Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Một số mẹo giúp du khách đặt phòng khách sạn Bangkok giá rẻ

Trước tiên bạn cần xác định được địa điểm mà mình muốn đến để có kế hoạch đặt phòng khách sạn ở Bangkok sao cho thuận tiện trong việc di chuyển đến địa điểm làm việc, hoặc các điểm du lịch tại Bangkok. Ở Bangkok có nhiều địa điểm thăm quan du lịch hấp dẫn như các di tích lịch sử, những điểm du lịch, các trung tâm mua sắm sầm uất tại Bankok.. Bạn cần lựa chọn những khách sạn gần với các địa điểm mà mình muốn đến.


Dat phong khach san gần sân bay quốc tế Don Mueang(Bangkok): Đây là khu vực tập trung khá nhiều khách sạn từ 2 sao đến 4 sao đáp ứng đầy đủ yêu cầu của của du khách khi đi du lịch Thái Lan.  Bạn có thể đặt phòng tại một số khách sạn giá tương đối rẻ như khách sạn sân bay Don Mueang DMK( cách sân bay khoảng 500m), khách sạn Sa-Cool Mansion, Khách sạn Sa-Cool Mansion.. Những khách sạn này giá giao động từ 350 000 – 600 000 VNĐ/1 đêm.


Đặt phòng khách sạn giá rẻ khu Khao San Road:  là khu phố Tây, ồn ào, náo nhiệt, gần Hoàng Cung. Nhưng là khu Bangkok cũ, không có các phương tiện đi lại công cộng. Ở khu vực này có khá nhiều khách sạn giá rẻ để bạn lựa chọn như: Khách sạn Marcopolo, Sawasdee Banglumpoo Inn Hotel, Sawasdee Bangkok Inn Hotel, Top Inn… Đối với những khách sạn 2 sao khu vực này giá giao động trong khoảng 400.000 – 700.000Vnđ/1 đêm phòng đôi dành cho 2 người.


Khách sạn này tại khu Pratunam: Đây một vị trí lý tưởng để cho các bạn tham quan các nơi nổi tiếng tại Bangkok, phòng sạch sẽ tiện nghi đầy đủ : vòi hoa sen, nước đóng chai miễn phí, truyền hình cáp, máy lạnh, có Wi-Fi ở khu vực công cộng, phòng gia đình, dịch vụ du lịch, két sắt, nhà hàng với hơn 50 phòng. Kế bên tàu điện ngầm nên dễ dàng ra sân bay và ngược lại, gần khu mua sắm, gần điểm tham quan. Bảng giá phòng : Phòng một giường đôi : 475.000 vnđ/đêm/2 người, phòng 1 giường đôi và 1 giường đơn : 730.000 vnđ/đêm/3 người, phòng 2 giường đôi : 1.100.000 vnđ/đêm/4 người.


Khu Chinatown gần khu Khao San Road, nên về vị trí cũng tương tự. Nghĩa là nằm ở khu Bangkok cũ, không gần các trạm tàu hay phương tiện công cộng. Nhưng bù lại có đồ ăn ngon. Khách sạn ở khu vực này cũng khá rẻ và thường giao động trong khoàng 600.000vnđ/đêm.

2.  Chọn khách sạn phù hợp


Tùy vào túi tiền và nhu cầu mà du khách lựa chọn loại khách sạn ở Bangkok Thái Lan phù hợp với mình. Ở bangkok có rất nhiều khách sạn từ bình dân đến cao cấp.

Khách sạn bình dân: Các khách sạn bình dân ở thủ đô Bangkok  với giá cả phải chăng mà chất lượng vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời gian lưu trú. Một số khách sạn bình dân tại Thái Lan như:


-Khách sạn 2 sao Justbeds, Địa chỉ 56/6 Suriwongse, Silom, Thái Lan có giá 417.000vnđ/1 đêm

-Khách sạn Sawasdee Bangkok Inn, Địa chỉ 126/2 Đường Khaosan Banglumpoo, Khao San, Thái Lan giá 361 vnđ/1 đêm

-Spa Resort Marriott Bangkok 5 sao, Địa chỉ: 257 Charoennakorn Road, Giá trung bình 115USD/1đêm.



-Siam City Hotel 5 sao, Địa chỉ: 477 Si Ayuthaya Road, Phayathai, Giá trung bình 90USD/1đêm

-Prince Palace  4 sao, Địa chỉ: 488/800 Bo Bae Tower, Damrongrak Road, Klong Mahanak, Pomprab.  Giá trung bình 55USD/1đêm.



3. Đặt phòng khách sạn sớm nhất có thể

Theo kinh nghiệm du lịch Thái Lan đối với các khách sạn ở khu vực trung tâm của nhiều điểm du lịch lớn như Bangkok thì việc đặt phòng thì việc đặt phòng khách sạn sẽ rất khó khăn nếu bạn không đặt phòng sớm. Thông thường bạn nên đặt phòng khách sạn online trước khoảng 30-60 ngày là lý tưởng để chọn được một khách sạn ở Bangkok ưng ý.

1 nhận xét: