Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Top 3 khách sạn gần biển Cửa Đại, Hội An hiện đại giá mềm

Biển Cửa Đại là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Hội An. Hệ thống resort, khách sạn và nhà nghỉ ở đây khá nhiều và đa dạng, nên du khách sẽ không phải lo lắng về việc tìm được cho mình một điểm lưu trú thích hợp.

Khách sạn River Beach resort

    Giá phòng thấp nhất: 1.091.000 VND (48 USD).
    Địa chỉ: 05 Đường Cửa Đại, Bãi biển Cửa Đại, Hội An.

-Vị trí: Không chỉ nằm ngay trung tâm biển Của Đại, River Beach resort còn có mặt sau là sông Đế Võng. Rất hiếm khách sạn hiện đại, chất lượng, giá cả bình dân gần biển Của Đại nào lại có một vị trí đắc địa vừa có sông, vừa có biển như River Beach resort. Điểm đặc biệt này tạo ra một cảnh quan rất đẹp và hữu tình cho khách sạn.



-Phòng nghỉ khách sạn: Các phòng nghỉ của River Beach resort lấy gỗ làm chất liệu thiết kế chính, sàn nhà và nội thất đều bằng gỗ. Điều này không chỉ khiến căn phòng thêm ấm cúng, thoải mái mà còn rất “mộc”. Bên cạnh đó, mỗi phòng đều có 2 cửa chính – phụ hướng ra sông Đế Võng, hồ bơi và sân vườn. Rất nhiều du khách đã từ ở đây nhận xét phòng nghỉ của khách sạn 4 sao tiện nghi hiện đại, giá tốt gần biển Của Đại được đặt phòng nhiểu nhất này là rất rộng rãi, sạch sẽ thoáng đãng và view đẹp.

-Tiện nghi nổi bật: Ngoài những dịch vụ tiện nghi theo tiêu chuẩn 4 sao như hồ bơi, phòng tập gym, spa, sauna,…River Beach resort còn mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị tại chuỗi nhà hàng ngoài trời dọc sông Đế Võng. Du khách có thể vừa ăn uống vừa tận hưởng không khí mát lành và ngắm hoàng hôn.

Khách sạn Muca Hoi An Boutique Resort & Spa

    Giá phòng thấp nhất: 888.000 VND (39 USD)
    Địa chỉ khách sạn: Ngõ 115-117, Đường Cửa Đại, Ven sông Hội An, Hội An


-Vị trí khách sạn: Tuy cách biển Của Đại và chợ Hội An 3km, nhưng lại nằm ngay bên bờ sông Thu Bồn. Khách sạn Muca Hoi An Boutique Resort vẫn là một trong những khách sạn chất lượng, tiện nghi hiện đại, giá tốt gần biển Của Đại được yêu thích và lựa chọn đặt phòng nhiều nhất.




-Phòng nghỉ khách sạn: Cũng giống như phòng nghỉ của các khách sạn 4 sao Hội An khách, Muca Hoi An Boutique Resort có tất cả 36 phòng nghỉ rộng rãi, phòng ngủ và phòng khách riêng biệt; sạch sẽ, trang nhã, yên tĩnh, đầy đủ tiện nghi hiện đại, thoải mái và có cửa cùng ban công hướng sông hoặc vườn cây. Ngoài ra, phòng còn được trang bị thêm minibar và ấm đun điện.

-Tiện nghi nổi bật của khách sạn: Có lẽ cảnh quan và những dịch vụ tiện nghi độc đáo của khách sạn gần biển Cửa Đại giá tốt và view đẹp này mới chính là điều hấp dẫn du khách. Trong thời gian lưu trú tại đây du khách sẽ được làm một nông dân thực thụ với việc đánh bắt cá, trồng rau, cấy lúa, cưỡi trâu….Bên cạnh đó vườn cây ăn trái xanh tốt, lớp dạy nấu ăn cùng các dịch vụ hồ bơi, sauna, massage, câu cá,….cũng rất được ưa chuộng.

Khach san có một nhà hàng nổi trên sông Thu Bồn, chuyên phục vụ các món ăn ngon của Huế và Việt Nam cùng các món Á – Âu đặc sắc khác. Du khách có thể gọi món theo thực đơn và nhà hàng sẽ chuẩn bị ngay tại chỗ cho du khách.

Không chỉ cho thuê xe đạp miễn phí, vào mỗi buổi tối Muca Hoi An Boutique Resort còn có một chuyến xe miễn phí đưa – đón khách vào trung tâm phố cổ Hội An.

Khách sạn Riverside Garden Villas

Giá phòng thấp nhất: 674.000 VND (30 USD).
Địa chỉ khách sạn: Thôn Võng Nhi, xã Cẩm Thanh, Ven sông Hội An, Hội An.


-Vị trí: Không chỉ cách biển Cửa Đại 1km, Riverside Garden Villas còn chỉ cách biển An Bàng 3km. Du khách có thể mượn xe đạp miễn phí của khách sạn để đến những bãi biển này.



-Phòng nghỉ khách sạn: Được bài trí và thiết kế theo phong cách Việt Nam, nhưng các phòng nghỉ ở đây vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, thoáng mát với cửa và ban công hướng sông, vườn và hồ bơi. Đặc biệt, các phòng ở khách sạn 3 sao hiện đại, chất lượng, giá tốt gần biển Của Đại và biển An Bàng, Hội An này còn có một phòng khách rất rộng, một phòng tắm độc đáo với bồn tắm bằng gỗ. Mọi tiện nghi và nội thất trong phòng đều đảm bảo mang lại cho du khách những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất.

-Tiện nghi nổi bật: Riverside Garden Villas mang đến cho du khách những tiện nghi nổi bật hấp dẫn như spa, massage tại phòng, xe đạp miễn phí, hồ bơi ngoài trời và nhà hàng chuyên phục vụ các món đặc sản nổi tiếng của Hội An và Việt Nam, cùng các món Á – Âu. Đặc biệt, mỗi tối sẽ có tiệc BBQ cho du khách có nhu cầu.

1 nhận xét: