Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Những mẹo nhỏ đặt phòng khách sạn giá rẻ ở Ấn Độ

Dat phong khach san ở Ấn Độ giá rẻ là mong muốn của rất nhiều du khách khi muốn đi du lịch tới Ấn Độ.Tuy nhiên để đặt phòng khách sạn Ấn Độ giá rẻ nhất thì không phải ai cũng biết được. Cùng Du Lịch Việt Nam tìm hiểu kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Ấn Độ giá rẻ nhất.

Nên đặt phòng khách sạn khu vực nào?
Trước tiên bạn cần xác định được địa điểm mà mình muốn đến khi đi du lịch Ấn Độ để có kế hoạch đặt phòng khách sạn ở Ấn Độ sao cho thuận tiện trong việc di chuyển đến địa điểm làm việc, hoặc các điểm du lịch tại Ấn Độ .

Ở Ấn Độ có nhiều địa điểm thăm quan du lịch hấp dẫn như các di tích lịch sử, những điểm du lịch, các trung tâm mua sắm sầm uất tại Ấn Độ. Bạn cần lựa chọn những khách sạn gần với các địa điểm mà mình muốn đến.


Khách sạn Columbus 2*, địa chỉ: 344, Nanda Patkar Road, Vile Parle East , Western Suburbs, 400057 Mumbai. Khách sạn cách sân bay 500m. Giá phòng trung bình 900.000đ/đêm
Khách sạn Airlink, cách sân bay 500m. Giá phòng trung bình 1.300.000đ/đêm

Đặt phòng khách sạn trung tâm thủ đô Mumbai:


Khách sạn Kemps Corner 2*, giá phòng trung bình 1.300.000đ/đêm
Khách sạn  Al Moazin 2*, giá phòng trung bình 890.000đ/đêm
Khách sạn New India 2*, giá phòng trung bình 700.000đ/đêm


Lựa chọn khách sạn phù hợp

Khi đặt phòng khách sạn ở Ấn Độ bạn nên lựa chọn khách sạn phù hợp với tài chính của bản thân. khách sạn ở Ấn Độ cũng tương đối phát triển mang đến nhiều thuận lợi cho khách du lịch Ấn Độ. Các khách sạn tại Ấn Độ có thể chia làm 3 loại sau:Khách sạn cao cấp:

Hệ thống khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 4, 5 sao có giá phòng dao động từ 5.000.000 đồng – 8.000.000 đồng/đêm. Phòng nghỉ trang nhã tại đây đi kèm TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh và các kênh trả tiền nếu xem, phòng tắm lát đá cẩm thạch cùng khu vực tiếp khách. Ban công nhìn ra khu vườn hoặc trung tâm lịch sử của Ấn Độ.

Đặt phòng khách sạn ở Ấn Độ

Khách sạn bình dân: Hệ thống khách sạn bình dân đạt tiêu chuẩn 2, 3 sao có giá phòng dao động từ 2.000.000 đồng – 4.000.000 đồng. Các phòng kết hợp giữa đồ nội thất và phong cách trang trí cổ điển với các tiện nghi hiện đại như TV màn hình LCD có các kênh vệ tinh cũng như các kênh trả tiền nếu xem.

Đặt phòng khách sạn giá rẻ: Các phòng nghỉ tại đây có máy lạnh, minibar và truyền hình vệ tinh màn hình LCD. Hầu hết các phòng đều đi kèm ban công trong khi một số còn có tầm nhìn ra quang cảnh hồ bơi/khu vườn. Giá phòng ở đây dao động từ 700.000 đồng – 2.000.000 đồng/đêm.

Cập nhật thông tin khuyến mãi

Du khách nên tham khảo trên các website của khách sạn Ấn Độ để dễ tìm hiểu thông tin và đặt được giá rẻ. Nếu không thể tìm được website của khách sạn ở Ấn Độ, bạn cũng có thể đặt qua những trang trung gian. Nếu gặp đúng thời điểm, bạn có thể đặt phòng tại một resort nổi tiếng với giá giảm đến một nửa hay được tặng kèm nhiều dịch vụ khi book phòng như phiếu mát xa, ăn tại nhà hàng miễn phí…


Đặt phòng giờ áp chót
Nếu không đặt phòng khách sạn Ấn Độ sớm, bạn có thể đặt phòng giờ chót (đặt phòng tại thời điểm cùng ngày và đêm mong muốn ởtại khách sạn) để nhận ưu đãi. Theo đó, khách có thể bắt đầu đặt phòng từ 8h hôm nay đến 4h ngày hôm sau cho đêm nghỉ cùng với ngày đặt (đặt phòng cho đêm ngày 28, khách có thể đặt từ 8h ngày 28 đến 4h ngày 29).

Để thuận tiện cho việc đặt phòng giờ chót, bạn có thể cài ứng dụng đặt phòng khách sạn trên điện thoại di động thông minh. Ứng dụng bao gồm các khách sạn từ 3 sao đến 5 sao được chọn lọc kỹ càng với các mức giá khuyến mại độc quyền tới 30%.

Đặt phòng sớm nhất có thể

Các khách sạn ở Ấn Độ thường có ưu đãi đối với đặt phòng khách sạn sớm. Do đó, đặt sớm khoảng 60 ngày rất lý tưởng để chọn được phòng nghỉ giá rẻ và chất lượng tốt. Nếu đặt quá muộn, đặc biệt khi sát với ngày nghỉ lễ, bạn sẽ phải trả phí cao hơn nhiều lần.

Mặc cả giá phòng khách sạn

Thông thường, du khách thường có thói quen chấp nhận ngay cái giá niêm yết phòng của các khách sạn. Tuy nhiên, điều này thường chỉ đúng với những khach san hạng sang. Nếu thuê phòng nghỉ ở các khách sạn, nhà nghỉ tầm trung hay giá rẻ, bạn có thể mặc cả để được cái giá hợp lý hơn, nhất là nếu bạn không đi vào dịp nghỉ lễ.


Đặt phòng bằng cách nào để có giá rẻ nhất?

Đặt trực tiếp tại khách sạn: Nếu đi tự túc bạn có thể đến tận khách sạn đặt phòng trực tiếp, tuy nhiên nếu bạn nên lưu ý khi đặt phòng trực tiếp tại khách sạn Ấn Độ du khách thường phải chịu giá phòng cao hơn so với việc đặt phòng thông qua các bên đặt phòng trung gian. Tại sao lại vậy? Bạn biết rằng đối với một công ty làm dịch vụ thường đặt phòng cho khách của mình với số lượng khá lớn và đều đặn.

Do đó, các khách sạn thường có những ưu đãi về giá đối các công ty dịch vụ này. Bên cạnh đó, các công ty du lịch thường thanh toán tiền sau do đó công ty luôn đánh giá được việc chất lượng phục vụ của khách sạn có đáp ứng được những mong muốn của du khách khi nghỉ dưỡng tại khách sạn.

1 nhận xét: