Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Tour Tây Bắc thì đi như thế nào là thú vị nhất?

Tour Tây Bắc hằng năm thu  hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Và để giúp các bạn có chuyến đi thú vị, chúng tôi sẽ tư vấn đến bạn chương trình tour như sau:

Ngày 01: từ Hà Nội, khởi hành đi Hà Giang. ăn sáng Tuyên Quang.



12h00 đến Thị xã Hà Giang, ăn trưa. Sau đó khởi hành đi Yên Minh.nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 02: tham gia phiên chợ của đồng bào các dân tộc vùng cao tại Huyện Yên Minh.sau đó trả phòng khởi hành đi Lũng Cú. Trên đường, tham quan thị trấn Phó Bảng được mệnh danh là khu Phố Tầu của người Hoa, Sủng Là – bản của người Mông nơi quay bộ phim Chuyện của Pao; dinh thự Vương Chí Sình. Quần thể làng văn hoá người Lô lô.ăn trưa tại Lũng Cú.

Chiều: tham quan điểm cực Bắc của Việt Nam tại Lũng Cú " Nóc nhà của Việt

14h00 trở về thị trấn Đồng Văn, tham Phố Cổ Đồng Văn, sau đó khởi hành đi Mèo Vạc. dừng chân chiêm ngưỡng vẻ đẹp hung vĩ của đèo Mã Pì Lèng, ngắm nhìn vẻ đẹp của sông Nho Quế, đến thị trần Mèo Vạc nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 03: tham quan thị trấn Mèo Vạc. sau đó trả phòng khởi hành về Quản Bạ,ăn trưa tại Yên Minh.

Chiều: Tiếp tục hành trình đến với Quản Bạ. tham quan ngắm cảnh Núi Đôi. Sau đó về Hà Giang nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 04: tham quan Đền Mẫu, Đền Thác Cái sau đó khởi hành về Hà Nội,ăn trưa tại Tuyên Quang.

Nhà nghỉ trên Hà Giang rất phong phú, giá cả từ 150.000 – 500.000 đồng/ngày. Một số địa chỉ uy tín: KS Huy Hoàn, KS Công Đoàn, KS Khánh Linh, KS Cao Nguyên Đá (ở thị trấn Đồng Văn)...



Các điểm tham quan không thể bỏ qua:

Cao nguyên đá Đồng Văn: là một huyện địa đầu Tổ quốc, nơi có điểm cực Bắc Lũng Cú. Đến nơi đây, bạn sẽ cảm nhận sâu sắc nhất về niềm tự hào Tổ quốc.

Đồng Văn nổi tiếng về trái ngon và các dược liệu quý: đào, táo, mận, lê, tam thất, hồi, quế. Ngoài ra, phong cảnh núi non, hang động, ruộng bậc thang và những dãy nhà cổ có tuổi thọ hàng trăm năm… cũng làm bạn đắm say.

Cổng trời Sà Phìn:

Cách huyện Đồng Văn 15km về phía huyện Yên Minh, cổng trời là điểm dừng chân không thể bỏ qua với bất kỳ ai khi đến với Hà Giang. Từ cổng trời, bạn có thể thu vào tầm mắt thung lũng Sà Phìn thơ mộng, lâu đài của vua Mèo Vương Chí Sình.

Lâu đài vua Mèo từng là dinh thự của bậc đế vương xưa, là một công trình có kiến trúc đẹp, hiếm có và rất độc đáo của vùng cao nguyên này.




Mã Pí Lèng:

Được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất đèo”, Mã Pí Lèng là con đèo đẹp và hùng vĩ nhất miền núi phía Bắc Việt Nam với một bên là vách núi cao dựng đứng, một bên là vực sâu hun hút. Đứng từ đỉnh đèo nhìn xuống là con sông Nho Quế bốn mùa xanh trong uốn lượn, như một sợi chỉ cắt ngang những dãy núi đá tai mèo nhọn hoắt, là nơi mà mây, núi, trời, sông hội tụ.

Chợ tình Khau Vai:

Khau Vai quyến rũ du khách với phiên chợ tình có một không hai ở Việt Nam: Phiên chợ dành cho những người yêu có tình yêu dang dở, đã yêu nhưng lỡ duyên, không đến được với nhau. Chợ họp vào ngày 27/3 âm lịch hàng năm.

Núi đôi Quản Bạ:


Núi đôi Quản Bạ là một “tác phẩm nghệ thuật” của tạo hóa ban tặng cho vùng đất này. Núi có hình dáng như bầu ngực của người thiếu nữ xuân thì, tròn căng, đầy sức sống khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kỳ vĩ của tạo hóa.



Ngoài ra còn có cửa khẩu Thanh Thủy, hồ Noong, cửa khẩu Phó Bảng…

Và để tham khảo thêm thông tin, các bạn vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0909.581.7620909.581.762 Ms.Linh để được tư vấn tận tình nhé!

Chúc các bạn có chuyến hành trình thú vị!

1 nhận xét: