Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Thư giản tuyệt đối tại khu nghỉ dưỡng Fusion Maia – Spa Inclusive Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng Fusion Maia – Spa Inclusive Đà Nẵng là khu biệt thự nghỉ dưỡng độc đáo mang lại không gian thư giãn tối đa. Với thiết kế đơn giản, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao và ý tưởng spa trọn gói đầy bất ngờ, Fusion Maia – Spa Inclusive Đà Nẵng mong muốn mang đến sự hài hòa của một cuộc sống khỏe mạnh và sang trọng bậc nhất cho du khách khi du lịch Đà Nẵng. Hãy đến Fusion Maia và cảm nhận sự thư giãn chưa từng có…

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Fusion Maia - Spa Inclusive Đà Nẵng


Khu nghỉ dưỡng Fusion Maia – Spa Inclusive Đà Nẵng là khu nghỉ “biệt thự hồ bơi” mang đến ba lựa chọn thiết kế đặc biệt: 80 biệt thự hồ bơi sang trọng, 4 biệt thự spa và 3 biệt thự hướng biển. Tất cả đều mang đến một không gian mở hiện đại với hồ bơi và khu vườn riêng. Thiết kế đơn giản, phong cách hiện đại thấm nhuần vào một không gian yên bình và cảm giác thiền, tại Fusion Maia, mỗi phòng là biệt thự với hồ bơi và khu vườn riêng thơ mộng, mang đến một không gian sang trọng với cảm giác thoải mái và riêng tư tuyệt đối. Nghỉ ngơi tại đây, bạn có thể cảm nhận rõ ràng sự tự do thực sự.


Với hồ bơi riêng biệt tinh tế, một khu vườn xanh mát và không gian nội thất tràn ngập ánh sáng mặt trời, biệt thự hồ bơi được thiết kế tao nhã tại Khu nghỉ dưỡng Fusion Maia – Spa Inclusive Đà Nẵng là nơi thư giãn hấp dẫn dành cho các cặp đôi.

Biệt thự hồ bơi - Pool Villa.

Bên cạnh đó, Biệt thự Spa Fusion không chỉ là địa điểm lý tưởng cho kì nghỉ lãng mạn bậc nhất mà còn là nơi ẩn náu cần thiết cho một kì nghỉ bình yên. Các biệt thự Spa tại khu nghỉ dưỡng đều có 2 phòng ngủ.

Biệt thự Spa Fusion.
Ngoài ra, Biệt thự hướng biển Fusion giống như ngôi nhà mơ ước của bạn. Với tầm nhìn tuyệt vời từ một hồ bơi riêng khổng lồ hướng thẳng ra biển, biệt thự mang lại không gian lãng mạn của vùng biển nhiệt đới trong thiết kế thời trang tuyệt mĩ, khiến bạn khó chối từ, hay có thể nói đây là điểm đến cho một kì trăng mật hoàn hảo và cho gia đình bạn. Có 2 biệt thự hướng biển sang trọng, mỗi biệt thự có 3 phòng ngủ.

Nhà hàng và bar tại Khu nghỉ dưỡng

Khu nghỉ dưỡng Fusion Maia – Spa Inclusive Đà Nẵng mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn từ thức ăn nước uống thơm ngon hấp dẫn sử dụng các nguồn nguyên liệu và thành phần đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, các đầu bếp sẽ mang đam mê, kinh nghiệm và kỹ năng của họ để biến mỗi món ăn của bạn thành những trải nghiệm tuyệt vời.

Nhà hàng Dine.


Chưa kể, Fusion Maia còn tổ chức những bữa ăn tối và tiệc cocktail, từ trang trọng cho đến tự nhiên tại các địa điểm như: phòng họp đa chức năng, Fresh Pool Bar nhìn thẳng ra hồ bơi vô tận, ngay cạnh hồ bơi hoặc trực tiếp tại bãi biển. Khu nghỉ dưỡng chào đón trên 120 khách tùy thuộc vào địa điểm.
Tại Fusion Maia, bạn có thể được tham gia vào những bữa ăn tối và tiệc cocktail được tổ chức từ trang trọng cho đến tự nhiên.

Trải nghiệm dịch vụ spa trọn gói

Ý tưởng spa trọn gói với cách tiếp cận toàn diện về sức khỏe tại Fusion Maia – Spa Inclusive Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thanh bình và tràn trề sức sống tại khu nghỉ, đảm bảo mang trọn cảm xúc tại Fusion về tận nhà. Đó không chỉ là các gọi trị liệu spa hằng ngày với biệt thự hồ bơi riêng biệt, mà những nhân viên ân cần của khu nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn thoải mái và tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ.

Thư giãn tuyệt đối với Spa Maia.

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng Fusion Maia – Spa Inclusive Đà Nẵng còn trang bị cả một Trung tâm thể dục với đầy đủ tiện nghi thiết bị chỉ cách hồ bơi lớn vài mét, bao gồm máy chạy xe đạp, máy chạy bộ và tạ tự do,… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự sảng khoái sau những buổi luyện tập kết hợp với tận hưởng phong cảnh tuyệt vời nơi đây.

Dịch vụ spa với gói trị liệu tuyệt vời.

Trên tất cả, Khu nghỉ dưỡng Fusion Maia – Spa Inclusive Đà Nẵng còn mang đến cho bạn hành trình khám phá di sản văn hóa thế giới đầy ngạc nhiên với Fusion Lounge nằm trong phố cổ Hội An, nhìn ra sông Thu Bồn. Xe bus hằng ngày từ Đà Nẵng đến Hội An sẽ dừng lại tại Fusion Lounge, giúp hành trình khám phá di sản văn hóa thế giới của du khách được trọn vẹn. Đối với du khách của Fusion Maia – Spa inclusive Đà Nẵng, Fusion Lounge chính là điểm tựa dễ dàng trong suốt cuộc hành trình.

1 nhận xét: