Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Một số điều không thể bỏ qua khi đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng

Khi đi du lịch thì việc đặt phòng trước là rất quan trọng, cách này vừa giúp bạn chủ động về nơi ở, vừa giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái và có kỳ du lịch vui vẻ. Sau đây là Một số điều không thể bỏ qua khi đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng:

1. Vị trí của khách sạn


Vị trí của khách sạn cũng quyết định chuyến du lịch của bạn, bạn nên chọn những khách sạn có vị trí thuận lợi như ở trung tâm thành phố, khách sạn gần sân bay sẽ giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái sau chuyến bay dài, còn nếu bạn du lịch tới những thành phố biển như Đà Nẵng thì bạn nên chọn những khách sạn ven biển đà nẵng.

2. Mặc cả giá phòng nghỉ

Thông thường, du khách thường có thói quen chấp nhận ngay cái giá niêm yết phòng của các khách sạn. Tuy nhiên, điều này thường chỉ đúng với những khách sạn hạng sang. Nếu thuê phòng nghỉ ở các khách sạn, nhà nghỉ tầm trung hay giá rẻ, bạn hoàn toàn có thể mặc cả để được cái giá hợp lý hơn, nhất là nếu bạn không đi vào dịp nghỉ lễ.

3. Đặt phòng sớm


Đặt phòng sớm khoảng 60 ngày là lý tưởng để chọn được phòng nghỉ giá rẻ và chất lượng tốt. Nếu đặt quá muộn, nhất là khi sát với ngày nghỉ lễ, bạn sẽ phải trả những cái giá đắt cắt cổ. Thường khi đặt phòng sát với ngày lễ bạn nên tìm đến những khách sản nhỏ có giá rẻ hơn chẳng hạn khách sạn đà nẵng: 180k/ ngày đêm nhưng tiện nghi đủ để đảm bảo bạn có chuyến du lịch thoải mái.

4. Không để những bức ảnh đánh lừa

Ánh sáng đẹp sẽ khiến hầu hết mọi căn phòng đều có vẻ sáng sủa, sạch sẽ hơn, vì vậy, đừng quá tin tưởng vào những bức ảnh giới thiệu phòng ốc trên website khách sạn hay các website đặt phòng khách sạn.


5. Đặt phòng qua những trang web đáng tin cậy

Tốt nhất, bạn nên đặt phòng qua chính website của khách sạn để dễ dàng tìm hiểu thông tin và đặt được với giá rẻ. Tuy nhiên, nếu không thể tìm được website của khách sạn, bạn cũng có thể đặt qua những trang trung gian. Trong trường hợp này bạn nên đặt qua những trang có uy tín, hoặc do bạn bè giới thiệu thay vì lần mò ra trên internet. Ngoài ra, để có cái giá tốt, bạn cũng có thể lựa chọn các gói (deal) giá rẻ trên các trang web về mua sắm trực tuyến.


6.. Hỏi thông tin về những thứ không nằm trên danh sách


Nếu trang thông tin của khách sạn không đề cập đến dịch vụ nào, hãy hỏi thật kỹ về các dịch vụ đó. Chẳng hạn, bạn có thể phải trả thêm phí phục vụ phòng đặt phòng khách sạn nước ngoài nếu bạn khiến sàn nhà bị dính bùn bẩn. Ngoài ra, bạn cũng nên hỏi thêm về phụ phí nếu muốn tăng số người nghỉ trong một phòng tiêu chuẩn.

1 nhận xét: