Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

9 dịch vụ sa sỉ được nhiều khách hàng VIP yêu thích

Nhân viên chuyên chọn cà vạt, cho thuê phù rể, sử dụng tàu ngầm miễn phí, dùng iPad dát vàng... là những dịch vụ được cung cấp tại một số khách sạn, resort trên thế giới.

1.Nhân viên cà vạt - Khách sạn The Lodge at Sea Island

Nhân viên cà vạt, khách sạn The Lodge at Sea Island, Georgia: Bạn quên không đem theo cà vạt trong chuyến đi? Nếu ở tại The Lodge at Sea Island, bạn sẽ có một nhân viên riêng đem tới các cà vạt Peter Miller cho bạn lựa chọn, đồng thời tư vấn cách thắt đúng chuẩn. Du khách có thể mua cà vạt với giá 115 USD.


2.Phù rể, khu nghỉ dưỡng Wild Dunes, Nam Carolina


Phù rể, khu nghỉ dưỡng Wild Dunes, Nam Carolina, Mỹ: Lấy cảm hứng từ Kevin Hart trong phim “The Wedding Ringer”, khu nghỉ dưỡng Wild Dunes đã áp dụng chương trình “Cho thuê phù rể”, nơi các chàng trai có thể thuê người làm phù rể cho mình trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, giá thuê không hề rẻ: 150 USD một giờ, 650 USD cho nửa ngày, 1.000 USD trọn ngày và 2.000 USD cho 2 ngày cuối tuần.

3.Đàn guitar, khách sạn Hard Rock

 
Đàn guitar, khách sạn Hard Rock: Trong chương trình “The Sound of Your Stay” được áp dụng ở 23 khách sạn và 11 casino trên khắp thế giới của Hard Rock, du khách sẽ được sử dụng miễn phí một chiếc guitar Fender, tăng âm và tai nghe loại cao cấp để thỏa mãn đam mê âm nhạc. Bạn còn có thể yêu cầu danh sách bài hát và hệ thống trộn âm phục vụ tận phòng.

4.Tàu ngầm cá nhân, đảo Laucala, Fiji


Tàu ngầm cá nhân, đảo Laucala, Fiji: Năm 2014, đảo tư nhân Laucala Fiji trở thành khu nghỉ dưỡng đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ lặn biển bằng tàu ngầm DeepFlight Super Falcon cho khách. Vòm kính cho bạn ngắm nhìn toàn cảnh lòng biển, quan sát hơn 1.500 loài cá và những rạn san hô nhiều màu. Chi phí cho hoạt động này đã nằm trong giá phòng của bạn.


5.Phòng thu riêng, khách sạn Eden Rock - St. Barts

 
Phòng thu riêng, khách sạn Eden Rock - St. Barts, St. Barts, Lãnh thổ hải ngoại thuộc Pháp: Nếu đặt phòng Villa Rockstar, du khách có thể tự thu âm giọng hát của mình tại một phòng thu riêng. Được trang bị trống, guitar điện, guitar mộc, tăng âm, piano... phòng thu còn có vai trò là phòng xem phim.

6.Máy tính bảng dát vàng, khách sạn Burj Al Arab Jumeirah, Dubai


Máy tính bảng dát vàng, khách sạn Burj Al Arab Jumeirah, Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất: Được mệnh danh là khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới, chẳng có gì lạ khi Buji Al Arab Jumeirah cung cấp cho du khách các iPad dát vàng để sử dụng trong thời gian ở tại đây. Bạn cũng có thể mua một chiếc bản 64 GB với giá 8.155 USD.

7.Phòng phục trang, khách sạn Ballyfin, Laois, Ireland

Phòng phục trang, khách sạn Ballyfin, Laois, Ireland:  Khách sạn Ballyfin có phòng phục trang với hơn 40 bộ quần áo do công ty Lyric Opera của Chicago may đo. Bên trong, bạn sẽ thấy một tủ cổ đầy trang sức và phụ kiện, một tủ để đồ cá nhân và một nhiếp ảnh gia giúp bạn ghi lại bức hình ưng ý. Thậm chí, du khách còn có thể tổ chức một buổi dạ hội theo chủ đề. Giá thuê trang phục là 50 USD cho nữ, và khoảng 40 USD cho nam.

8.Nhân viên giải rượu, khách sạn Ritz-Carlton, New Orleans


Nhân viên giải rượu, khách sạn Ritz-Carlton, New Orleans, Mỹ: Bạn lỡ quá chén trong lúc ở khách sạn Ritz-Carlton? Hãy yên tâm, khách sạn có nhân viên phục hồi sẽ giúp bạn tỉnh rượu. Bạn sẽ được thưởng thức một ly nước giải rượu, ăn nhẹ và thực hiện các liệu pháp giúp thư giãn và dễ chịu hơn.

9.Báo thức từ ngôi sao nhạc đồng quê, khu nghỉ dưỡng Gaylord Opryland


Báo thức từ ngôi sao nhạc đồng quê, khu nghỉ dưỡng Gaylord Opryland, Mỹ: Dịch vụ đánh thức buổi sáng của Gaylord Opryland sẽ đem lại cho du khách một bất ngờ thú vị. Bạn sẽ nhận được lời chào từ những ngôi sao như Vince Gill, Trace Adkins, Kellie Pickler, và Wynonna Judd.

10.Bồn tắm champagne, khách sạn Il Salviatino, Italy




Bồn tắm champagne, khách sạn Il Salviatino, Italy: Khi ở tại khach san Il Salviatino (Florence), du khách có thể yêu cầu một bồn tắm đầy rượu champagne và thưởng thức một chai cùng loại trong lúc ngâm mình. Dịch vụ này có giá khởi điểm là 10.000 USD, thay đổi theo loại bong bóng bạn chọn.

1 nhận xét: