Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Top 5 khách sạn gần biển giá rẻ tốt nhất tại Đà Nẵng

Sỡ hữu cung đường biển dài tuyệt đẹp được công nhận là một trong 6 bãi biển quyễn rũ nhất hành tinh. Hệ thống các khách sạn Đà Nẵng không chỉ được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ mà còn cung cấp dịch vụ phòng giá rẻ, tiện nghi nhất cho du khách.

1.Khách sạn Fansipan Đà Nẵng
Địa chỉ: Bãi biển Mỹ Khê, đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam


Nằm ngay bên cạnh bãi biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Với Fansipan Bạn tha hồ chiêm ngưỡng vẽ đẹp lãng mạn, nên thơ của những bãi biển ở Đà Nẵng.


Bên cạnh đó, việc tham gia các hoạt động biển cũng là một trong những hoạt động mà bạn không thể bỏ lỡ khi đã đặt chân đến bãi biển xinh đẹp và quyến rũ này.

2.Khach san Golden Sea Đà Nẵng
Địa chỉ: B/26-29 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam


Có tọa lạc nằm trên đường Phạm Văn Đồng gần với công viên biển Đông là nơi diễn ra nhiều hoạt động biển sôi động trong các mùa du lịch biển. Từ Golden Sea bạn có thể đi bộ hoặc đi xe tùy ý vì cách không xa bãi biển Phạm Văn Đồng. Bãi tắm sạch và đẹp tại Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, Golden Sea Đà Nẵng còn là một trong những khách sạn cung cấp những tiện nghi về chất lượng, dịch vụ phòng tốt được du khách đặc biệt được đánh giá cao. Với cái giá cực mềm cùng chất lượng của một khách sạn như thế này. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho du khách khi đến Đà Nẵng du lịch.

3.Khách sạn Orchid Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô B2 4-10 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam


Đặt trên con đường Võ Nguyên Giáp, nằm kế ngay với biển. Từ Orchid du khách tha hồ đưa tầm mắt của mình chiêm ngưỡng vẽ đẹp độc đáo và lãng mạn của biển trời khi bình minh lên hay bắt đầu đón hoàng hôn lúc chiều tà.


Orchid tự hào là một trong những khách sạn cung cấp đến du khách nhiều tiện nghi như thuê xe du lịch, giới thiệu địa điểm tham quan, tư vấn khách hàng về các việc du lịch, nên sẽ không khó để bạn kiếm cho mình một địa chỉ du lịch ưng ý dưới sự tư vấn nhiệt tình ở bộ phận chăm sóc khách hàng tại đây.

4.Khách sạn Sunrise Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 19-B1.3 Đường Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam.

Phải mất vài phút đi bộ để có thể ra được đến biển. Tuy nhiên, Sunrise lại được du khách đặc biệt yêu thích bởi giá cả cùng chất lượng của mình. Được biết đến như một thương hiệu dừng chân tốt dành đặc biệt cho những gia đình nhỏ hoặc những bạn mê du lịch nhưng túi tiền củng kỉnh của mình không được nhiều.


Gía rẻ không đồng nghĩa với chất lượng và dịch vụ tại Sunrise kém mà trái ngược lại khách sạn luôn cung cấp đến du khách những dịch vụ, chất lượng hàng đầu cùng đội ngũ nhân viên năng động và nhiệt tình là một trong những tiêu chí Sunrise được nhiều du khách lựa chọn làm điểm dừng chân khi đến Đà Nẵng.

5.Khách sạn Riverside Đà Nẵng
Địa chỉ: A/30 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam


Là khách sạn 3 sao được đánh giá cao, Riverside Đà Nẵng là một trong số ít các khách sạn tại Đà Nẵng mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời.


Không chỉ nằm gần vơi bãi biển Đà Nẵng mà từ đây bạn còn được chiêm ngưỡng vẽ đẹp của những màn pháo hoa độc đáo được tổ chức thường niên tại Đà Nẵng, cùng với đó là cung đường hoa ngay dưới chân khách sạn mình hay ngắm cầu rồng phun nước, phun lửa ưng ý.

Từ đây, bạn chỉ cần mất vài bước đi bộ để đến với chân cầu Rồng, nơi diễn ra các hoạt động sôi nổi của các bạn trẻ Đà Thành, diễn ra thường niên các ngày đặc biệt là vào cuối tuần như: nhảy flashmob, chơi đàn đường phố,…

1 nhận xét: