Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Top 10 khách sạn kỳ lạ nhất thế giới các bạn cần tham khảo?

Khi nói đến việc đi du lịch, hầu hết chúng ta thường tìm kiếm các khách sạn thuận tiện, giá cả phải chăng và thoải mái.

1. Khách sạn Zaandam (Amsterdam)
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, khách sạn này trông giống như một khối kiến trúc bao gồm các ngôi nhà xếp chồng lên nhau. Lấy cảm hứng từ kiến trúc các ngôi nhà truyền thống của vùng Zaan, mặt tiền màu xanh lá cây của khách sạn Inntel Zaandam rất bắt mắt thậm chí khi bạn đứng ở xa nhìn nó.

2. Khách sạn Faralda Crane (Amsterdam)


Khách sạn này là một phần của một nhà máy đóng tàu Amsterdam hoạt động giữa năm 1894 và 1979, cây cần cẩu lịch sử này đã được chuyển thành một khách sạn mát mẻ.

Khách sạn Faralda Crane  nằm ở trên cùng của cây cần cẩu và chỉ có ba dãy phòng có sẵn để đặt phòng. Nếu ở trên đỉnh một tượng đài công nghiệp cũ là không đủ thú vị, bạn có thể mạo hiểm dịch vụ dùng dây thừng nhảy khỏi cần cẩu này và rơi tự do 164 mét.

3. Khách sạn nghỉ mát Sheraton Huzhou Hot Spring (Hồ Châu, Trung Quốc)

Nổi tiếng với kiến trúc hình dạng bánh rán, khách sạn nghỉ mát Sheraton Huzhou Hot Spring  ở Trung Quốc cung cấp các tiện nghi và dịch vụ thậm chí còn hấp dẫn hơn so với kiến trúc của nó. Vào ban đêm, có một màn trình diễn ánh sáng trên kiến trúc tòa nhà được chiếu sáng rất ấn tượng và ngoạn mục.

4. Khách sạn Jested (Czech Republic)



Được xây dựng vào những năm 1960, khách sạn này trông giống như một cái gì đó từ một bộ phim khoa học viễn tưởng hơn là một nơi để nghỉ qua đêm.

Nằm ở độ cao 1.012 mét so với mực nước biển, khach san Jested cung cấp tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của vùng nông thôn Cộng hòa Séc. Lan can trong nội thất khách sạn được làm bằng miếng thép cũ được hàn lại với nhau, tạo cho nơi này một cảm giác công nghiệp độc đáo.

5. Khách sạn Capsule Kyoto (Nhật Bản)

Điều đầu tiên khẳng định, nhìn vậy thôi nhưng kiến trúc khách sạn này không phải là nơi giam cầm ngột ngạt. Khách sạn có kiến trúc hình con nhộng, có nhiều nang. Mỗi nang có nhiều kén ngủ thoải mái cùng một hệ thống kiểm soát giấc ngủ của bạn.

6. Khách sạn nghỉ mát Sun Cruise (Donghae, Hàn Quốc)


Được mệnh danh là “tàu du lịch cao cấp đầu tiên trên đất” khu nghỉ mát này cung cấp mọi thứ để bạn có trải nghiệm trên một con tàu du lịch sang trọng – ngoại trừ khả năng bạn có thể bị say sóng. Con tàu này sẽ cung cấp cho bạn một tầm nhìn lý tưởng tuyệt vời để bạn nhìn ra bầu trời và đại dương mênh mông.

7. Spitbank Fort (Portsmouth, Anh)


Với kiến trúc bên ngoài là khối bê tông tròn độc đáo, khách sạn được thành lập từ việc chuyển đổi vị trí đặt một khẩu súng sang một hòn đảo tư nhân sang trọng được trang bị một hồ bơi trên tầng thượng, phòng tắm hơi và hố lửa. Ngoài ra, nơi đây nổi tiếng với một sự thật kì dị đó là có ma đang cư trú tại khách sạn.

8. Free Spirit Spheres (Qualicum Beach, British Columbia)

 
Nằm trong khu rừng ven biển đảo Vancouver, Free Spirit Spheres là ngôi nhà trên cây có cầu treo được thiết kế cho phép khách du lịch có thể trải nghiệm thiên nhiên theo một cách mới lạ. Ngoài việc trải nghiệm không gian tại các căn phòng, bạn còn có thể đi dạo trên khắp lối đi trên cao và các cây cầu thang đi bộ hình xoắn ốc.

9. The Aurora Express (Fairbanks, Alaska)

Không cần phải lo lắng về việc bạn có bị mất tích khi ngủ qua đêm tại các toa tàu này không. Câu trả lời là không, bởi vì chúng không di chuyển.

Chủ sở hữu Mike và Susan Wilson đã cải tạo xe lửa Alaska Railroad với một chiếc giường độc đáo và phát sáng được gọi là The Aurora Express. Những chiếc xe trong đoàn tàu cố định trên 700 foot đường ray xe lửa, có thể nhìn ra sông Tanana, dãy núi Alaska và thành phố Fairbanks.


10. Nhà nghỉ Wigwam (Holbrook, Arizona)

Nó có thể không được sang trọng, nhưng Wigwam Motel cung cấp những kiến trúc lều hình nón của người da đỏ, chúng trông rất ấm cúng và thoải mái. Chịu ảnh hưởng của văn hóa người Mỹ bản địa, Frank Redford đã bắt đầu xây dựng các nhà nghỉ trên khắp nước Mỹ trong những năm 1930. Chỉ có ba người vẫn còn ở trong kiến trúc này tới ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét