phòng

-Phòng gia đình(32 mét vuông): 800 000đ    –   600 000đ/phòng ( tối đa 3 khách) nếu ở 4 khách là 700 000đ/phòng

khách sạn phố cổ

-Giá phòng đã bao gồm ăn sáng, chưa bao gồm hóa đơn đỏ VAT (nếu quý khách lấy hóa đơn đỏ để thanh toán cho công ty thì cộng thêm 10%, còn nếu không lấy hóa đơn đỏ thì giá phòng như bên trên mà không phải cộng thêm khoản phí nào khác).

Ăn sáng và lựa chọn

-Phở ( gà, bò) tùy vào từng ngày do nhân viên khách sạn chuẩn bị ở khách sạn, cùng với một trong những loại nước hoa quả như: cam, chanh, đào, táo, cà phê.(đây là món ăn sáng ưa thích cho người Việt Nam.)

-Hoa quả theo mùa

-Bánh mỳ, trứng, Bơ, Mứt ( được lựa chọn nhiều bởi khách nước ngoài) cùng với một trong những loại nước hoa quả như: cam, chanh, đào, táo, cà phê.

1 nhận xét: