Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Mẹo giúp du khách đặt phòng khách sạn giá rẻ khi đến Seoul

Du lịch Hàn Quốc đang thu hút rất nhiều các du khách trên toàn thế giới. Làm thế nào để đặt phòng khách sạn. Công cuộc chuẩn bị cho chuyến du lịch dài ngày đi Hàn Quốc và điểm dừng chân tại thủ đô Seoul cần rất nhiều sự quan tâm của du khách. Dĩ nhiên việc bạn nên đặt phòng khách sạn nào khi đi du lịch Seoul Hàn Quốc cũng là vấn đề hết sức lưu tâm!

Khách sạn cao cấp ở Seoul


Khách sạn Shilla: Bạn băn khoăn không biết nên dat phong khach san nào khi tới Seoul? Nếu bạn có đủ khả năng về tài chính và nhu cầu tìm kiếm một khách sạn hạng sang tại thủ đô Seoul Hàn Quốc thì bạn nên đến đặt phòng tại chuỗi khách sạn Shilla nổi tiếng.

Tọa lạc tại trung tâm khu vực Jung-gu, khách sạn Shilla Seoul được đánh giá là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Hàn Quốc được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, thiết kế nội thất trang nhã với những tiện nghi vừa hiện đại vừa mang phong cách chuẩn mực của Hàn Quốc. Mức giá phòng khách sạn Shilla giao động trong khoảng từ 7.000.000đ đến 15.000.000đ/đêm, tùy vào loại phòng khác nhau mà du khách mong muốn.

Khách sạn Shilla Hàn Quốc

Khách sạn Koreana:  Đi du lịch Hàn Quốc đặt phòng khách sạn 5 sao Koreana để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất khi ghé thăm thủ đô nước Đại Hàn Dân Quốc. Khách sạn Koreana nằm ngay trung tâm thành phố Seoul, giữa các điểm du lịch  nổi tiếng tại Seoul và thắng cảnh nổi tiếng như cung điện Deoksu cổ, núi Namsa và Bukak.


Khách sạn Korena với chuẩn 5 sao đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho du khách tới đặt phòng và nghỉ dưỡng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng hệ thống các nhà hàng đa dạng và hiện đại bậc nhất. "Cảm giác như đang ở nhà" chính là mục tiêu mà khách sạn Koreana muốn đem tới cho các du khách khi đến thăm thủ đô Seoul xinh đẹp và phồn hoa. Mức giá phòng khách sạn Korena trung bình khoảng 4.000.000đ/đêm, tùy vào loại phòng khác nhau mà du khách mong muốn.

Khách sạn Seoul Royal: Là khach san 4* của Hàn Quốc, khách sạn Seoul Royal chính là điểm đến lý tưởng nhất nếu bạn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn khách sạn hạng sang nào khi tới Seoul du lịch. Seoul Royal cách nhà thờ Myeongdong và Trung tâm Thương mại Lotte vài bước chân, rất thuận tiện cho du khách thỏa sức mua sắm tại các địa điểm này.


Với đầy đủ tiện nghi được trang bị và tích hợp sẵn, Seoul Royal sẽ khiến du khách hài lòng ngay từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất về phòng ốc và thái độ phục vụ. Với thiết kế 306 phòng nghỉ được trang bị hiện đại và đẹp mắt, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng vô số dịch vụ tiện nghi nhất mà không phải khách sạn nào cũng có ngay tại Seoul Royal. Mức giá phòng khách sạn Seoul Royal trung bình khoảng 3.000.000đ/đêm, tùy vào loại phòng khác nhau mà du khách mong muốn.

Khách sạn tầm trung
Khách sạn IP Boutique: Nếu bạn muốn tìm kiếm và lựa chọn khách sạn tầm trung nhằm tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch ghé thăm Hàn quốc thì IP Boutique chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. IP Boutique là khách sạn rất đáng để bạn cân nhắc có nên đặt phòng khách sạn Seoul này không?


Với vị trí thuận tiện, nằm trong quận Itaewon, rất gần các địa điểm tham quan như chợ Namdaemun, Boom Bar, phố Hannamdong, bảo tàng nghệ thuật Samsung,....chính vì vậy mà khách sạn IP Boutique thu hút được lượng lớn các du khách tới dat phong nghỉ dưỡng. Phong cách trang trí mang đậm tính nghệ thuật tương phản nơi đây cũng là điểm nhấn thú vị, tạo nên sự nổi bật đầy ấn tượng so với các khách sạn tầm trung khác.


Khách sạn Ibis Myeongdong: Nên đặt phòng khách sạn nào khi tới Seoul? Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn khách sạn Ibiss Myeongdong vừa hiện đại, tiện nghi mà vẫn rất phù hợp với khả năng tài chính khi đi du lich đến thủ đô Seoul nổi tiếng đắt đỏ. Ibis Myeongdong mặc dù chỉ là một khách sạn tầm trung tuy nhiên chất lượng phục vụ tại đây không hề thua kém các khách sạn lớn và nổi tiếng.  Hệ thống phòng ốc được bố trí đầy đủ, tiện nghi cùng các nhà hàng được bài trí ấm cúng và thơ mộng, chắc chắn đây sẽ là điểm dừng chân của rất nhiều du khách khi ghé thăm thủ đô Seoul xinh đẹp của Hàn Quốc.

Khách sạn nhà nghỉ giá rẻ

Nếu bạn có túi tiền eo hẹp hơn một chút hãy lựa chọn những khách sạn Seoul giá rẻ hoặc nhà trọ nghỉ bình dân khi đi du lịch đến Seoul Hàn Quốc. Chúng tôi giới thiệu bạn một số khách sạn với mức giá tương đối rẻ mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi đem đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi tốt nhất.

Khách sạn WS Sinchon: Địa chỉ57-31 Nogosan-dong, Mapo-gu, Hàn Quốc. Giá phòng khoảng trung bình khoảng 943.000đ/đêm.


Khách sạn Incheon Airport Oceanside: Địa chỉ 128-17 Deokgyo-dong, Jung-gu, Incheon, Hàn Quốc. Giá phòng khoảng trung bình khoảng 1.134.000đ/đêm

Khách sạn Parkwood Sân bay Incheon: Địa chỉ 128-12 Deokgyo Dong, Jung-gu, Hàn Quốc. Giá phòng khoảng 1.266.000 đ/đêm.


Các khách sạn Seoul giá rẻ đang trở thành sự lựa chọn của nhiều du khách khi đến với Seoul bởi mức giá rẻ và dịch vụ khá tiện nghi và thoải mái.

1 nhận xét: