Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Top 5 khách sạn cao nhất thế giới thu hút nhiều khách du lịch

Bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến với ngạc nhiên khác khi đến các hệ thống khách sạn “chọc trời” với chất lượng dịch vụ cũng có phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Và sau đây chúng tôi xin tư vấn Top 5 khách sạn cao nhất thế giới thu hút nhiều khách du lịch:
1. Park Hyatt Thượng Hải, Thượng Hải, Trung Quốc
Chiều cao: 494 mét


Nằm trên tầng 79-93 tầng của Trung tâm Tài chính Thế giới Thượng Hải (một trong những tòa nhà cao nhất thế giới), tất cả các phòng tại hệ thống khach san Park Hyatt có khung cảnh đẹp của Bến Thượng Hải. Ngoài ra, các phòng cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị trang bị như TV màn hình phẳng, bồn tắm nước nóng, rèm cửa điều khiển từ xa, màn hình plasma, …


Khách sạn cũng cung cấp một loạt các dịch vụ cao cấp cho khách hàng bao gồm 8 nhà hàng, quán bar và thậm chí tai chi sân.

2. The Ritz-Carlton, Hong Kong
Chiều cao: 484 mét

Tài sản này bao gồm 16 tầng, có đầy đủ từ tầng trệt đến tầng 118 102 Xây dựng Trung tâm Thương mại Quốc tế (ICC) ở Kowloon (Hồng Kông). The Ritz-Carlton có 312 phòng, với diện tích từ 50 m² đến 365 m², tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ cao như tivi màn hình phẳng 42 inch, iPod, … và nhất là phải có một cái nhìn của thành phố cảng.



Điểm nổi bật của khách sạn này được sở hữu một hồ bơi vô cực trên tầng cao nhất và một spa với các liệu pháp lớp học phương Đông với diện tích lên đến 800m².

3. St. Regis, Thâm Quyến, Trung Quốc
Chiều cao: 442 mét



St.Regis ở thành phố Thâm Quyến là một kiệt tác kiến ​​trúc của nhà thiết kế người Anh, Terry Farrell. Khách sạn này chiếm 28 tầng của tòa nhà Kingkey 100, còn được coi là “mắt rực rỡ” của Thâm Quyến. Khách sạn được chia thành 33 khối nhà với 297 phòng được trang bị với tất cả các tiện nghi và các thiết bị công nghệ cực kỳ hiện đại.

4. Four Seasons, Quảng Châu, Trung Quốc
Chiều cao: 438 mét

Nằm trên tầng 74-98 của tòa tháp IFC, 103 tầng cao tầng ở thành phố Quảng Châu, Four Seasons Hotel nằm bên cạnh Nhà hát Quảng Châu, được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Zaha Hadid. Four Seasons Hotel có 344 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với tầm nhìn ra sông Pearl.


Một trải nghiệm khách không thể bỏ qua nếu bạn có cơ hội để xem trong khi bơi lội ở đây là đường chân trời trong khách sạn bể bơi. Cùng ẩm thực tuyệt vời đặc trưng của Trung Quốc.

5. Grand Hyatt Thượng Hải, Thượng Hải, Trung Quốc
Chiều cao: 420 mét



Grand Hyatt Thượng Hải nằm trong tháp thương mại Jin Mao Tower nổi tiếng, một khi khách sạn lớn nhất thế giới kể từ năm 1999. Grand Hyatt Shanghai có 555 phòng trên 34 tầng bao trùm một cái nhìn ấn tượng, trang bị với một sự kết hợp giữa các tính năng hiện đại và truyền thống Trung Quốc.

Tầng 33 là địa điểm lý tưởng cho du khách thưởng thức âm nhạc. Đặc biệt, du khách chỉ có thể nhâm nhi cocktail và thưởng thức âm nhạc. Từ khách sạn, du khách có thể thưởng thức một bức tranh toàn cảnh ngoạn mục của bầu trời Thượng Hải.

1 nhận xét: