Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Top 5 khách sạn giá rẻ dưới 100 USD ở Bali

Bali là một trong những điểm du lịch hấp dẫn của Indonesia. Nơi đây còn thu hút khách du lịch bởi các dịch vụ phải chăng của các khách sạn. Dưới đây, fidibooking.com sẽ liệt kê Top 5 khách sạn giá rẻ dưới 100 USD ở Bali các bạn cùng tham khảo nhé!

1. Sri Bungalows, Ubud


Sri Bungalows là khách sạn giá rẻ ở Bali có giá phòng từ 55USD/đêm tọa lạc ở trung tâm của Ubud mang đậm phong cách Bali. Tất cả các phòng được thiết kế gồm gạch men, tre và gỗ trang trí. Xung quanh khách sạn là những khu vườn xanh tốt tạo không gian thoáng mát cùng hồ bơi được xây có hướng nhìn ra cánh đồng xanh mướt.


Khách sạn ở vị trí trung tâm gần Phòng triển lãm nghệ thuật tạo hình Komaneka – nơi bạn có thể tham gia vào các cuộc triển lãm địa phương với các nghệ sĩ trình diễn những điệu múa truyền thống, dạo quanh các cửa hàng quần áo và cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng đồ cổ và các nhà hàng khác nhau… Bên cạnh đó, khach san cũng rất gần với Rừng Khỉ Ubud và Cung điện hoàng gia Ubud hay Chợ Ubud.

2. Indigo Tree, Ubud


Khách sạn Indigo Tree có giá 70 USD/đêm với wifi miễn phí. Khi nghỉ chân tại khách sạn này du khách đi du lịch Bali sẽ có được trải nghiệm đi bộ trên những con đường đá dẫn tới hồ bơi với màu ngọc lam đẹp tuyệt vời, cùng với việc phát hiện ra một khu rừng nhiệt đới xanh tươi với những cánh đồng lúa trải dài đến tận đường chân trời.



Cách khoảng hai dặm từ Cung điện Hoàng gia Ubud và các khu Chợ truyền thống ở Ubud, khách sạn Indigo Tree hoàn toàn không phải là khu du lịch điển hình với đầy đủ tiện nghi, cho nên bạn đừng mong đợi dịch vụ tại khách sạn là sang trọng hay có nhà hàng ăn uống tốt. Tuy nhiên, vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong sự ấm áp của khách sạn được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên thân thiện. Mỗi buổi sáng tại đây, bạn sẽ được tha hồ thưởng thức bữa sáng lành mạnh với một thái độ nồng nhiệt và theo yêu cầu, bạn sẽ được phục vụ những món ăn địa phương tại bàn ăn ngoài trời tuyệt đẹp nhìn ra hồ bơi.

3. Tony’s Villas, Seminyak

Khách sạn Tony’s Villas có giá phòng là 70USD/đêm. Tọa lạc tại khu vực nhộn nhịp Seminyak của Bali – khu vực nổi tiếng với những bãi biển cát trắng, các quán cà phê sang trọng, khách sạn nằm ẩn mình trong những hàng cây xanh tươi tốt và tránh xa hoàn toàn với tiếng ồn của thành phố.

Tại đây, bạn có thể được trải nghiệm cảm giác nằm dài thư giãn trên chiếc ghế sofa lớn màu trắng sang trọng bên cạnh hồ bơi, trong khi xem cảnh mặt trời lặn. Cùng với đó là những con đường lát đá hẹp dẫn đến khách sạn với mỗi phòng đều có một khoảng sân nhỏ phía trước.


Điều đặc biệt ở Tony Villas là cửa sổ các phòng được thiết kế rất lớn, mỗi buổi sáng mang lại rất nhiều ánh sáng tự nhiên. Khách sạn giá rẻ ở Bali này chỉ cách 10 phút đi bộ đến khu trung tâm của Seminyak và 5 phút đi bộ đến Potato Head Beach Club – nơi mà bạn có thể dành một ngày đẹp trời để thưởng thức ly cocktail bên cạnh một hồ bơi vô cực nhìn ra biển.

4. Khách sạn Horison Seminyak
Khách sạn Horison Seminyak có giá 70 USD/đêm nằm trong khu mua sắm, trên một bãi biển cách bãi biển Double Six, bãi biển Legian cùng bãi biển Seminyak chỉ ít phút. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ đầy đủ các tùy chọn khác nhau về ăn uống, được tham quan các cửa hàng, trung tâm nghệ thuật, các câu lạc bộ và quán bar nhộn nhịp.

Bên cạnh đó, hồ bơi sang trọng tại khách sạn cũng được thiết kế rất rộng rãi và tươi sáng - một nơi tuyệt vời để thư giãn vào buổi tối sau khi bạn đã được chiêm ngưỡng mặt trời lặn trên những cánh đồng lúa gần đường chân trời. Khách sạn giá rẻ ở Bali này có phục vụ buffet sáng tại nhà hàng Mantrimanika, nằm ở tầng trệt, có chỗ ngồi cạnh hồ bơi, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng ánh nắng mặt trời phản chiếu trên mặt nước hồ bơi tuyệt đẹp, một trong những cách tuyệt vời để bắt đầu buổi sáng của bạn.

5. Khách sạn Ananta Legian

Ananta Legian là khách sạn giá rẻ với 70 USD/đêm tọa lạc phía sau bãi biển Legian nổi tiếng thế giới gồm các nhà hàng và quán cà phê, cũng như các bãi biển tuyệt đẹp và thanh bình, khách sạn tự hào có một thiết kế độc đáo mà cân bằng với một phong cách đơn giản nhưng thanh lịch và tinh khiết. Tất cả các phòng đều nhìn ra hồ bơi rộng lớn nằm ở trung tâm của khách sạn. Đó là nơi mà bạn có thể thưởng thức bữa sáng thịnh soạn vào mỗi buổi sáng.

Trên đây là 5 khách sạn với dịch vụ tuyệt vời mà giá cả lại phải chăng mà du khách có thể lựa chọn trong chuyến du lịch Indonesia giá rẻ của mình. Hãy bỏ túi cho mình những kinh nghiệm hữu ích chuẩn bị cho hành trang du lịch đất nước vạn đảo xinh đẹp này.

1 nhận xét: