Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Top 3 khách sạn cao cấp được nhiều du khách yêu thích ở Cửu Trại Câu

Cửu Trại Câu được xem là thiên đường du lịch với vô vàn cảnh đẹp như thần tiên. Nếu bạn đã một lần đến đây, chắc chắn sẽ luôn làm phép so sánh khi đến các vùng đất khác. Và để giúp các bạn có một chuyến đi thú vị, trước tiên các bạn nên chọn và đặt phòng khách sạn giá rẻ tại những khách sạn đẹp, cao cấp, sang trọng, tiện nghi hiện đại, gần điểm du lịch ở Cửu Trại Câu.

1.Khách sạn Sheraton Jiuzhaigou Resort
Giá phòng thấp nhất: 3.039.000 VND (136 USD). Giá phòng này là giá trong chương trình ưu đãi, giảm giá 42% của khách sạn.





Vị trí khách sạn

Có thể nói Sheraton Jiuzhaigou Resort là khách sạn 5 sao cao cấp, chất lượng, có vị trí đẹp, gần các điểm du lịch nổi tiếng được yêu thích ở Cửu Trại Câu được ưa chuộng nhất.

Từ khách sạn, du khách sẽ chỉ mất 5 phút đi xe đến cách khu bảo tồn Jiuzhaigou Valley Scenic, thác nước Pearl và Nuorilang cách đó 1 – 1,5km. Khách sạn có cho thuê xe và tổ chức dẫn tour tham quan Cửu Trại Câu nên du khách không phải lo lắng về vấn đề di chuyển.



Phòng khách sạn

Các phòng nghỉ ở đây được thiết kế và bài trí rất thanh lịch, trang nhã với gam màu nhẹ nhàng. Kết hợp với cửa sổ kính lớn hướng núi càng khiến căn phòng thêm thoáng đãng, thoải mái. Đặc biệt, mỗi phòng đều có phòng khách riêng được trang bị bàn ghế sofa, TV và lò sưởi.

Các dịch vụ tiện nghi nổi bật



Khi lưu trú tại khách sạn cao cấp, sang trọng, tiện nghi hiện đại, gần trung tâm và các điểm du lịch nổi tiếng ở Cửu Trại Câu này, du khách sẽ được ngâm mình trong hồ bơi ngũ sắc với nguồn nước khoáng 100% tự nhiên từ trên núi chảy xuống, thư giãn với dịch vụ spa, massage và bồn sục nước nóng cao cấp hoặc có thể đến phòng tập gym, phòng máy tính để giải trí.

2.Howard Johnson Tianyuan Jiuzhaigou Resort
Giá phòng khách sạn thấp nhất từ: 6.108.000 VND (273 USD). Đây là giá phòng đang trong thời gian giảm giá 50%.



Vị trí khách sạn

Có thể nói Howard Johnson Tian Yuan Jiuzhaigou là khách sạn 5 sao đẳng cấp, sang trọng, tiện nghi hiện đại được đánh giá cao nhất ở Cửu Trại Câu. Không chỉ có vị thế đẹp, cách khu bảo tồn Jiuzhaigou Valley Scenic 5 phút lái xe, Howard Johnson Tian Yuan Jiuzhaigou còn có thiết kế đẹp, hiện đại và rất độc đáo.



Phòng nghỉ khách sạn

Cũng giống như các phòng nghỉ của những khach san 5 sao sang trọng, chất lượng được ưa chuộng và đánh giá cao khác, Howard Johnson Tian Yuan Jiuzhaigou cũng có phòng nghỉ rộng rãi, sạch đẹp, tiện nghi hiện đại, bài trí nội thất thoải mái và ấm cúng…Nhưng điểm khác biệt là phòng nghỉ ở đây cách âm tuyệt đối, đồng thời có ban công và cửa sổ hướng núi, hồ bơi và vườn cây rất đẹp.

Dịch vụ tiện nghi nổi bật




Howard Johnson Tian Yuan Jiuzhaigou cũng mang đến cho du khách những dịch vụ tiện ích như thư giãn – giải trí hiện đại như hồ bơi ngoài trời, bể tắm khoáng nóng, khu vui chơi trẻ em, cho thuê xe, hỗ trợ và tư vấn tour tham quan Cửu Trại Câu….Tuy nhiên, dịch vụ tiện nghi được yêu thích và đánh giá cao nhất của khách sạn hiện đại, tiện nghi, sạch đẹp, gần điểm du lịch nổi tiếng Cửa Trại Câu này chính là chuỗi nhà hàng và quán cafe độc đáo.

Chuỗi nhà hàng này không chỉ phục vụ những món ăn ngon đặc trưng của Trung Quốc cùng các món Á – Âu nổi tiếng, mà còn có thiết kế và cảnh quan vô cùng đẹp. Du khách có thể vừa ăn vừa tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên, ngắm cảnh và nghe chim hót, xem cá bơi lội.

3.Khách sạn InterContinental Resort Jiuzhai Paradise
Giá phòng khách sạn thấp nhất: 4.453.000 VND (199 USD).




Vị trí khách sạn

Nằm ngay gần khu bảo tồn Jiuzhaigou Valley Scenic, từ khách sạn du khách có thể tản bộ hoặc đi xe của khách sạn đến khu bảo tồn đều được. Không chỉ vậy, phong cách thiết kế và bài trí của khách sạn cũng rất đẹp, độc đáo và gần gũi với thiên nhiên. Hiếm có một khách sạn Trung Quốc nào lại có cảnh quan tuyệt vời như InterContinental Resort Jiuzhai Paradise.

InterContinental Resort Jiuzhai Paradise xứng đáng là một trong những khách sạn 5 sao đẹp, cao cấp, hiện đại, chất lượng được ưa chuộng và đặt phòng nhiều nhất ở Cửu Trại Câu.


Phòng khách sạn

Điểm nổi bật và độc đáo của các phòng nghỉ của InterContinental Resort Jiuzhai Paradise chính là cách thiết kế, trang trí và bài trí nội thất theo phong cách nhà truyền thống của dân du mục, kết hợp với ban công và cửa sổ kính lớn hướng núi, vườn, hồ bơi…Tạo cho căn phòng một không gian hoang dã, thoáng đãng và thoải mái nhưng vẫn giữ được sự tiện nghi, hiện đại và sang trọng.

Đặc biệt, trong các phòng có đặt một lò sưởi mini, du khách có thể đốt lò sưởi mỗi tốt để xua tan cái lạnh ban đêm ở Cửu Trại Câu và khiến căn phòng ấm áp, lãng mạn hơn.

Dịch vụ tiện nghi nổi bật
Khách sạn 5 sao độc đáo, hiện đại, dịch vụ tốt và gần điểm du lịch nên ở khi du lịch Cửu Trại Câu này không chỉ mang đến cho du khách những dịch vụ tiện ích hấp dẫn như hồ bơi mái vòm rộng lớn, hồ sục nước nóng, spa, sauna, phòng tập gym,…mà còn đáp ứng nhu cầu mua sắm của du khách với một trung tâm mua sắm hiện đại, đa dạng mặt hàng.




Khách sạn có 2 nhà hàng chuyên phục vụ món Tứ Xuyên và Á – Âu, một quầy bar độc đáo để thư giãn vào buổi tốt. Đặc biệt, InterContinental Resort Jiuzhai Paradise thường tổ chức biểu diễn lửa trại và ca múa nhạc truyền thống của dân tộc vùng cao.

1 nhận xét: