Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

6 nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ tiện nghi ở Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc với nhiều bãi biển hoang sơ trải dài, bờ cát trắng mịn là nơi nghỉ dưỡng hợp lý cho du khách. Nên nếu bạn muốn chọn một khách sạn có vị trí đẹp, thuận tiện ở Phú Quốc thì bạn nên chọn những khách sạn gần biển. Theo kinh nghiệm tìm nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ Phú Quốc thì bạn nên đặt phòng trực tuyến trước khi du lịch Phú Quốc. Hiện nay có rất nhiều trang đặt phòng trực tuyến, bạn có thể tham khảo và đặt phòng tại Agoda, được người Việt sử dụng khá nhiều (80%)



Khi đặt trên những trang này bạn sẽ có cơ hội tham gia rất nhiều chương trình, chính sách ưu đãi khi đặt khách sạn, nhà nghỉ. Như vậy bạn sẽ có thể để ra một khoản kha khá để dành cho chuyến du lịch. Đây cũng chính là một số bí kíp tiết kiệm chi tiêu khi du lịch Phú Quốc:

1.Khu nghỉ dưỡng Famiana
Ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Bãi Dài, Phú Quốc
Giá mỗi đêm : 1.890.000 VNĐ



Khu nghỉ dưỡng này nằm cách trung tâm Phú Quốc khoảng 4km. Cũng là một trong những khách sạn có vị trí đẹp, thuận tiện ở Phú Quốc. Vì đây là khu vực giúp bạn thuận tiện tham quan Bãi Dài, trung tâm lặn CoCo. Không những vậy với hệ thống trang thiết bị như wifi, bồn tắm thủy lực, phòng tập thể dục,… sẽ giúp bạn nghỉ ngơi sau những giờ tham quan đảo. Ngoài ra những bãi tắm riêng, sân chơi golf mini, phòng xông hơi..chắc hẳn sẽ làm bạn vô cùng hài lòng.

2.Orange Resort
88/5 Trần Hưng Đạo, Bãi Dài, Phú Quốc
Giá mỗi đêm: 1.252.000 VNĐ


Đây cũng là một trong những khu nghỉ dưỡng được nhiều du khách đánh giá cao. Bởi vị trí khá thuận tiện để tham quan các địa điểm du lịch Phú Quốc. Các dịch vụ ở khu nghỉ dưỡng này cũng khá hoàn hảo như: bể bơi cho trẻ em, người lớn, các khu giải trí, phòng không hút thuốc lá, máy lạnh….Sẽ giúp cho du khách có những giờ nghỉ ngơi thoải mái nhất. Không những vậy khu nghỉ dưỡng Orange cũng khá gần với sân bay. Bạn chỉ mất khoảng 15 phút đi xe là có thể ra sân bay. Vì vị trí đẹp như vậy nên đây cũng lọt top danh sách khách sạn có vị trí đẹp, thuận tiện ở Phú Quốc, do du khách bình chọn.

3.Sunset Hill Resort 

131 Trần Hưng Đạo, Bãi Dài, Phú Quốc
Giá mỗi đêm: 1.120.000 VNĐ


Là một trong những nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ ở Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Sunset Hill có đầy đủ những điều kiện cần thiết để đảm bảo cho kỳ nghỉ của du khách hoàn hảo nhất. Với vị trí cách trung tâm thành phố 2km và sân bay 7km, đây là một trong những khách sạn giá rẻ, chất lượng khi du lịch Phú Quốc. Khi ở đây bạn dễ dàng tham quan tại các điểm như: Bãi Dài, trung tâm lặn CoCo.

Theo kinh nghiệm tìm nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ khi du lich thì bạn nên tìm những nhà nghỉ, khách sạn bình dân. Để có chuyến du lịch Phú Quốc tiết kiệm nhất.

4.Lang Cau Homestay
Trần Hưng Đạo, Bãi Dài, Phú Quốc
Giá mỗi đêm: 200.000 VNĐ – 400.000 VNĐ




Với hệ thống các phòng đều được thiết kế bằng gỗ, Lang Cau homestay sẽ cho bạn cảm giác thư thái như đang ở nhà. Dịch vụ wifi công cộng sẽ giúp bạn dễ dàng cập nhật những bức hình lên facebook hoặc instagram. Khi ở đây bạn còn được gợi ý những địa điểm vui chơi, giải trí trên đảo Phú Quốc. Lang Cau Homestay thực sự là một lời khuyên tìm nhà nghỉ khi phượt bụi phù hợp, thuận tiện.

5.Phu Quoc Bien Guest House
118/1 Trần Hưng Đạo, Kp 7, Bãi Dài, Phú Quốc
Giá mỗi đêm: 270.000 VNĐ – 300.000 VNĐ
.


Đây là một trong những khách sạn đang được agoda.com khuyến mại rất hấp dẫn. Với vị trí thuận tiện như gần trung tâm, các địa điểm tham quan ở Phú Quốc và những dịch vụ tiện ích cho du khách, thì đây là một trong những nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ Phú Quốc. Nếu bạn muốn có chuyến du lịch Phú Quốc giá rẻ, thì đây chắc hẳn là một trong những nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ Phú Quốc phù hợp với bạn.

6.Thiên Phú Nghĩa Guesthouse
30/04 Stress, Duong Dong Town, Đường Tô, Phú Quốc
Giá mỗi đêm: 260.000 VNĐ – 460.000 VNĐ


Đây là khách sạn 1 sao ở Phú Quốc, có vị trí khá thuận tiện để có thể tham quan khám phá đảo Phú Quốc. Bên cạnh những dịch vụ của khách sạn cũng rất phù hợp để bạn có một nơi ăn, chốn ở thoải mái thuận tiện. Với mức giá và các dịch vụ như vậy nên Thiên Phú Nghĩa được nằm trong danh sách các nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ Phú Quốc, phù hợp cho tất cả du khách.

1 nhận xét:

  1. Mọi người ơi Traveloka đang giảm giá quá trời trời kìa cơ hội để các bạn có 1 chuyến du lịch Phú Quốc với giá hấp dẫn nhất nhé click vào đây sẽ đặt dc phòng với giá cực rẻ

    Trả lờiXóa