Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Tư vấn giúp du khách đặt phòng khách sạn Hà Nội giá tốt nhất

Thủ đô Hà Nội thì không chỉ ngày một ngày hai mà có thể khám phá hết. Tuy không quá lớn, nhưng với quá nhiều cảnh đẹp cùng ẩm thực đa dạng, phong phú thì phải du hí Hà Nội ít nhất vài ngày thì mới có thể thấy hết được “cái hay, cái đẹp” và cái nét “rất riêng” nữa của mảnh đất “ngàn năm văn hiến”.

Vậy đến Hà Nội thì phải tìm nơi ăn chốn nghỉ nào cho thoải mái, thuận tiện đi lại và giá phải chăng. Sau đây Fidibooking – website đặt phòng khách sạn uy tín, dựa trên ý kiến của khách hàng đã từng đặt phòng khách sạn Hà Nội, tổng hợp ra một vài khách sạn mà theo đó được mọi người đánh giá là “ngon – bổ – rẻ” nhé.

1.Khách sạn Fortuna HaNoi - Tiêu chuẩn: 4 sao

Địa chỉ: 6B Láng Hạ, Quận Ba Đình, Trung tâm hội nghị Giảng Võ – Láng Hạ, Hà Nội


Khách sạn Fortuna Hanoi có tổng 350 phòng, mỗi phòng đều đạt chuẩn 4 sao: free wifi, nhà hàng, thiết bị phòng họp, thiết bị cho người tàn tật,…

Đặc biệt, khach san có bể bơi ngoài trời, tắm hơi , phòng thể dục và hệ thống Spa cao cấp, đảm bảo sẽ mang đến cho Quý khách những giây phút thư giãn, khó quên nhất cho chuyến đi của bạn.

2.Khách sạn Aquarius Legend - Tiêu chuẩn: 3 sao

Địa chỉ: 90B Nguyễn Hữu Huân, Phố Cổ – Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cách trung tâm Hà Nội 0.5km, khách sạn Aquarius Legend là nơi lý tưởng để tham quan các địa danh như: hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu, Bảo tàng Lịch sử quốc gia Việt Nam,…

Với 18 phòng đạt chuẩn 3 sao, khách sạn một sự lựa chọn tốt khi bạn có dịp ghé thăm Hà Nội.

3.Khách sạn Luminous Việt - Tiêu chuẩn: 3 sao
Địa chỉ: 77 – 79 Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội


Khách sạn Luminous Việt Hà Nội nằm gần Hồ Hoàn Kiếm thơ mộng. Từ khách sạn Quý khách có thể ghé thăm rất nhiều các địa điểm nổi tiếng của Hà Nội như: mua sắm ở chợ Đồng Xuân ( cách 0.5km), ngắm nhìn Nhà Thờ Lớn Hà Nội (cách 0.7km) hay thưởng thức chèo, tường tại nhà hát Kịch Hà Nội (cách 0.2km),…

Với 35 phòng được trang bị tiện nghi đầy đủ ở mỗi phòng: tivi truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, wifi, internet, két sắt an toàn,…Phòng tắm sạch sẽ, hiện đại. Ngoài ra, khách sạn còn có rất nhiều các dịch vụ như: đưa đón, đỗ xe, dịch vụ ăn tại phòng,…nhất định sẽ làm hài lòng Quý khách.

Thông tin dịch vụ chi tiết và dat phong khach san gia re Hà Nội nhanh chóng, giá tốt nhất tại website: www.fidibooking.com.

1 nhận xét: