Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Top 10 khách sạn đắt nhất thế giới (Phần 1)

1.Royal Penthouse, Khách sạn President Wilson, Geneva, Thụy Sĩ
Giá tiền: 65.000 USD/đêm


Dù bạn đặt sự an toàn của bản thân lên quá cao hay ảo tưởng hơn mức cần thiết, cũng chẳng có nơi nào xứng với bạn hơn hệ thống phòng Royal Penthouse của khách sạn President Wilson, với tầm nhìn ra cảnh hồ Geneva và Mont Blanc.


Với hệ thống cửa chống đạn, đây là nơi ăn toàn nhất cho các quan chức cấp cao, hoặc những người nổi tiếng luôn đặt an ninh lên hàng đầu.



Tọa lạc ở tầng trên cùng của khách sạn, nơi này được trang bị thang máy riêng và gồm 12 phòng. Đàn piano, phòng bi-a, thư viện và trung tâm thể dục riêng biệt luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của mỗi du khách khi tới đây.

2.The Presidential suite, Khách sạn The Raj Palace, Jaipur, Ấn Độ
Giá tiền: 45.000 USD/đêm



Hệ thống phòng tráng lệ này từng là nhà riêng của gia đình hoàng tộc Maharaja. Với diện tích lên tới 1.500 m2, đây là một trong những dãy phòng lớn nhất châu Á, bao gồm căn hộ 4 tầng xa hoa được trang trí bằng vàng.



Được bố trí sân thượng và một bể bơi riêng biệt, du khách tới đây có thể phóng tầm mắt ra thành phố Jaipur. Nơi này thậm chí còn bao gồm một bảo tàng, với những món đồ quý giá. Những vị khách với hầu bao rủng rỉnh dường như không thể tìm được lý do để rời khỏi cung điện lộng lẫy này.


 3.Ty Warner Penthouse, Khach san Four Seasons, New York, Mỹ
Giá tiền: 41.836 USD/đêm


Dãy phòng này chiếm tới 400 m2, tọa lạc trên tầng cao nhất của khách sạn tráng lệ bậc nhất New York, giúp du khách có thể phóng tầm mắt tới 360 độ để ngắm nhìn toàn cảnh Manhattan.



Nơi này là sản phẩm trí tuệ của nhà thiết kế Peter Marino, kiến trúc sư IM Pei và chủ khách sạn Ty Warner. Ông Warner là một tỷ phú, đồng thời là cha đẻ của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Beanie Babies.


Một khu vườn Zen trong nhà và ngoài trời, những chiếc đèn chùm tuyệt đẹp, hệ thống phục vụ chuyên nghiệp với một quản gia, một huấn luyện viên, một bác sĩ và một tài xế riêng là sự đền đáp xứng đáng cho số tiền mà du khách phải bỏ ra cho mỗi đêm ở đây.

4. Penthouse suite, Khách sạn Martinez, Cannes, Pháp
Giá tiền: 37.500 USD/đêm




Mỗi suite ở đây đều được trang trí rất nghệ thuật, với một phòng khách, một phòng ăn, hai phòng ngủ, hai phòng tắm với hệ thống tắm hơi, vòi sen, bồn tắm spa, phòng thay đồ, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của du khách. Mỗi suite có một sân thượng lớn nhìn ra vịnh Cannes.

5. Khu nghỉ dưỡng Hugh Hefner Sky Villa Palms, Las Vegas, Mỹ
Giá tiền: 35.487 USD/đêm

Phòng suite của Hugh Hefner Sky tọa lạc trên Tháp Palms' Fantasy, được trang bị mọi thứ liên quan tới Playboy: những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc do chính Hef lựa chọn, một chiếc giường ngoại cỡ, có thể xoay tròn và một bể bơi trong nhà, mang hình ảnh thỏ Bunny. Tất cả đều khiến nơi này trở nên rất gợi cảm và níu chân du khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét