Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Khám phá nội thất khách sạn có giá gần 2 tỷ đồng/đêm

Với giá "siêu xa xỉ" 83.200 USD (khoảng 1,7 tỉ đồng) cho một đêm ngủ lại, dãy phòng Royal Penthouse Suite của khách sạn President Wilson ở thành phố Geneva – Thụy sĩ được xem là phòng khách sạn đắt nhất trên thế giới.

Phòng Royal Penthouse nằm trong khách sạn President Wilson ở thành phố Geneva, Thụy Sĩ từ lâu đã nổi tiếng là nơi chỉ dành cho những “siêu đại gia”.
 


Royal Penthouse Suite có 12 phòng ngủ và đi liền với nó là 12 phòng tắm xa xỉ lát toàn bộ bằng đá cẩm thạch. Bao quanh dãy phòng là sân thượng có thể nhìn ra toàn cảnh dãy núi Alps hùng vĩ. Từng chi tiết trong căn phòng rộng hơn 1.600m vuông này đều sẽ khiến vị khách lưu lại phải ngỡ ngàng vì mức độ xa hoa, tinh tế.


Nơi đây đã từng tiếp đón nhiều nguyên thủ quốc gia và những người nổi tiếng như cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, các ca sĩ Michael Jackson, Rihanna, nam diễn viên Matt Damon, Michael Douglas, các tỉ phú Richard Branson và Bill Gates.


Toàn bộ dãy phòng có diện tích 5.486 mét vuông và chiếm trọn tầng thứ 8 của khach san. Phòng ăn có thể chứa được 26 người với một quản gia và đầu bếp riêng để đáp ứng khẩu vị của từng thượng đế.


Bên cạnh 12 phòng ngủ đôi, Royal Penthouse còn có phòng tập thể thao và bồn tắm thủy lực riêng. Các phòng ngủ luôn có mùi thơm dễ chịu tỏa ra từ các lọ tinh dầu. Mỗi phòng ngủ lại có một phòng tắm riêng.


Để phục vụ cho nhu cầu giải trí tại Royal Penthouse Suite là một phòng billiard cao cấp, một cây đàn piano đặt trên sân thượng của hãng Steinway danh tiếng, chiếc ti vi màn hình phẳng 103-inch của hãng Bang & Olufsen (giá thị trường vào khoảng 130.000 USD) cùng với bể sục hiện đại.

Khách sạn cũng được trang bị kính thiên văn để khách du lịch có thể nhìn được toàn cảnh hồ Geneva và ngọn Mont Blanc thuộc dãy núi Alps.


Vấn đề an ninh tại Royal Penthouse Suite cũng là một điểm nhấn đáng chú ý. Hệ thống an ninh tích hợp riêng cùng với một đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp luôn luôn đảm bảo an toàn cho khách trọ. Nơi đây còn được trang bị cửa sổ bằng kính chống đạn, cửa ra vào bọc thép và lối đi gắn camera cảm biến từ tính giúp hạn chế tối đa sự xâm nhập từ bên ngoài.


Trong 2 phòng ngủ Hoàng đế còn có nút báo động kết nối thẳng tới lực lượng an ninh. Nếu tất cả mọi nỗ lực đều không thành công, còn có một chỗ ẩn náu bí mật được bọc thép.

1 nhận xét: