Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Top những khách sạn Valentine lãng mạn nhất Việt Nam

Tình yêu có lẽ là điều diệu kỳ nhất mà tạo hóa đã ban tặng, tình yêu giúp chúng ta nhận ra những giá trị tuy giản đơn nhưng lại ngập tràn ý nghĩa. Ngày lễ tình nhân và kỳ nghỉ Tết cổ truyền đang đến thật gần, hẳn đây sẽ là dịp để tình yêu thêm một lần nữa được thăng hoa trong hạnh phúc.


Top những khách sạn lãng mạn mà FIDIBOOKING sắp gợi ý sau đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cặp vợ chồng mới cưới hưởng trọn tuần trăng mật lãng mạn của mình, là nơi để tình cảm được hâm nóng sau những ngày tháng cùng chung xây một tổ ấm an yên.

ANA MANDARA VILLAS DALAT


Đà Lạt mộng mơ vốn dĩ đã in đậm trong tâm tưởng của mọi người bằng sự nhẹ nhàng nên thơ của mình. Chính vì thế mà trong danh sách khách sạn cho vợ chồng mới cưới, Đà Lạt sẽ được nhắc đến đầu tiên. Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Villas Dalat tọa lạc trên diện tích rộng lớn của xứ sở mộng mơ sẽ mang đến cho du khách nét đặc trưng nhất về một Đà Lạt diệu kỳ đẹp đẽ qua làn sương mờ phố núi.


Với lối kiến trúc cổ được xây dựng kỳ công ngay trên con đường Lê Lai, Ana Mandara Villas Dalat có vị trí đắc lợi cho du khách khi có thể ngắm trọn lòng thành phố qua khung cửa của mỗi căn biệt thự. Còn gì lãng mạn hơn khi cùng một nửa của mình chìm đắm trong không gian xanh tươi mát, nhìn quang cảnh Đà Lạt ẩn hiện trong sương mờ vào sớm mai và buông dần trong hoàng hôn đỏ khi đồi thông réo rắt khúc nhạc tự tình cùng gió.

 SALINDA RESORT PHÚ QUỐC


Nằm trên ngôi đảo thanh bình và xinh đẹp, Salinda Resort Phú Quốc như nàng công chúa yêu kiều ngủ quên đợi hoàng tử đến đánh thức. Khu nghỉ dưỡng Salinda Resort Phú Quốc cách sân bay của đảo 4km thuộc thị trấn Đông Dương được xây dựng theo phong cách đương đại mang hơi thở Á Đông.


So với nhiều khách sạn cho vợ chồng mới cưới được trang hoàng lộng lẫy hiện đại, Salinda Resort Phú Quốc lại đem đến sự gần gũi hài hòa với thiên nhiên. Mỗi gian phòng nơi đây đều được thiết kế có ban công hướng về phía biển, để du khách có thể ngắm nhìn toàn quang cảnh mênh mông của sóng nước dập dềnh và bãi cát trắng phau kéo dài như không có điểm dừng.


Với không gian nhiệt đới đặc trưng, đôi uyên ương có thể cùng nhau thắp lên ánh nến tình yêu trong bữa tiệc nhỏ lãng mạn cho hạnh phúc được vun đầy. Hay tản mạn dưới hàng dừa xanh ngát nghe tiếng gió, tiếng sóng biển dịu êm thì thầm bên tai lời yêu thương đang dâng tràn trong khóe mắt mà không bị bó hẹp trong không gian như những khách sạn cho vợ chồng mới cưới khác.


Những dịch vụ tiện ích khác của Salinda Resort đều rất hoàn hảo và hoàn toàn miễn phí như khu vui chơi trẻ em, phòng karaoke hay xe đạp. Chất lượng Spa theo kiểu Thái cũng là một điểm nhấn thú vị làm nên thương hiệu cho Salinda Resort bên cạnh các khach san cho vợ chồng mới cưới.

ANOASIS BEACH RESORT


Anoasis Beach Resort (khu du lịch Kỳ Vân) yên vị tại thị trấn Long Hải Vũng Tàu cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 100 km. Khác hẳn với khung cảnh náo nhiệt tất bật tại Sài thành, Anoasis Beach Resort thanh bình nhẹ nhàng dưới chân núi Minh Đạm mở ra một không gian hoàn toàn tuyệt hảo, là chốn dừng chân lý tưởng cho mùa yêu thương được vun đắp thêm sâu đậm, là một trong những khách sạn cho vợ chồng mới cưới tuần trăng mật cực kỳ lãng mạn.


Khác với những khách sạn cho vợ chồng mới cưới theo phong cách hiện đại, Anoasis Beach Resort gây ấn tượng bởi thiết kế từng bungalow, cực kỳ thích hợp cho nhu cầu nghỉ dưỡng riêng lẻ của từng cặp đôi có đôi chút đậm chất du mục phương Tây. Du khách sẽ có một không gian hoàn toàn của riêng mình, cùng nửa kia hưởng trọn những phút giây ấm áp nhất, để mọi muộn phiền trong cuộc sống không còn vướng bận xung quanh.

1 nhận xét: