Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Khách sạn La Sapinette Đà Lạt ngày Tết Âm lịch 2015

Địa chỉ : 01 Phan Chu Trinh, Phường 09, Thành Phố Đà Lạt
Gần địa điểm : Hồ Xuân Hương, LangBiang
Giá : 1.870.000 VND

Khách sạn La Sapinette Đà Lạt – Với vị trí đẹp thơ mộng dưới chân đồi cao nguyên Liang Biang hùng vĩ. Từ Khách sạn La Sapinette Đà Lạt bạn có thể có cách nhìn toàn cảnh Thành Phố Đà Lạt xinh đẹp với cao nguyên lộng gió. Bạn hãy thả hồn mình vào cảnh đẹp hùng vĩ nới đây với vẻ đẹp mê hồn màu xanh của cỏ cây , của rừng thông thơ mộng thu hút rất nhiều du khách bởi những chuyện tình lãng mạn.


Khach san La Sapinette Đà Lạt – Được thiết kế và xây dựng trên nền kiến trúc mang phong cách Art Nouveau của Pháp, khách sạn La Sapinette chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đặc trưng cổ kính của thành phố Đà Lạt sương mù nhưng vẫn không kém phần hiện đại và sang trọng, đưa khách sạn trở thành một điểm nhấn nổi bật trong sự phát triển của thành phố Đà Lạt.

Vị trí:Tọa lạc tại Phường 9, nơi chỉ cách trung tâm thành phố Hoa xinh đẹp khoảng 5 phút đi xe và nằm dưới chân dãy núi Lang Biang hùng vĩ. Khách sạn cách trung tâm chợ Đà Lạt khoảng 3km và cách sân bay Đà lạt khoảng 30km.

đặt phòng khách sạn giá rẻ

La Sapinette Đà Lạt là một công trình độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng của một khách sạn cao cấp với kiến trúc thời thuộc Pháp và một trung tâm thương mại hiện đại.

Tiện ích trong phòng: Quầy minibar trong phòng, hệ thống điều khiển điều hòa riêng biệt, TV LCD 32″ , truyền hình cáp với nhiều kênh thông tin phim giải trí, radio báo thức AM/FM, đồ pha trà, cà phê, đồ dùng phòng tắm sang trọng, nước uống đóng chai miễn phí, mấy sấy tóc, gương trang điểm cạo râu, két sắt cá nhân, áo choàng tắm, dép đi trong phòng, internet băng thông rộng trong phòng, điện thoại quốc tế, đèn pin, và văn phòng phẩm.

Fidibooking.com chuyên cung cấp hệ thống phòng khách sạn trong nước và khách sạn nước ngoài với giá ưu đãi.

1 nhận xét: