Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Top 5 khách sạn 5 sao có view tuyệt đẹp tại Đà Nẵng

1. Holiday Beach Danang Hotel & Spa

Địa chỉ: Lô 01-D1.2  Biển Mỹ Khê, đường Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam



Holiday Beach Danang Hotel & Spakhach san quốc tế 4 sao, tọa lạc ngay trước bãi biển Mỹ Khê, nơi được mệnh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn và được Tripadvisor bình chọn số 1 trong danh sách điểm đến hấp dẫn mới nổi trên thế giới năm 2015.

Với vị trí lý tưởng, thiết kế độc đáo và ý tưởng Spa trọn gói đầy bất ngờ, Holiday Beach Danang Hotel & Spa là khách sạn biển 4 sao duy nhất bao gồm dịch vụ Spa trong giá phòng, không gian yên tĩnh và thanh bình. Sự nổi bật về thiết kế gam màu thân thiện,  ấm áp nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Holiday Beach tự hào là thiên đường nghỉ dưỡng lãng mạn nhưng năng động bởi các hoạt động giải trí đa năng do nơi đây mang lại.


Holiday Beach cung cấp gần 100 phòng ngủ, phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng và hiện đại bậc nhất của thế giới như nệm Lamborghini Luxury, Magniflex được sản xuất tại Ý, ghế massage Inada – “ghế massage tốt nhất thế giới” được sản xuất tại Nhật. Đặc biệt, khách sạn chúng tôi còn cung cấp những loại máy game mới nhất như là Nintendo Wii, Sony PlayStation 3 trong phòng Executive Suite, Presidential Suite và Kidspace cũng như các tiện ích khác. Quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một trong những loại phòng phù hợp cho kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời hoặc chuyến đi công tác của mình.

2. Furama Resort

Địa chỉ: đường Võ Nguyên Giáp, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng Furama là một trong những khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao gác mình bên bãi biển Bắc Mỹ An nổi tiếng với đường bờ biển đẹp, nước biển xanh trong và bãi cát trắng mịn.


Đến với khu nghỉ dưỡng Furama bạn sẽ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh, lặng mình tại bể bơi hiện đại lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào bên những rặng dừa xanh. Với thiết kế độc đáo, đa chiều dựa trên những gì thiên nhiên và chịu ảnh hưởng của văn phong hiện đại. Ghé thăm khu nghỉ dưỡng này bạn còn được ngắm nhìn không gian thiên nhiên rộng lớn ở khu vực ban công.

3. InterContinental Danang Sun Peninsula Resoft

Địa chỉ: Bãi Bắc, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Liên tiếp nhận được các giải thưởng lớn về dịch vụ du lịch và khách sạn như: giải Oscar ngành công nghiệp du lịch-Word Travel Awards 2014, Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất Châu Á 2014, Khu nghỉ dưỡng tốt nhất về dịch vụ giải trí và ẩm thực tại Châu Á,…


Khu nghỉ dướng InterContinental Danang Sun Peninsula là một trong những điểm dừng chân đầy thú vị dành cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn hòa mình trong không gian đầy lãng mạn.

Sỡ hữu vị trí đẹp nằm ngay trên bán đảo Sơn Trà là  bán đảo duy nhất và tuyệt đẹp tại Đà Nẵng, không gian của khu nghỉ dưỡng sẽ khiến bạn phải trầm trồ trước vẽ đẹp quyến rũ khi đứng mình dưới chân đồi núi, lắng nghe tiếng sóng vỗ bên cạnh và thưởng thức chuỗi không gian ẩm thực nhiều màu sắc.

Nhiều điều thú vị mà bạn còn có thể tìm thấy khi ghé thăm khu nghỉ dưỡng này bởi tính tách biệt và vô cùng độc đáo của nó.

4. Vinpearl Luxury Danang
Địa chỉ: Gần bãi biển Non Nước, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Được xem là một trong những cung đường lộng lẫy và xa hoa chốn hạ giới. Vinpear Luxury sẽ đưa bạn lạc vào thiên nhiên thơ mộng với cảm giác sảng khoái khi được nhâm nhi ly coktail mát lạnh và đắm mình trong làn nước trong xanh.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa một bên là nét tao nhã một bên là không gian sang trọng. Vinpearl Luxury hỗ trợ nhiều loại hình dịch vụ du lịch khác nhau mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị như được massage, phục vụ bar, nghỉ ngơi với hệ thống các phòng được thiết kế sang trọng và bắt mắt.

Cảm giác như đang đi lạc đến một chốn thiên đường nào đó tại khu nghỉ dưỡng này chắc hẳn sẽ khiến bạn không thể nào quên nếu như có dịp đặt chân đến nơi đây.

5. Fusion Maia Resoft
Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Với thiết kế đơn giản với dịch vụ 5 sao tiêu chuẩn cùng ý tưởng spa trọn gói đầy bất ngờ, Fusion Maia Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng độc đáo mang lại không gian thư giãn tối đa.

Khu nghĩ dưỡng đã từng đạt danh hiệu là một trong những khu nghỉ dưỡng có dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng này là điểm đến thú vị cho bạn thưởng thức không gian ẩm thực phong phú, chuỗi hệ thống các món ăn được chế biến trên phong cách Á-Âu kết hợp do chính những đầu bếp bản xứ thực hiện.

Cùng với dịch vụ Spa hoàn toàn miễn phí, những chương trình và gói dịch vụ tại đây là điểm dừng chân tuyệt vời nhất cho ai muốn nghỉ ngơi và thư giãn với mức chi phí nhẹ.

1 nhận xét: